เขียนโดย: IronCaptain

เมื่อ: 9 มกราคม 2558 - 17:31

Mercades Benz CLA-Class 2014-2015 ราคา รีวิว เมอร์เซเดส เบนซ์ ซีแอลเอ คลาส 2014-2015

 

Mercades Benz CLA-Class 2014-2015 ราคา รีวิว เมอร์เซเดส เบนซ์ ซีแอลเอ คลาส 2014-2015

 

          Mercades Benz CLA-Class (เมอร์เซเดส เบนซ์ ซีแอลเอ คลาส) รถหรู 4 ประตู ที่มีมิติรูปทรงสไตล์ Coupe เสริมด้วยเครื่องยนต์ที่ให้ทั้งความเร็วควบคู่ไปกับความประหยัด อีกทั้งยังเสริมความมั่นใจให้กับผู้ขับขี่ด้วยระบบความปลอดภัยที่ได้มาตรฐาน

 

รูปลักษณ์ภายนอก

          Mercades Benz CLA-Class ได้ออกแบบภายนอกให้มีมิติที่แสดงถึงรูปทรงสไตล์ Coupe บ่งบอกถึงความหรูหรา และปราดเปรียว ด้วยกระจังหน้าเดี่ยวตัวล่าง และกระจังหน้าเสริมลาย Diamond เสริมด้วยเส้นแนวหลังคาที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะของ Coupe รวมถึงด้านข้างที่เฉียบคม และส่วนท้ายที่ลาดต่ำลงเต็มเปี่ยมด้วยพละกำลัง โดยทั้งหมดได้ทำการตกแต่งอย่างประณีต และเอกลักษณ์อันโดดเด่น พร้อมที่จะสะกดทุกสายที่คุณขับผ่าน

 

รูปลักษณ์ภายใน

          ภายในห้องโดยสารของ Benz CLA-Class ได้ออกแบบให้สะท้อนถึงความสปอร์ต ควบคู่ไปกับความหรูหรา โดยเริ่มจากแผงหน้าปัดคู่ที่โดดเด่น และให้ความรู้สึกถึงความสปอร์ตมีระดับ เสริมด้วยปุ่มควบคุมสีเงิน และเข็มเกจวัดสีแดงเรียงตัวกัน รวมถึงช่องลมแบบไดนามิค ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากรูปทรงของเครื่องยนต์ไอพ่น ต่อด้วยพวงมาลัยมัลติฟังก์ชั่น 3 ก้าน ที่มาพร้อมปุ่มควบคุมฟังก์ชัน 12 ปุ่ม ซึ่งจะทำให้คุณสะดวกสบายในการควบคุมการทำงานต่างๆ ของรถ ทาง Benz ยังเปิดโลกทัศน์ให้คุณมองโลกได้กว้างขึ้น ด้วยซันรูฟพาโนรามาแบบเลื่อน อีกทั้งยังเพิ่มทัศนะวิสัยการมองเห็น ด้วยแพ็กเกจ Light and Sight ซึ่งจะมีไฟส่องสว่างของช่องเก็บของในคอนโซลกลาง, ไฟส่องสว่างระหว่างพนักพิงศีรษะเบาะหน้า-หลังทั้งสอง และไฟส่องสว่างช่องวางเท้าที่ด้านหน้ากับด้านหลัง

พวงมาลัยมัลติฟังก์ชั่น  3 ก้าน
 
 
ซันรูฟ
 
 
แพ็กเกจ Light and Sight ไฟส่องสว่างของช่องเก็บของในคอนโซลกลาง
 
 
แพ็กเกจ Light and Sight ไฟส่องสว่างระหว่างพนักพิงศีรษะเบาะหน้า-หลัง
 
 

ระบบมัลติมีเดีย

          เมอร์เซเดส เบนซ์ ซีแอลเอ คลาส ได้ทำการติดตั้งอุปกรณ์ที่คอยสร้างความบันเทิงให้แก่คุณขณะเดินทางอย่างครบครัน ด้วยระบบ Audio 20 CD ที่สามารถติดตั้งร่วมกับระบบนำทาง Becker MAP PILOT และตัวเปลี่ยนแผ่นซีดี 6 แผ่น อีกทั้งยังเล่น MP3/WMA และ AAC รวมถึงรองรับการเชื่อมต่อ Bluetooth ช่องต่อ USB และ Aux-in ได้อีกด้วย

 
Audio 20 CD
 
 

ด้านเครื่องยนต์

          Benz CLA-Class ได้มาพร้อมเครื่องยนต์ 4 สูบ ความจุ 2.0 ลิตร โดยให้กำลังสูงสุด 156 แรงม้า ที่ 5,000 รอบ/นาที ทำความเร็วสูงสุดอยู่ที่ 210 กม./ชม. และยังได้ใช้เทคโนโลยีที่ทันสมัย ด้วยการฉีดเชื้อเพลิงโดยตรง กับการควบคุมวาล์วแบบปรับได้ และเทอร์โบชาร์จ ซึ่งจะทำให้การสิ้นเปลืองน้ำมันเชื้อเพลิง การปล่อยก๊าซไอเสีย และระดับเสียงรบกวนลดลงเป็นอย่างมาก โดยทาง Benz ได้เสริมพลังด้วยระบบส่งกำลังด้วยคลัตช์คู่แบบ 7G-DCT และเกียร์เดินหน้าแบบ 7 สปีด ทำให้การเปลี่ยนเกียร์ขึ้นหรือลงมีความรวดเร็ว และยังไม่มีการสูญเสียกำลังฉุดแม้แต่น้อย

เกียร์เดินหน้าแบบ 7 สปีด
 
 

ด้านความปลอดภัย

          เบนซ์ ซีแอลเอ คลาส ได้ทำการติดตั้งระบบความปลอดภัยที่มีประสิทธิภาพมามอบให้กับคุณ เพื่อให้ความมั่นใจในขณะขับขี่ ไม่ว่าจะเจอสภาพถนน สภาพอากาศ หรือเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิด โดยเริ่มจากไฟเบรคท้ายกระพริบได้เองโดยอัตโนมัติ ซึ่งจะทำงานก็ต่อเมื่อเกิดการเบรคอย่างกะทันหัน ต่อด้วยระบบ Attention Assist ที่จะคอยเตือนเมื่อคุณเกิดอาการเหนื่อยล้าขณะขับรถ กับระบบควบคุมเสถียรภาพแบบอิเล็กทรอนิกส์ ESP ที่จะทำหน้าที่ช่วยหยุดรถไว้กับที่ โดยใช้แรงเบรคที่ล้อแต่ละล้อ โดยมีระบบเบรค ABS และระบบ ASR ทำงานร่วมกันอย่างมีประสิทธิภาพ เสริมความปลอดภัยขณะถอยหลังด้วยกล้องแสดงภาพด้านหลัง โดยมีเส้นไกด์ไลน์แบบคงที่ และแบบเปลี่ยนแปลง เพื่อคอยแสดงให้คนขับทราบถึงองศาการเลี้ยว

ไฟเบรคท้ายกระพริบได้
 
 
ระบบ Attention Assist
 
 
กล้องมองหลัง
 
 

มิติตัวรถ

ด้านหน้า/ด้านหลัง
 
 
ด้านข้าง
 
 
ด้านบน
 

 

ราคา Mercades Benz CLA-Class มีดังนี้

  • Mercades Benz CLA-Class 180 เมอร์เซเดส เบนซ์ ซีแอลเอ คลาส 180 ราคา 2,390,000 บาท
  • Mercades Benz CLA-Class 250 เมอร์เซเดส เบนซ์ ซีแอลเอ คลาส 250 ราคา 2,640,000 บาท

 

          หากท่านใดสนใจรถที่มีความหรูหราเหนือระดับ ผสมผสานกับความสปอร์ตอย่าง Mercades Benz CLA-Class (เมอร์เซเดส เบนซ์ ซีแอลเอ คลาส) สามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดได้ที่ศูนย์ เบนซ์ ทั่วประเทศ

 

 

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook