เขียนโดย: IronCaptain

เมื่อ: 9 มกราคม 2558 - 17:31

Mercades Benz C-Class Saloon 2015-2015 ราคา รีวิว เมอร์เซเดส เบนซ์ ซี-คลาส ซาลูน 2014-2015

 

Mercades Benz C-Class Saloon 2015-2015 ราคา รีวิว เมอร์เซเดส เบนซ์ ซี-คลาส ซาลูน 2014-2015

 

          Mercades Benz C-Class Saloon (เมอร์เซเดส เบนซ์ ซี-คลาส ซาลูน) รถที่มาพร้อมความทันสมัย และหรูหรา เพื่อมอบการเดินที่มีความสุข และความปลอดภัย ไม่ว่าจะเจอสภาพถนนแบบไหนก็ตาม

 

รูปลักษณ์ภายนอก

          Mercades Benz C-Class Saloon มีการดีไซน์ภายนอกให้ทันสมัย สอดรับอย่างกลมกลืนของเส้นมุม ส่วนด้านหน้าโดดเด่นด้วยกระจังหน้าแบบคลาสสิคในรูปแบบ 3 มิติ ที่มาพร้อมดาวสามแฉก รับกับช่องดักอากาศขนาดใหญ่ ทางด้านท้ายรถยังได้ดีไซน์ให้มีความสปอร์ต ที่ทำด้วยความประณีต แสดงถึงพลังในการขับขี่

 

การออกแบบภายใน

          ภายในห้องโดยสารของ เมอร์เซเดส เบนซ์ ซี-คลาส ซาลูน ได้ออกแบบมาให้มีเสน่ห์เย้ายวนใจ โดยการตกแต่งแผงประตู และแผงหน้าปัดด้วยวัสดุระดับพรีเมี่ยม ต่อด้วยโทนสีภายในห้องโดยสารที่บ่งบอกถึงความมีรสนิยม ทำให้การเดินทางเต็มไปด้วยความประทับใจ

 

ความสะดวกสบาย

          Benz C-Class Saloon ได้ติดตั้งอุปกรณ์อำนวยความสะดวกสบายให้แก่คุณ ไม่ว่าจะเป็นระบบควบคุมอุณหภูมิอัตโนมัติ THERMATIC ซึ่งสามารถแยกการควบคุมอุณหภูมิ และการไหลของอากาศได้อย่างเหมาะสมทั้งสองพื้นที่ เสริมด้วยพวงมาลัยมัลติฟังก์ชัน 3 ก้าน เพิ่มความสปอร์ตด้วยการหุ้มหนัง Nappa ที่สามารถควบคุมการแสดงข้อมูลเมนูบนแผงหน้าปัด และหน้าจอแสดงข้อมูลวิทยุ/COMAND Online ได้อีกด้วย

 พวงมาลัยมัลติฟังก์ชัน
 
 

ระบบมัลติมีเดีย

          เบนซ์ ซี-คลาส ซาลูน ได้มอบความเพลิดเพลิน และความสุนทรีในการเดินทางให้กับคุณ ด้วยการติดตั้งระบบมัลติมีเดียมาให้อย่างครบครัน อาทิ จอ TFT ขนาด 17.78 ซม.ความคมชัดสูง รายละเอียด 800 x 480 พิกเซล ต่อด้วยเครื่องเล่น CD ที่ใช้เล่น MP3/WMA, AAC และ WAV ได้ อีกทั้งยังรองรับช่องเสียบ USB 2 ช่องและช่อง SD card สำหรับอุปกรณ์เสียง และวีดีโอแบบพกพา เสริมด้วยระบเชื่อมต่อโทรศัพท์เคลื่อนที่พร้อมฟังก์ชันแฮนด์-ฟรี และการรับสัญญาณเสียงไปยังคอมพิวเตอร์ผ่านอินเทอร์เน็ตสำหรับเล่นไฟล์เพลง

ระบบมัลติมีเดีย
 
  

ด้านเครื่องยนต์

          Mercades Benz C-Class Saloon ได้มาพร้อมเครื่องยนต์เบนซิน 4 สูบ ขนาด 1,595 ซีซี ให้กำลังสูงสุด 156 แรงม้า ที่ 5,300 รอบ/นาที ซึ่งทำความเร็วสูงสุดได้ถึง 223 กม./ชม. อีกทั้งทาง เบนซ์ ยังได้เปลี่ยนมาใช้การระบายความร้อนอินเตอร์คูลลิงด้วยน้ำ พร้อมกับได้ติดตั้งชุดทำความเย็น เพื่อให้เหมาะสมกับการใช้ในห้องเครื่องยนต์ที่มีพื้นที่จำกัด รวมถึงยังทำให้อากาศเย็นลงมากขึ้น ด้านระบบส่งกำลังได้มาพร้อมเกียร์อัตโนมัติเดินหน้า 7G-TRONIC PLUS ที่ให้ความนุ่มนวล และความรวดเร็วในการเปลี่ยนเกียร์ ที่สำคัญยังช่วยลดการสิ้นเปลืองน้ำมันเชื้อเพลิง และการปล่อยไอเสียอีกด้วย

เกียร์ 7G-TRONIC PLUS 
 
  

ช่วงล่าง

          C-Class Saloon ได้ทำการติดตั้งช่วงล่างให้มีความแข็งแกร่งรองรับทุกสภาพถนน เพื่อสื่อถึงความรู้สึกที่มั่นคงปลอดภัย และความนุ่มนวลสะดวกสบายในการขับขี่ ด้วยระบบกันสะเทือน AGILITY SELECT ซึ่งจะทำหน้าที่ดูดซับแรงสั่นสะเทือน และเสถียรภาพความมั่นคงของรถที่ดีเยี่ยม เมื่อพบกับการกระแทกอย่างรุนแรงบนพื้นผิวถนนที่ขรุขระ

ระบบกันสะเทือน AGILITY SELECT
 
 

ความปลอดภัย

          ทาง เบนซ์ ได้เน้นเรื่องความปลอดภัยมาทุกยุคทุกสมัย เพื่อให้การเดินทางเต็มไปด้วยความสุข ซึ่ง ซี-คลาส ซาลูน ก็ยังคงเป็นเช่นนั้น โดยเริ่มจากระบบเบรค ABS เพื่อช่วยป้องกันการล็อคของล้อ ต่อด้วยระบบที่มาพร้อมเทคโนโลยีที่ล้ำหน้า ระบบ Attention Assist ที่จะคอยเตือนเมื่อคุณเกิดอาการเหนื่อยล้าขณะขับรถ ตามมากับระบบไฟหน้า LED Intelligent Light System เพื่อเพิ่มทัศนวิสัยที่ดีในกามองเห็น อีกทั้งระบบทำการจะปรับการทำงานไปตามสถานการณ์ของแสง และการขับขี่โดยอัตโนมัติ เสริมด้วยถุงลมนิรภัยที่ช่วยป้องกันร่างกายส่วนบน และศีรษะของผู้ขับขี่กับผู้โดยสารด้านหน้า รวมถึงเสถียรภาพความมั่นคงของร่างกายโดยรวม ที่เกิดจากการชนอย่างรุนแรง

ระบบไฟหน้า LED Intelligent Light System
 
 

มิติตัวรถ

หน้า/หลัง
 
ด้านข้าง
 
หลังคา

 

ราคา Mercades Benz C-Class Saloon มีดังนี้

  • Mercades Benz C-Class Saloon เมอร์เซเดส เบนซ์ ซี-คลาส ซาลูน Exclusive ราคา 2,790,000 บาท
  • Mercades Benz C-Class Saloon เมอร์เซเดส เบนซ์ ซี-คลาส ซาลูน Avantgarde ราคา 2,840,000 บาท

 

          หากท่านใดสนใจใน Mercades Benz C-Class Saloon เมอร์เซเดส เบนซ์ ซี-คลาส ซาลูน สามารถติดต่อสอบถามได้ที่ศูนย์ เบนซ์ ทั่วประเทศ

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook