เขียนโดย: IronCaptain

เมื่อ: 11 มกราคม 2558 - 18:27

BMW X1 2014-2015 ราคา รีวิว บีเอ็มดับเบิลยู X1 2014-2015

 

BMW X1 2014-2015 ราคา รีวิว บีเอ็มดับเบิลยู X1 2014-2015

 

          BMW X1 (บีเอ็มดับเบิลยู X1) รถที่คงความเป็นเอกลักษณ์ของ BMW เอาไว้ ไม่ว่าจะเป็นความหรูหรา หรือความสะดวกสบาย อีกทั้งยังได้เพิ่มเทคโนโลยีที่ทันสมัยเพื่อมอบให้แก่คุณในการเดินทาง

 

รูปลักษณ์ภายนอก

          BMW X1 ได้มาพร้อมความหรูหรา และความสปอร์ตอย่างลงตัว โดยยังคงเอกลักษณ์ short overhangs ของ บีเอ็มดับเบิลยู เอาไว้ อีกทั้งยังเพิ่มความพิเศษยิ่งขึ้นด้วยการเพิ่มชิ้นส่วนต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นการออกแบบไฟหน้ากลมคู่ ที่มาพร้อมกับเทคโนโลยีหลอดไฟซีนอน และไฟกลางวันวงแหวน LED สีขาวรอบดวงไฟ เสริมความหรูหราด้วยโครเมี่ยมภายในโคมไฟ บวกกับไฟตัดหมอกทรงกลม ด้านข้างตัวรถได้ออกแบบให้มีเส้นสายที่บ่งบอกถึงความปราดเปรียว ปิดท้ายด้วยไฟท้ายที่เป็นรูปตัว L ที่โดดเด่นแม้ในยามราตรี

 

ไฟหน้ากลมคู่ ที่มาพร้อมกับเทคโนโลยีหลอดไฟซีนอน และไฟกลางวันวงแหวน LED สีขาว
 
 

รูปลักษณ์ภายใน

          ด้านภายในห้องโดยสารของบีเอ็มดับเบิลยู X1 ได้ถูกออกแบบเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ขับขี่ ด้วยวัสดุคุณภาพเยี่ยมที่ให้ความรู้สึกสบาย บวกกับชิ้นส่วนที่ชุบด้วยโครเมี่ยม เพื่อเพิ่มความหรูหราให้กับห้องโดยสาร อีกทั้งยังมีการใช้สีที่ลงตัวกับทุกสัมผัส นอกจากนี้ยังได้ออกแบบภายในห้องโดยสารให้มีความเป็นระเบียบ เพื่อให้ผู้ขับขี่ และผู้โดยสารสามารถใช้งานอุปกรณ์ที่ควบคุมระบบต่างๆ ภายในรถได้อย่างง่ายดาย

 

ความสะดวกสบาย

          BMW X1 ได้ติดตั้งระบบอำนวยความสะดวกสบายมามอบให้แก่คุณอย่างครบครัน ไม่ว่าจะเป็นระบบควบคุมความเร็วคงที่ เพื่อให้คุณได้ทำการพักเท้า หลังจากการเหยียบคันเร่งเป็นเวลานาน ทำให้คุณได้รู้สึกผ่อนคลาย ถึงแม้จะเป็นการเดินทางที่ไกล ต่อด้วยระบบแผนที่นำทางแบบสามมิติ ที่พร้อมจะให้รายละเอียดอย่างครบถ้วน และเข้าใจได้ง่าย อีกทั้งยังสามารถกำหนดที่หมายการเดินทางของคุณด้วยเสียง โดยแผนที่จะแสดงผ่านจอแสดงผลความระเอียดสูง และขนาดใหญ่ ปิดท้ายด้วยระบบที่โดดเด่นของ BMW นั่นก็คือระบบควบคุมฟังก์ชั่นอัจฉริยะ iDrive ที่จะทำหน้าที่จัดการระบบอำนวยความสะดวกต่างๆที่สำคัญ เช่น ระบบนำทาง ระบบโทรศัพท์ หรือแม้จะระบบเครื่องเสียง นอกจากนี้คุณยังสามารถตั้งค่าการจดจำฟังก์ชั่นที่คุณใช้บ่อยได้มากถึง 8 ฟังก์ชั่น อาทิสถานีวิทยุโปรด สถานที่หมายที่คุณต้องเดินทางประจำ และหมายเลขติดต่อคนสำคัญ ทำให้การเดินทางของคุณเต็มไปด้วยความสะดวกสบาย และมีความสุข

 

ระบบควบคุมความเร็วคงที่
 
 
ระบบแผนที่นำทางแบบสามมิติ
 
 
ระบบควบคุมฟังก์ชั่นอัจฉริยะ iDrive
 
 

อินโฟเทนเมนท์

          BMW X1 ได้มาพร้อมความบันเทิงอีกมากมายที่จะคอยเพิ่มความเพลิดเพลินให้กับคุณระหว่างการเดินทาง โดยเริ่มจากการเชื่อมต่อระหว่างระบบ BMW ConnectedDrive และแอพพลิเคชั่น BMW ที่จะช่วยให้คุณเข้าถึงโลกออนไลน์ได้ระหว่างขับขี่โดยที่ไม่ต้องหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาดู อีกทั้งยังมีระบบการเชื่อมต่อที่ล้ำสมัย ด้วยฟังก์ชั่น iPod จากเครื่อง iPhone ที่สามารถควบคุมได้ผ่านฟังก์ชั่นอัจฉริยะ iDrive ที่จะแสดงการทำงานบนหน้าจอแสดงผล คล้ายคลึงกับที่แสดงบนเครื่อง iPhone ซึ่งง่ายต่อการใช้งาน BMW ยังได้เพิ่มความสะดวกสบายด้วยระบบ Bluetooth Office ซึ่งจะแสดงตารางนัดหมาย ไดอารี่ อีเมล์ และข้อมูลข่าวสารต่างๆ ผ่านจอแสดงผลขนาดใหญ่ เพื่อให้คุณไม่พลาดการติดต่อ

ระบบ Bluetooth Office
 
 
แอพพลิเคชั่น BMW
 
 
รองรับการเชื่อมต่อ iPod จากเครื่อง iPhone 
 

  

ด้านเครื่องยนต์

          BMW ได้ทำการติดตั้งเครื่องยนต์เบนซิน 4 สูบ โดยให้กำลังสูงสุด 150 แรงม้า ซึ่งสามารถทำความเร็วสูงสุดถึงได้ถึง 200 กม/ชม อีกทั้งยังมีระบบควบคุมแคมชาฟท์ และระบบการควบคุมการวาล์วแปรผันคู่ ซึ่งให้อัตราเร่งสูงในการออกตัวแม้ในรอบต่ำ เสริมประสิทธิภาพของเครื่องยนต์ด้วยเกียร์อัตโนมัติ 8 จังหวะ พร้อม Steptronic ที่ให้ความนุ่มนวล และความฉับไวในการเปลี่ยนเกียร์ ทำให้คุณไม่รู้สึกถึงการเปลี่ยนเกียร์ในแต่ละจังหวะ อีกทั้งยังให้อัตราการเร่ง และการประหยัดน้ำมันที่ดีเยี่ยม

 

เครื่องยนต์เบนซิน 4สูบ
 
 
เกียร์อัตโนมัติ 8 จังหวะ พร้อม Steptronic
 
 

ความปลอดภัย

          BMW X1 มาพร้อมระบบความปลอดภัยที่ได้มาตราฐาน และมีประสิทธิภาพยอดเยี่ยม ซึ่งจะคอยช่วยคุณเมื่อเกิดสถานการณ์ฉุกเฉิน โดยจะปรับการทำงานเครื่องยนต์ และเบรคให้เหมาะสม เพื่อทำให้คุณสามารถควบคุมรถหรือหลบหลีกสิ่งกีดขวางได้อย่างปลอดภัย เสริมด้วยโครงสร้างเหล็กที่แข็งแรง ซึ่งจะทำหน้าที่ดูดซับแรงกระแทก เพื่อให้ความปลอดภัยกับผู้โดยสาร ทำให้การเดินทางของคุณมีแต่ความปลอดภัย

 

มิติ

 

 

ราคา BMW X1 (บีเอ็มดับเบิลยู X1) มีดังนี้

  • BMW X1 บีเอ็มดับเบิลยู X1 xDrive18i ราคา 1,999,000 บาท
  • BMW X1 บีเอ็มดับเบิลยู X1 xDrive18i (Sport/xLine) 2,249,000 บาท
  • BMW X1 บีเอ็มดับเบิลยู X1 sDrive20d xLine 2,799,000 บาท

 

          หากท่านใดสนใจ BMW X1 (บีเอ็มดับเบิลยู X1) สามารถติดต่อสอบถามข้อมูลรายละเอียดได้ที่ศูนย์ บีเอ็มดับเบิลยู ทั่วประเทศ

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook