เขียนโดย: IronCaptain

เมื่อ: 13 มกราคม 2558 - 11:21

BMW Series1 2014-2015 ราคา รีวิว บีเอ็มดับเบิลยู ซีรี่ส์ 1 2014-2015

 

BMW Series1 2014-2015 ราคา รีวิว บีเอ็มดับเบิลยู ซีรี่ส์ 1 2014-2015

 

 

 

          BMW Series1 (บีเอ็มดับเบิลยู ซีรี่ส์ 1) รถอเนกประสงค์ที่เหมาะสำหรับคนรุ่นใหม่ ด้วยการดีไซน์ที่สปอร์ต และรูปลักษณ์ที่ปราดเปรียว บวกกับสมรรถนะที่ดีเยี่ยม ทำให้รถคันนี้พร้อมจะพาคุณไปในทุกที่

 

การออกแบบภายนอก

 

 

          BMW Series1 ได้เน้นการออกแบบภายนอกให้มีความคล่องตัว กระฉับกระเฉง เหมาะสำหรับคนรุ่นใหม่ ด้วยรูปลักษณ์ที่ปราดเปรียว ให้ความสนุกสนาน แต่แฝงไปด้วยความมีพลัง โดยเริ่มจากกระจังหน้าไตคู่ที่ตั้งตรง รับกับไฟหน้าซีนอนคู่พร้อมวงแหวนเรืองแสง และฝากระโปรงหน้าดีไซน์โฉบเฉี่ยว เสริมด้วยฐานล้อที่กว้างขึ้น เพื่อบ่งบอกถึงความสบายกับภายในที่กว้างขวาง

ไฟหน้าซีนอนคู่พร้อมวงแหวนเรืองแสง
 
 
รูปลักษณ์ที่ปราดเปรียว

 

การออกแบบภายใน

 

          บีเอ็มดับเบิ้ลยู ซีรี่ส์ 1 ได้ออกแบบภายในให้มีความกว้างขวาง ควบคู่ไปกับการจัดวางช่องเก็บของต่างๆ ได้อย่างลงตัว ด้วยการออกแบบอย่างพิถีพิถัน อีกทั้งยังคำนึงถึงหลักสรีระศาสตร์อีกด้วย เพราะทาง BMW ได้เน้นความสะดวกสบายให้กับผู้ขับขี่ตามแบบฉบับบีเอ็มดับเบิลยูที่มีดีไซน์เหนือใคร

ภายในห้องโดยสารมีขนาดกว้างขวาง
 
 

ด้านเครื่องยนต์

          BMW Series1 ได้มาพร้อมเครื่องยนต์เบนซินขนาด 1.6 ลิตร เสริมด้วยเทคโนโลยี TwinPower Turbo โดยให้กำลังสูงสุด 136 แรงม้า ซึ่งทำงานร่วมกับระบบวาล์วแปรผันคู่ และหัวฉีดอัจฉริยะ ที่ให้อัตราการเร่ง และการตอยสนองที่ยอดเยี่ยม นอกจากนี้ยังมีการสิ้นเปลืองเชื้อเพลิงเฉลี่ยเพียง 17.9 กิโลเมตร/ลิตร และผลิตปล่อยคาร์บอนไดอ๊อกไซด์เพียง 129 กรัม/กิโลเมตร

เครื่องยนต์เบนซินขนาด 1.6 ลิตร

 

สมรรถนะการขับขี่

          โดยทาง บีเอ็มดับเบิลยู ซีรี่ส์ 1 ถูกออกแบบให้มาพร้อมความสุนทรียภาพในการขับขี่ ควบคู่ไปกับความสะดวกสบาย ซึ่งเป็นการผสมผสานในการออกแบบให้ลงตัว ไม่ว่าจะเป็นเครื่องยนต์วางขวาง ระบบขับเคลื่อนล้อหลัง ระบบช่วงล่างสมรรถนะสูง และสมดุลย์การกระจายน้ำหนัก เพื่อเพิ่มความมั่นใจในการเข้าโค้ง และปลอดภัยในการเดินทางทุกพื้นที่

 

ความคุ้มค่า

          BMW Series1 ได้ติดตั้งระบบต่างๆ ที่มีประสิทธิภาพมาให้กับคุณ ไม่ว่าจะเป็นระบบ ECO PRO Mode ที่จะทำการปรับค่าการทำงานของระบบต่างๆ ให้ประหยัดเชื้อเพลิง โดยเมื่อระบบ ECO PRO Mode เริ่มทำงาน ระบบจะสั่งการไปยังระบบการขับเคลื่อนของรถยนต์ และระบบปรับอากาศให้ทำงานอย่างมีประสิทธิภาพ ต่อด้วยระบบ Brake Energy Regeneration ซึ่งจะทำหน้าที่ชาร์จไฟเข้าสู่ระบบ ซึ่งสามารถลดการสิ้นเปลือง และมลภาวะในเวลาเดียวกัน เพราะระบบจะนำพลังงานที่ถูกจัดเก็บมาใช้สำหรับการเร่งแซงทันทีที่ต้องการ ปิดท้ายด้วยเกียร์อัตโนมัติ 8 สปีด steptronic

ระบบ ECO PRO Mode 
 
 
ระบบ Brake Energy Regeneration 
 
 
เกียร์อัตโนมัติ 8 สปีด steptronic

  

มิติ

 

ราคา BMW Series1 มีดังนี้

  • BMW Series1 บีเอ็มดับเบิลยู ซีรี่ส์ 1 116i ราคา 1,749,000 บาท
  • BMW Series1 บีเอ็มดับเบิลยู ซีรี่ส์ 1 116i M Sport ราคา 1,999,000 บาท

 

          หากท่านใดสนใจ BMW Series1 (บีเอ็มดับเบิลยู ซีรี่ส์ 1) สามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดได้ที่ศูนย์ BMW  ทั่วประเทศ

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook