เขียนโดย: IronCaptain

เมื่อ: 13 มกราคม 2558 - 11:20

BMW Series6 Coupe 2014-2015 ราคา รีวิว บีเอ็มดับเบิลยู ซีรี่ส์ 6 คูเป้ 2014-2015

 

BMW Series6 Coupe 2014-2015 ราคา รีวิว บีเอ็มดับเบิลยู ซีรี่ส์ 6 คูเป้ 2014-2015

 

          BMW Series6 Coupe (บีเอ็มดับเบิลยู ซีรี่ส์ 6 คูเป้) รถยนต์ที่มีความหรูหราระดับเฟิร์สคลาส แต่กลับให้อารมณ์ที่ปราดเปรียว และโฉบเฉี่ยว มาพร้อมเทคโนโลยีความประหยัด ควบคู่ไปกับความเร้าใจ

 

การออกแบบภายนอก

          บีเอ็มดับเบิลยู ซีรี่ส์ 6 คูเป้ ได้มาพร้อมการดีไซน์ภายนอกด้วยเส้นสายที่ยาว และคมกริบ สะท้อนถึงความสวยงาม และพลังแห่งความคล่องตัว ด้วยกระโปรงหน้าที่โค้งเข้ารูป รับกับฐานล้อที่ยาว เสริมความดุดันด้วยกระจังหน้าไตคู่ บวกกับไฟหน้าแบบ LED รูปทรงปราดเปรียว อีกทั้งยังสามารถปรับอัตโนมัติตามแนวโค้งถนนได้อีกด้วย ทำให้ช่วยยกระดับการขับขี่ในเวลากลางคืน เพิ่มความสะดวกสบาย และความปลอดภัยที่มากยิ่งขึ้น ปิดท้ายด้วยล้ออัลลอยแบบ Star Spoke 365 ขนาด 18 นิ้ว

ไฟหน้าแบบ LED รูปทรงปราดเปรียว
 
 
ไฟท้ายดีไซน์สปอร์ต
 
 

การออกแบบภายใน

          ห้องโดยสารภายในของ BMW Series6 Coupe ได้มอบความหรูหราด้วยหนังแท้ และลายไม้ บวกกับวัสดุฝีมือประณีตที่ผ่านการคัดสรร และยังได้ดีไซน์มาเพื่อตอบสนองการใช้งานของผู้ขับขี่โดยเฉพาะ โดยการควบคุมทั้งหมดสามารถเข้าถึงได้อย่างสะดวก ด้วยการติดตั้งในตำแหน่งที่เหมาะสม มาพร้อมกับจอแสดงผลที่ล้ำสมัยขนาด 10.2 นิ้ว เสริมความหรูหราด้วยกรอบสีเงิน และยังเป็นครั้งแรกกับออนบอร์ดมอนิเตอร์ดีไซน์แบบ Free-stand อีกด้วย นอกจากนี้ทาง BMW ยังได้เลือกใช้แต่วัสดุชั้นเลิศอย่างหนัง Nappa ที่ตัดเย็บอย่งประณีต เสริมความสวยงามด้วยด้ายสีตัดกัน บนแผงหน้าปัดที่คอนโซลกลาง แผงด้านข้า งและด้านบนประตู หรือจะแบบ Dakota ให้ตัดกับลายไม้หรู หรือขอบอลูมิเนียม เพื่อเสริมให้ภายในที่หรูหรายิ่งขึ้นก็ได้ เสริมความบันเทิง และความเพลิดเพลินด้วยระบบเสียงระดับ high - end จาก Bang & Olufsen ที่มาพร้อมเทคโนโลยี Acoustic Lens จะปรับคุณภาพเสียงและระดับเสียงให้โดยอัตโนมัติ และด้วยลำโพง 16 ตัว ที่ให้พลังเสียงถึง 1,200 วัตต์ ทำให้คุณได้รับฟังเสียงเพลงที่มีคุณภาพ และเพิ่มอรรถรสในการเดินทาง

ระบบเสียงระดับ high - end จาก Bang & Olufsen
 
 
ออนบอร์ดมอนิเตอร์ดีไซน์แบบ Free-stand
 
 
สี และวัสดุเกรดพรีเมี่ยม
 
 
การตัดเย็บแบบใช้สีตัดกัน
 
 

เทคโนโลยีเพื่อการขับขี่

          BMW Series6 Coupe มาพร้อมเครื่องยนต์เบนซินแบบ 6 สูบแถวเรียง ทวินเทอร์โบ ให้กำลังสูงสุด 320 แรงม้า และแรงบิด 450 นิวตันเมตร เดินทางจาก 0-100 กม./ ชม. ได้ในเวลาเพียง 5.4 วินาที แต่มีอัตราสิ้นเปลืองน้ำมันเพียง 12.7 กม./ ลิตร และระดับการปล่อยคาร์บอนไดออกไซด์ที่179 กรัม/ กม. เสริมด้วยนวัตกรรมเทคโนโลยีล่าสุด Twin Scroll Turbocharger และ VALVETRONIC ที่ช่วยนำอากาศเข้าไปในห้องเผาไหม้มากขึ้น ทำงานควบคู่กับระบบ Petrol Direct Injection ที่ทำหน้าที่อัดฉีดน้ำมันตรงเข้าสู่ห้องเผาไหม้อย่างยอดเยี่ยม ทำให้ได้อัตราการเร่งที่แรง พร้อมตอบสนองอย่างรวดเร็วในทุกการขับขี่ BMW ยังเพิ่มความเร้าใจให้กับคุณด้วยระบบเกียร์อัตโนมัติ 8 จังหวะแบบสปอร์ตพร้อม Steptronic ที่จะมอบการเปลี่ยนเกียร์ที่รวดเร็ว และยังช่วยลดอัตราการสิ้นเปลืองน้ำมันให้น้อยลง

เครื่องยนต์เบนซินแบบ 6 สูบแถวเรียง ทวินเทอร์โบ
 
 
ระบบเกียร์อัตโนมัติ 8 จังหวะแบบสปอร์ตพร้อม Steptronic 
 
 

ประสิทธิภาพ

          BMW Series6 Coupe ได้ติดตั้งเทคโนโลยีอัจฉริยะ BMW EfficientDynamics ที่ทำหน้าที่ลดอัตราการใช้น้ำมัน และการปล่อยของเสียขณะเร่งพลังเครื่องยนต์ ต่อด้วย ระบบ Brake Energy Regeneration ซึ่งจะชาร์จไฟเข้าสู่ระบบ ซึ่งสามารถลดการสิ้นเปลือง และมลภาวะในเวลาเดียวกัน เพราะระบบจะนำพลังงานที่ถูกจัดเก็บมาใช้สำหรับการเร่งแซงทันทีที่ต้องการ BMW ยังมอบความประหยัดน้ำมันให้แก่คุณ ด้วยโหมด ECO PRO ซึ่งถูกออกแบบมาเพื่อให้ทุกการทำงานเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ ไม่ว่าจะเป็นอัตราการปล่อยน้ำมัน โปรแกรมการเปลี่ยนเกียร์ และการจำกัดแรงบิดของเครื่องยนต์ที่ทุกระดับความเร็ว รวมถึงการทำงานของระบบปรับอากาศ ปิดท้ายด้วยระบบ Auto Start-Stop ที่จะหยุดการทำงานของเครื่องยนต์เมื่อเกิดการจอดนิ่ง ทำให้ช่วยลดอัตราการสิ้นเปลืองพลังงาน และการปล่อยมลภาวะได้อย่างสมบูรณ์แบบ

เทคโนโลยีอัจฉริยะ BMW EfficientDynamics
 
 
ระบบ Brake Energy Regeneration
 
 
โหมด ECO PRO
 
 

การเชื่อมต่อ

          BMW ได้ทำการติดตั้งฟังก์ชั่นเชื่อมต่อโทรศัพท์มือถือผ่าน Bluetooth เพียงมีโทรศัพท์ Smartphone กับระบบเชื่อมต่อ BMW Bluetooth และระบบแผนที่นำทางแบบ 3 มิติ แค่นี้คุณก็สามารถเชื่อมต่ออีเมล์ ปฏิทินนัดหมาย หรือข้อความ SMS ได้บนหน้าจอแสดงผล ทำให้คุณก้าวทันโลก และไม่พลาดการติดต่อ

 

ระบบอำนวยความสะดวก

          บีเอ็มดับเบิลยู ซีรี่ส์ 6 คูเป้ ได้ถูกออกแบบมาเพื่ออำนวยความสะดวกสบายให้กับคุณโดยเฉพาะ ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องฟังก์ชั่น  และตำแหน่งที่ถูกออกแบบมาให้อยู่ในตำแหน่งที่สามารถใช้งานได้อย่างง่ายดาย โดยเริ่มจากด้านขวาของพวงมาลัย เป็นที่สำหรับปุ่มสำหรับฟังก์ชั่นช่วยในการขับรถและการตั้งค่าแสง ส่วนด้านหน้าคอนโซลที่ถูกจัดวางอย่างลงตัว จะแสดงข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับการขับขี่ และความปลอดภัยผ่าน Head-up Display อีกทั้งยังมีปุ่มฟังก์ชั่นอัจฉริยะ iDrive ที่ควบคุมฟังก์ชั่นต่างๆ ของรถ ต่อด้วยระบบกล้อง ที่ทาง บีเอ็มดับเบิลยู ได้ติดตั้งมาให้ถึง 5 ตัว เพื่อเพิ่มความปลอดภัย และความสะดวกสบายในการเข้าจอดรถ

ระบบกล้อง
 
 

มิติ

 

 

ราคา BMW Series6 Coupe บีเอ็มดับเบิลยู ซีรี่ส์ 6 คูเป้

  • BMW Series6 Coupe 640i Coupe ราคา 8,599,000 บาท
  • BMW Series6 Coupe 640i Gran Coupe ราคา 9,299,000 บาท
  • BMW Series6 Coupe Series 640i Convertible ราคา 9,499,000 บาท

 

          หากท่านใดสนใจ BMW Series6 Coupe (บีเอ็มดับเบิลยู ซีรี่ส์ 6 คูเป้) รถที่มีความสปอร์ตระดับพรีเมี่ยม สามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดได้ที่ศูนย์ BMW ทั่วประเทศ

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook