เขียนโดย: IronCaptain

เมื่อ: 8 มกราคม 2558 - 19:22

Mercedes Benz E-Class Saloon 2014-2015 ราคา รีวิว เมอร์เซเดส เบนซ์ อี-คลาส ซาลูน 2014-2015

 

Mercedes Benz E-Class Saloon 2014-2015 ราคา รีวิว เมอร์เซเดส เบนซ์ อี-คลาส ซาลูน 2014-2015

 

          Mercedes Benz E-Class Saloon (เมอร์เซเดส เบนซ์ อี-คลาส ซาลูน) รถที่เพียบพร้อมไปด้วยอุปกรณ์อำนวยความสะดวกสบาย พร้อมกับความหราหราในทุกมุมมอง บวกกับเครื่องยนต์ และสมรรถนะที่มีประสิทธิภาพ พร้อมที่จะนำคุณไปสู่จุดมุ่งหมายด้วยความปลอดภัย

 

รูปลักษณ์ภายนอก

          Mercedes Benz E-Class Saloon มาพร้อมความหรูหรามีระดับ ควบคู่ไปกับความคล่องตัว ด้วยการดีไซน์อย่างปราณีต พิถีพิถัน โดยส่วนหน้าของ E-Class ได้เพิ่มความโฉบเฉี่ยวด้วยฝากระโปรงหน้ารูปทรงลิ่ม ที่รวมเข้ากับขอบยึดหม้อน้ำ ลงตัวกับไฟหน้า LED คู่ที่ถูกผสานเข้ากันเป็นไฟหน้าดวงเดียวอย่างงดงาม และกันชนหน้าแบบปีกนก ที่ให้ความสง่างาม ด้านข้างของตัวรถได้ออกแบบให้มีเส้นสายที่เรียบหรู ส่วนด้านท้ายรถได้มาพร้อมไฟท้าย LED ใยแก้วนำแสงบางส่วน ทำให้ความเข้มข้นของแสงแตกต่างออกไปตามการใช้งานของไฟส่องสว่างแต่ละฟังก์ชัน E-Class Saloon จึงเป็นรถที่มีความโดดเด่น ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหน ก็พร้อมจะสะกดทุกสายให้จับจ้อง

 

รูปลักษณ์ภายใน

          ด้านภายในห้องโดยสารได้ถูกตกแต่งให้มีความหรูหรา และความสะดวกสบาย ไม่ว่าจะเป็นแผงคอนโซลที่เพิ่มความหรูหราด้วยโครเมี่ยม ต่อด้วยซันรูฟพาโนรามาแบบเลื่อนพร้อมม่านปรับแสง และระบบควบคุมสภาพอากาศอัตโนมัติแบบ THERMATIC ซึ่งจะทำหน้าที่ควบคุมอุณหภูมิแต่ละตำแหน่ง เพื่อปรับสภาพอากาศภายในรถให้สบายที่สุด กับระบบควบคุมสภาพอากาศอัตโนมัติ THERMOTRONIC ที่จะช่วยให้คนขับ และผู้โดยสารด้านหน้าสามารถปรับสภาพอากาศของแต่ละที่นั่งได้ตามความต้องการของแต่ละบุคคล อีกทั้งยังมีเซ็นเซอร์ตรวจจับฝุ่นละออง และก๊าซที่มีพิษ ซึ่งจะช่วยให้มั่นใจได้ว่ามลพิษไม่สามารถเข้าสู่ภายในรถได้เพื่อให้คุณได้รับแต่อากาศที่บริสุทธิ์เท่านั้น

ระบบควบคุมสภาพอากาศอัตโนมัติแบบ THERMATIC
 
 
ระบบควบคุมสภาพอากาศอัตโนมัติ THERMOTRONIC
 
 

ความสะดวกสบาย

          เมอร์เซเดส เบนซ์ อี-คลาส ซาลูน ได้มอบอุปกรณ์ความสะดวกสบายที่ครบครันให้กับคุณ เพื่อให้การเดินทางเต็มไปด้วยความสุข และความเพลิดเพลิน โดยเริ่มจากเครื่องเล่นซีดีรุ่น Audio 20 ที่สามารถติดตั้งเครื่องเปลี่ยนแผ่นซีดีได้ถึง 6 แผ่น เสริมด้วยระบบมัลติมีเดีย COMAND Online ที่เป็นไฮไลท์ด้านเทเลมิติกส์ ซึ่งจะมีฟังก์ชั่น และอุปกรณ์อำนวยความสะดวกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นจอภาพสีขนาด 17.8 ซม.ที่มีเทคโนโลยี TFT ต่อด้วยชุดเครื่องเล่น และเครื่องเสียง DVDs/CDs พร้อมกับ DVD ไดรฟ์ อีกทั้งยังรองรับ MP3 ได้อีกด้วย รวมถึงปริมาณความจุ 10 GB สำหรับการบันทึกไฟล์เพลง MP3, WMA และ AAC ซึ่ง เบนซ์ อี-คลาส ซาลูน ยังรองรับการเชื่อมต่อ Bluetooth ด้วยฟังก์ชันแฮนด์ฟรี กับช่องต่อ Aux-in และการเชื่อมต่อ USB ให้คุณได้เพิ่มอรรถรสในการเดินทาง ปิดท้ายด้วยระบบควบคุมการสั่งการด้วยเสียง LINGUATRONIC และการค้นหารายชื่อเพลงด้วยระบบเสียง จึงทำให้คุณไม่จำเป็นต้องละสายตาจากถนนกับละมือออกจากพวงมาลัย

Audio 20 
 
 
ระบบมัลติมีเดีย COMAND Online
 
 

ด้านเครื่องยนต์

          Mercedes Benz E-Class Saloon มาพร้อมเครื่องยนต์เบนซิน 4 สูบ ขนาด 2 ลิตร เสริมพละกำลังด้วยการผสมผสานกันระหว่างไดเร็คอินเจ็กชั่นกับเทอร์โบชาร์จเจอร์ก๊าซไอเสีย ซึ่งได้กำลังสูงสุด 135 แรงม้า ที่ 5,500 รอบ/นาที และทำความเร็วสูงสุดได้ถึง 233 กม./ชม. อีกทั้งยังมีกระบวนการเผาไหม้ที่ทำการปรับปรุงใหม่ กับอุปกรณ์ช่วยควบคุม ทำให้ช่วยลดอัตราการสิ้นเปลืองเชื้อเพลิง และระดับการปล่อยไอเสียได้มากกว่าเดิม เพิ่มสมรรถนะด้วยระบบเกียร์อัตโนมัติ 7G-TRONIC PLUS ที่ช่วยให้การเปลี่ยนเกียร์เต็มไปด้วยความนุ่มนวล และอัตราการเร่งที่ดีเยี่ยม

ระบบเกียร์อัตโนมัติ 7G-TRONIC PLUS
 
 

ช่วงล่าง

          E-Class Saloon ได้ติดตั้งช่วงล่าง DIRECT CONTRO ซึ่งมีคุณสมบัติที่ดีทั้งในด้านความคล่องตัวและสะดวกสบาย ทำงานร่วมกับโช้กแอ็บซอฟเบอร์จะคอยปรับการทำงานให้เหมาะสมกับสภาพการขับขี่โดยอัตโนมัติ เสริมด้วยพวงมาลัย Direct-Steer ที่พร้อมจะตอบสนองต่อมุมเลี้ยวได้อย่างรวดเร็ว และช่วยทุ่นแรงคนขับในการบังคับพวงมาลัย ทำให้คุณสามารถขับได้อย่างง่ายดาย

 

ด้านความปลอดภัย

          เบนซ์ อี-คลาส ซาลูน ได้เน้นเรื่องความปลอดภัยที่มีประสิทธิภาพให้แก่ลูกค้า เพื่อให้การเดินทางเต็มไปด้วยความมั่นใจ ไม่ว่าจะเป็นระบบระบบ ABS ที่จะช่วยป้องกันล้อล็อคขณะเบรคกะทันหัน เสริมด้วยระบบ ASR เพื่อช่วยควบคุมการลื่นไหลของล้อเมื่อเหยียบคันเร่ง หรือป้องกันไม่ให้รถยนต์ออกข้างทาง อีกทั้งยังมีระบบ Attention Assist ที่จะทำหน้าที่เตือนก่อนหลับใน ซึ่งจะส่งสัญญาณด้วยภาพ และเสียงทันทีที่มีอาการหลับในหรือสมาธิในการขับขี่ลดลง นอกจากนี้ยังมีระบบปกป้องผู้โดยสาร PRE-SAFE ซึ่งสามารถรับรู้ได้ถึงสถานการณ์การขับขี่ที่คับขัน และเปิดใช้งานระบบเสริมความปลอดภัยเพื่อช่วยลดความเสี่ยงต่อการได้รับบาดเจ็บของผู้โดยสาร ปิดท้ายด้วยถุงลมนิรภัยสำหรับผู้ขับขี่ และผู้โดยสารทำหน้าที่ป้องกันแรงปะทะบริเวณร่างกายส่วนบน รวมถึงยังช่วยป้องกันร่างกายทุกส่วนจากแรงเหวี่ยง ทำให้พร้อมจะปกป้องคุณจากอุบัติเหตุที่ไม่คาดคิด

ระบบ Attention Assist
 
 

ด้านสิ่งแวดล้อม

          Mercedes Benz E-Class Saloon ได้แสดงเทคโนโลยีที่มีประสิทธิภาพ เพื่อลดอัตราการสิ้นเปลืองน้ำมันเชื้อเพลิง และปริมาณการปล่อยก๊าซไอเสีย ภายใต้แนวคิด BlueEFFICIENCY ที่เน้นในเรื่องความเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม อาทิ ฟังก์ชันระบบ ECO start/stop ช่วยลดการใช้พลังงานและการปล่อยไอเสียโดยหยุดการทำงานของเครื่องยนต์โดยอัตโนมัติในขณะที่รถติด

 

มิติตัวรถ

หน้า/หลัง
 
ด้านข้าง
 
หลังคา

 

 

ราคา Mercedes Benz E-Class Saloon มีดังนี้

  • Mercedes Benz E-Class Saloon เมอร์เซเดส เบนซ์ อี-คลาส ซาลูน ราคา 3,390,000 บาท

 

          หากท่านใดที่ชื่นชอบหรือยากได้เป็นเจ้าของ สามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดได้ที่ศูนย์ เบนซ์ ทั่วประเทศ

 

 

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook