เขียนโดย: IronCaptain

เมื่อ: 11 มกราคม 2558 - 18:59

BMW Z4 2014-2015 ราคา รีวิว บีเอ็มดับเบิลยู Z4 2014-2015

 

BMW Z4 2014-2015 ราคา รีวิว บีเอ็มดับเบิลยู Z4 2014-2015

 

          BMW Z4 (บีเอ็มดับเบิลยู Z4) รถสปอร์ตโรดสเตอร์ที่มาพร้อมความหรูหรา บวกกับเครื่องยนต์ที่เพียบพร้อมไปด้วยขุมพลังอันมหาศาล ควบคู่ไปกับระบบความบันเทิงที่จะช่วยเพิ่มอรรถรสในการเดินทาง ให้มีแต่ความเพลิดเพลินสนุกสนาน

 

รูปลักษณ์ภายนอก

          BMW Z4 ได้มาพร้อมการดีไซน์ที่หรูหรา ควบคู่กับความสปอร์ตที่เร้าใจ ด้วยเอกลักษณ์ในการดีไซน์โรดสเตอร์ของ บีเอ็มดับเบิลยู ด้วยฝากระโปรงหน้ายาว บวกกับ short overhangs หรือการออกแบบให้ล้อรถใกล้กับกันชน อีกทั้งยังได้ออกแบบให้ตัวรถมีรูปทรงโค้งมนกลมกลืน ตั้งแต่กระจังหน้าไตคู่จรดล้อรถ และยังวางตำแหน่งที่นั่งต่ำใกล้เพลาขับหลัง ซึ่งจะทำให้ได้ความรู้สึกการขับขี่ที่มั่นใจ และโฉบเฉี่ยว

กระจังไตคู่
 
 
ฝากระโปรงหน้ายาว
 
 
ตัวรถมีรูปทรงโค้งมน
 
 
ด้านท้ายดีไซน์
 

 

รูปลักษณ์ภายใน

          การออกแบบภายในห้องโดยสารของ Z4 ได้ออกแบบมาด้วยความพิถีพิถัน ตั้งแต่การเลือกใช้วัสดุ รูปทรง และฟังก์ชั่นที่ตอบทุกความต้องการของคุณ ไม่ว่าจะเป็นความกว้างขวางของห้องโดยสาร ต่อด้วยแผงคอนโซลกลางค่อนไปทางผู้ขับขี่ เพื่อให้ได้อย่างง่ายดาย และสะดวกต่อการใช้งาน ทำให้ทุกการเดินทางของคุณเต็มเปี่ยมไปด้วยความสุนทรีย์ในการขับขี่

อุปกรณ์ความสะดวกสบายภายในรถ
 
 

ความบันเทิง

          Z4 ได้ทำการติดตั้งความบันเทิงมามอบให้กับคุณอย่างครบครัน โดยเริ่มจากแอพพลิเคชั่น BMW สำหรับ iPhone เพื่อให้คุณสามารถควบคุมทุกฟังก์ชั่นของแอพพลิเคชั่นใน iPhone ได้อย่างง่ายดาย ผ่านระบบเชื่อมต่อเพียงคุณติดตั้งเครื่อง iPhone ของคุณเข้ากับแท่นวางโทรศัพท์ในรถบีเอ็มดับเบิลยู หรือสายเชื่อมต่อของ Apple อีกทั้งยังควบคุมได้ง่ายด้วยระบบ iDrive พร้อมทั้งแสดงภาพผ่านหน้าจอแสดงผล ต่อด้วยแอพพลิเคชั่น AUPEO ที่จะทำให้คุณเพลิดเพลินไปกับอินเตอร์เนต และสถานีหลากหลายกว่า 120 สไตล์ ด้วยปุ่ม Love ซึ่งจะจดจำเพลงที่คุณชอบ และปุ่ม Ban เพลงที่คุณไม่โปรดปรานบนหน้าจอแสดงผล ปิดท้ายด้วยแอพพลิเคชั่น BMW Connected สำหรับ iPhone ซึ่งจะทำให้คุณเล่น Facebook, Twitter หรือเข้าถึงไดอารี่ผ่านจอแสดงผลที่คอนโซล ทำให้การเดินทางของคุณเต็มไปด้วยความสนุกสนาน และทันโลก

แอพพลิเคชั่น BMW Connected 
 
 
แอพพลิเคชั่น AUPEO
 
 

ด้านเครื่องยนต์ และสมรรถนะ

          BMW ได้วางเครื่องยนต์เบนซิน 4 สูบในรุ่น sDrive20i ที่มาพร้อมกับเทคโนโลยีอัจฉริยะ บีเอ็มดับเบิลยู TwinPower Turbo ให้กำลังสูงสุด 184 แรงม้า เร่งความเร็วจาก 0-100 เพียง 6.9 วินาทีเท่านั้น ลงใน Z4 โดยมีระบบวาล์วแปรผันอิสระ Valvetronic และระบบจ่ายเชื้อเพลิงเข้าห้องเผาใหม้แบบ Direct Injection ช่วยลดการสิ้นเปลืองเชื้อเพลิง เสริมด้วยเทอร์โบ TwinScroll และวาล์วแปรผันคู่ ซึ่งให้การตอบสนองของการขับขี่ และความความปราดเปรียวตามที่ต้องการ อีกทั้งยังเสริมด้วยเกียร์อัตโนมัติ 8 จังหวะ พร้อม Steptronic แบบสปอร์ต ที่ให้ความนุ่มนวล และฉับไวในการเปลี่ยนเกียร์ รวมถึงอัตราทดของแต่ละเกียร์ได้ถูกออกแบบให้มีระยะชิดกัน ทำให้การเปลี่ยนเกียร์ในแต่ละจังหวะต่างกันเล็กน้อยจนคุณแทบไม่รู้สึก ปิดท้ายด้วยระบบ Brake Energy Regeneration โดยจะทำหน้าที่ชาร์จไฟเข้าสู่ระบบ ซึ่งสามารถลดการสิ้นเปลือง และมลภาวะในเวลาเดียวกัน เพราะระบบจะนำพลังงานที่ถูกจัดเก็บมาใช้สำหรับการเร่งแซงทันทีที่ต้องการ

เครื่องยนต์เบนซิน 4 สูบ
 
 
เกียร์อัตโนมัติ 8 จังหวะ พร้อม Steptronic 
 
 
ระบบ Brake Energy Regeneration

 

โหมดสปอร์ต

          BMW Z4 ได้ทำให้คุณได้พบกับประสบการณ์การขับขี่ที่เร้าใจเพียงแค่ปลายนิ้ว จากฟังก์ชั่น Driving Experience Control ที่เป็นอุปกรณ์มาตรฐานติดตั้งที่แผงคอนโซลกลาง ซึ่งจะปรับเปลี่ยนสไตล์การทำงานของเครื่องยนต์ ให้แรงบิดสูงที่รอบต่ำ บวกกับอัตราการเร่งที่สูงขึ้น และระบบกันสะเทือนที่ทำงานแบบสปอร์ต ทำให้การขับขี่ของคุณเต็มไปด้วยความเร้าใจ

 

ความสะดวกสบาย

          BMW Z4 ได้ติดตั้งระบบควบคุมระยะการจอดอำนวยความสะดวกในการเข้าจอดแม้ในที่จอดแคบๆ ซึ่งระบบจะทำการตรวจสอบระยะการจอดรถโดยใช้คลื่นเสียง เพื่อหาอุปสรรค และสิ่งกีดขวางต่างๆ ซึ่งจะส่งเสียงเตือนคุณเมื่อเข้าใกล้เพื่อลดอันตราย และความเสี่ยงในการชน ทำให้การจอดรถเป็นไปอย่างง่ายดาย

 

มิติ

 

ราคา BMW Z4 มีดังนี้

  • BMW Z4 ราคา 3,999,000 บาท

 

หากท่านใดสนใจใน BMW Z4 รถสปอร์ตโรดสเตอร์ที่มาพร้อมดีไซน์สปอร์ตที่ลงตัวกับความหรูหรา สามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดได้ที่ศูนย์ บีเอ็มดับเบิลยู ทั่วประเทศ

 

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook