เขียนโดย: IronCaptain

เมื่อ: 13 มกราคม 2558 - 11:18

BMW Series7 2014-2015 ราคา รีวิว บีเอ็มดับเบิลยู ซีรี่ส์7 2014-2015

 

BMW Series7 2014-2015 ราคา รีวิว บีเอ็มดับเบิลยู ซีรี่ส์7 2014-2015

 

          BMW Series7 (บีเอ็มดับเบิลยู ซีรี่ส์7) รถยนต์ที่บ่งบอกถึงความเป็นผู้นำ ด้วยเอกลักษณ์ที่เฉพาะตัว มาพร้อมเทคโนโลยีที่ทันสมัย ควบคู่ไปกับความปลอดภัยที่ได้มาตราฐาน จึงไม่แปลกที่จะเป็นรถที่โดดเด่นเหนือคันอื่นบนท้องถนน

 

รูปลักษณ์ภายนอก

          BMW Series7 ได้ดีไซน์ให้สะท้อนภาพลักษณ์แห่งผู้นำ และเอกลักษณ์ที่เฉพาะตัว ไฟหน้าแบบ LED ปรับตามทิศทางการเลี้ยวของพวงมาลัย พร้อมระบบปรับการทำงานไฟสูงอัตโนมัติ ลงตัวกับกระจังหน้าไตคู่ และแถบโครเมี่ยมที่ชายล่าง BMW ยังได้ออกแบบ 7Series ตามหลักอากาศพลศาสตร์ เพื่อช่วยลดแรงต้านอากาศ ซึ่งจะทำให้อากาศสามารถไหลผ่านชายล่างกันชนหน้าไปที่ซุ้มล้อหน้า จึงทำให้ควบคุมการไหลเวียนอากาศอย่างเหมาะสม เพื่อลดแรงเสียดทาน และการสิ้นเปลืองเชื้อเพลิง นอกจากนี้ยังออกแบบรถแบบ short overhang ที่มีห้องโดยสารยาว และแนวเส้นของหลังคาที่พาดยาวจากหน้าจรดท้าย ซึ่งให้ความหรูหราที่ลงตัว เสริมความหรูหรา และสง่างามด้วยท้ายรถที่เพิ่มเส้นสายของโครเมี่ยม

ไฟหน้าแบบ LED ปรับตามทิศทางการเลี้ยวของพวงมาลัย
 
 
ไฟท้ายดีไซน์หรูหรา
 
 
ล้ออัลลอยดีไซน์สวยงาม
 
 

รูปลักษณ์ภายใน

          บีเอ็มดับเบิลยู ซีรี่ส์7 ได้ออกแบบห้องโดยสารอย่างประณีต และเลือกใช้วัสดุเกรดพรีเมี่ยม อีกทั้งยังได้ติดตั้งอุปกรณ์อำนวยความสะดวกอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นหน้าปัดจอภาพขนาด 10.25 นิ้ว ที่จะแสดงข้อมูลการขับขี่และข้อมูลของตัวรถได้อย่างรวดเร็ว และระบบเสียงรอบทิศทางคุณภาพสูง Bang & Olufsen ที่ติดตั้งลำโพงถึง 16 ตัว ให้กำลังขับ 1200 วัตต์ และเลนส์กระจายเสียง ทำให้สามารถรับฟังคุณภาพเสียงสูงสุดในทุกที่นั่ง อีกทั้งยังได้ติดตั้งจอภาพความละเอียดสูงพิเศษ ขนาด 9.2 นิ้ว เพื่อมอบความบันเทิงให้กับผู้โดยสารตอนหลัง ทำให้การเดินทางของคุณเต็มไปด้วยความเพลิดเพลิน และความสุข

 

หน้าปัดจอภาพขนาด 10.25 นิ้ว 
 
 
ระบบเสียงรอบทิศทางคุณภาพสูง Bang & Olufsen
 
 
จอภาพความละเอียดสูงพิเศษ ขนาด 9.2 นิ้ว
 
 

ความสะดวกสบาย

          BMW Series7 ได้ติดตั้งความสะดวกสบายมามอบให้คุณอย่างครบครัน ไม่ว่าจะเป็นระบบแผนที่นำทางแบบสามมิติบนจอภาพความละเอียดสูงขนาด 10.2 นิ้ว ต่อด้วยระบบกล้อง ที่จะเพิ่มทัศนะวิสัยแม้ในมุมที่มองไม่เห็น ซึ่งจะช่วยเพิ่มความปลอดภัยกับการขับขี่มากยิ่งขึ้น

ระบบแผนที่นำทางแบบสามมิติ
 
 
ระบบกล้อง 
 
 

ด้านเครื่องยนต์

          บีเอ็มดับเบิลยู ได้วางเครื่องยนต์เบนซิน 6 สูบ 24 วาล์ว ที่มาพร้อมเทคโลโลยี BMW TwinPower Turbo ให้กำลังสูงสุด 218 แรงม้า และมีอัตราสิ้นเปลืองที่ 11.5 กม/ลิตร ทำงานร่วมกับเกียร์อัตโนมัติ 8 จังหวะ ซึ่งจะให้การประหยัดเชิ้อเพลิง และการตอบสนองแบบสปอร์ตที่ยอดเยี่ยม

เครื่องยนต์เบนซิน 6 สูบ 24 วาล์ว 
 
 
เกียร์อัตโนมัติ 8 จังหวะ
 
 

ด้านความปลอดภัย

          BMW ยังได้เน้นในเรื่องความปลอดภัยเป็นสำคัญ โดยเมื่อรถได้เคลื่อนตัวด้วยความเร็วเกิน 18กม/ชม ขึ้นไป เข็มขัดนิรภัยจะรัดกระชับขึ้น และระบบทำการตรวจสอบสภาพการขับขี่พร้อมตอบสนอง เมื่อเกิดการเบรคอย่างกระทันหันหรือเสียการทรงตัวในทางโค้ง รวมถึงระบบ Attentiveness assistant ที่จะทำหน้าที่ตรวจสอบการเหนื่อยล้าจากพฤติกรรมการขับขี่ โดยจะตรวจสอบการเคลื่อนไหวของพวงมาลัย และแจ้งเตือนคำแนะนำให้หยุดพักบนหน้าจอแสดงผล

ระบบ Attentiveness assistant
 
 

มิติ

 

ราคา BMW Series7 บีเอ็มดับเบิลยู ซีรี่ส์7

  • BMW Series7 บีเอ็มดับเบิลยู ซีรี่ส์7 730Li ราคา 7,2999,000 บาท
  • BMW Series7 บีเอ็มดับเบิลยู ซีรี่ส์7 730Ld ราคา 7,599,000 บาท

 

          หากท่านใดสนใจ BMW Series7 (บีเอ็มดับเบิลยู ซีรี่ส์7) สามารถติดต่อสอบถามข้อมูลรายละเอียดได้ที่ศูนย์ BMW ทั่วประเทศ

 

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook