เขียนโดย: IronCaptain

เมื่อ: 10 มกราคม 2558 - 00:42

Mercedes Benz S-Class 2014-2015 ราคา รีวิว เมอร์เซเดส เบนซ์ เอส คลาส 2014-2015

 

Mercedes Benz S-Class 2014-2015 ราคา รีวิว เมอร์เซเดส เบนซ์ เอส คลาส 2014-2015

 

          Mercedes Benz S-Class (เมอร์เซเดส เบนซ์ เอส คลาส) รถยนต์ที่มีความหรูหราระดับพรีเมี่ยม ผสมผสานกับความสปอร์ต พร้อมจะสะกดสายตาทุกคู่ให้จับจ้อง รวมถึงเครื่องยนต์ที่มีประสิทธิภาพ และระบบความปลอดภัยที่ได้มาตราฐาน

 

การออกแบบภายนอก

          Mercedes Benz S-Class ได้ดีไซน์ภายนอกให้เป็นการผสมผสานกันระหว่างความหรูหรามีระดับ กับความสปอร์ตที่ดูสวยงาม โดยเริ่มจากกระจังหน้าแบบ 3 มิติ ที่รับกับไฟหน้าและไฟท้าย LED ที่ทันสมัยอีกทั้งยังมีฝากระโปรงหน้าที่สวยสะดุดตา ด้านข้างได้มีเส้นสายที่บ่งบอกถึงความร้อนแรง พร้อมจะพุ่งทะยานไปเบื้องหน้าในทุกวินาที

 

การออกแบบภายใน

          การออกแบบภายในห้องโดยสารได้เน้นในเรื่องความกว้างขวาง และความประณีตพิถีพิถันของงานฝีมือ โดยชิ้นส่วนที่โดดเด่นชิ้นแรกคือ ลายไม้ที่นำมาตกแต่งโดยรอบห้องโดยสาร ผสมผสานกับความทันสมัยได้อย่างลงตัว อีกทั้งยังใช้ปุ่มควบคุมคุณภาพสูงที่ทำจากอลูมิเนียม เบนซ์ ยังได้ติดตั้งระบบมัลติมีเดียเพื่อความเพลิดเพลินระหว่างการเดินทาง ด้วยระบบ COMAND Online ซึ่งจะทำหน้าที่ควบคุม และแสดงผลระบบนำทาง, โทรศัพท์, เครื่องเสียง, วีดีโอ และอินเตอร์เน็ท โดยจะแสดงข้อมูลบนจอแสดงผลสีความคมชัดสูงขนาด 31.2 ซม. ความละเอียดของภาพ 1440 x 540 พิกเซล เสริมด้วยเครื่องเล่น DVD, วิทยุ, ไฟล์เสียงและวีดีโอหน่วยความจำ 10 กิกกะไบค์ รวมถึงรองรับการเชื่อมต่อโทรศัพท์เคลื่อนที่ Bluetooth ทำให้การเดินทางของคุณเต็มไปด้วยความเพลิดเพลิน และยังไม่ขาดการติดต่อ

ระบบ COMAND Online
 
 

ความสะดวกสบาย

          Benz S-Class ได้ติดตั้งระบบ และอุปกรณ์ต่างๆ ที่เอื้ออำนวยความสะดวกสบายให้กับคุณอย่างครบครัน ไม่ว่าจะเป็น แพคเกจ AIR BALANCE ที่จะทำหน้าที่เพิ่มคุณภาพอากาศ ให้ดีขึ้น ด้วยออกซิเจนไอโอไนเซชัน และฟิลเตอร์สำหรับกรองอากาศจากภายนอก รวมถึงระบบควบคุมอุณหภูมิอัตโนมัติ Thermotronic เสริมความสะดวกสบายด้วยชุดหน่วยความจำ Memory package ซึ่งจะทำหน้าที่จดจำตำแหน่งการปรับเบาะนั่งปรับด้วยไฟฟ้าด้านหน้า, คอพวงมาลัย และกระจกมองข้าง ตามมาด้วยชุด Seat Comfort package ซึ่งจะทำหน้าที่ควบคุมช่องอากาศเพื่อปรับให้เข้ากับความต้องการทางกายภาพส่วนตัว รวมถึงยังสามารถปรับตำแหน่งเบาะที่นั่ง และพนักพิงได้ด้วยระบบไฟฟ้า ต่อด้วยเบาะนั่งแบบ Executive สำหรับผู้โดยสารด้านหลัง ที่สามารถปรับให้เป็นที่นอนได้อย่างง่ายดายเพียงแค่ปลายนิ้วสัมผัส ปิดท้ายด้วยหลังคาซันรูฟพาโนรามิค ซึ่งสามารถสั่งการทำงานผ่านทางสวิตซ์มัลติฟังก์ชันบนเพดานห้องโดยสารได้อีกด้วย

แพคเกจ AIR BALANCE
 
 
ระบบควบคุมอุณหภูมิอัตโนมัติ Thermotronic
 
 
Memory package
 
 
เบาะนั่งคู่หน้าปรับด้วยไฟฟ้า
 
 
ชุด Seat Comfort package
 
 
เบาะนั่งแบบ Executive 
 
 
หลังคาซันรูฟ
 
 

ระบบมัลติมีเดีย

          เบนซ์ เอส คลาส ได้มาพร้อมการเชื่อมต่อด้านบันเทิงด้วยระบบ Universal interface ในคอนโซลกลาง เพื่อให้คุณสามารถเชื่อมต่อเครื่องเล่นแบบพกพา เช่น iPod หรือ iPhone ได้อย่างง่ายดาย เสริมด้วยระบบความบันเทิงส่วนตัวให้ผู้โดยสารด้านหลัง ไม่ว่าจะเป็น ภาพยนตร์ DVD, อินเตอร์เน็ท, วีดีโอเกมส์ และเพลง ผ่านทางจอโทรทัศน์ขนาด 25.4 ซม. 2 ตำแหน่ง อีกทั้งยังเพิ่มอรรถรสในการฟังเพลง และดูหนังด้วยลำโพงสมรรถนะสูง 13 ตัวและแอมป์พลิไฟน์ DSP 9 แชนนอล พลังขับ 590 วัตต์ ทำให้การเดินทางไม่ว่าใกล้ไกลแค่ไหน ก็เต็มไปด้วยความเพลิดเพลินสนุกสนาน

ระบบ Universal interface 
 
 
จอโทรทัศน์ขนาด 25.4 ซม. 2 ตำแหน่ง
 
 
ลำโพงสมรรถนะสูง 13 ตัวและแอมป์พลิไฟน์ DSP 9 แชนนอล พลังขับ 590 วัตต์
 
 

ด้านเครื่องยนต์

          Mercedes Benz S-Class มาพร้อมเครื่องยนต์ BlueTEC HYBRID 4สูบ ขนาด 2,143 ซีซี โดยทำความเร็วสูงสุดได้ถึง 240 กม./ชม. ซึ่งเป็นระบบที่ให้พละกำลังแรงม้าสูง และมีการทำงานที่เป็นมิตรต่อสภาพแวดล้อมที่ยอดเยี่ยม โดยทำงานร่วมกับระบบเกียร์อัตโนมัติเดินหน้า 7 จังหวะ ซึ่งจะทำให้การเปลี่ยนเกียร์เป็นไปด้วยความกระชับมากขึ้น อีกทั้งยังสอดคล้องกับรอบความเร็วของเครื่องยนต์ พร้อมทั้งยังมีอัตราการเร่งที่ยอดเยี่ยม

ระบบเกียร์อัตโนมัติเดินหน้า 7 จังหวะ
 
 

ช่วงล่าง

          Benz S-Class ได้ติดตั้งระบบช่วงล่างมาเพื่อตอบสนองการใช้งานทุกรูปแบบ ด้วย ระบบกันสะเทือนแบบอากาศ Airmatic ที่มาพร้อมระบบรับแรงสั่นสะเทือนผันแปรต่อเนื่อง เพื่อให้ความนุ่มนวลในการขับขี่ และการบังคับควบคุมที่มีประสิทธิภาพสูงสุด อีกทั้งการทำงานของโช้คอัพในแต่ละล้อ จะถูกปรับตามสถานการณ์การขับขี่ที่แท้จริงตลอดเวลา และยังสามารถปรับตั้งเพื่อเพิ่มความนุ่มนวลหรือให้เข้ากับการขับขี่ในสไตล์สปอร์ตได้ตามความต้องการ ต่อด้วยระบบ Direct-Steer ซึ่งจะทำหน้าที่ปรับน้ำหนักตามความเร็วรถให้ความสะดวกสบายมากขึ้น รวมถึงปรับนำหนักพวงลัยตามความเร็วของรถ

ระบบกันสะเทือนแบบอากาศ Airmatic
 
 
ระบบ Direct-Steer
 
 

ความปลอดภัย

          เมอร์เซเดส เบนซ์ เอส คลาส ได้ทำการติดตั้งระบบความปลอดภัยที่มีประสิทธิภาพมามอบให้กับคุณ เพื่อให้ความมั่นใจในขณะขับขี่ ไม่ว่าจะเจอสภาพถนน สภาพอากาศ หรือเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิด โดยเริ่มจากไฟเบรคท้ายกระพริบได้เองโดยอัตโนมัติ ซึ่งจะทำงานก็ต่อเมื่อเกิดการเบรคอย่างกะทันหัน ต่อด้วยระบบ Attention Assist ที่จะคอยเตือนเมื่อคุณเกิดอาการเหนื่อยล้าขณะขับรถ กับระบบควบคุมเสถียรภาพแบบอิเล็กทรอนิกส์ ESP ที่จะทำหน้าที่ช่วยหยุดรถไว้กับที่ โดยใช้แรงเบรคที่ล้อแต่ละล้อ โดยมีระบบเบรค ABS และระบบ ASR ทำงานร่วมกันอย่างมีประสิทธิภาพ เสริมความปลอดภัยขณะถอยหลังด้วยกล้องแสดงภาพด้านหลัง โดยมีเส้นไกด์ไลน์แบบคงที่ และแบบเปลี่ยนแปลง เพื่อคอยแสดงให้คนขับทราบถึงองศาการเลี้ยว ปิดท้ายด้วยถุงลมนิรภัยสำหรับผู้ขับขี่ และผู้โดยสารด้านหน้า

ระบบ Attention Assist
 
 

มิติ

 

 
 
 
 

ราคา Mercedes Benz S-Class เมอร์เซเดส เบนซ์ เอส คลาส มีดังนี้

  • Mercedes Benz S-Class เมอร์เซเดส เบนซ์ เอส คลาส 300 BlueTEC HYBRID Exclusive ราคา 5,990,000 บาท
  • Mercedes Benz S-Class เมอร์เซเดส เบนซ์ เอส คลาส 300 BlueTEC HYBRID AMG Premium ราคา 6,790,000 บาท 

 

หากท่านใดสนใจ สามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดได้ที่ศูนย์ เบนซ์ ทั่วประเทศ

 

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook