เขียนโดย: IronCaptain

เมื่อ: 8 มกราคม 2558 - 15:22

Mercedes Benz E-Class Coupe 2014-2015 ราคา รีวิว เมอร์เซเดส เบนซ์ อี-คลาส คูเป้ 2014-2015

 

 Mercedes Benz E-Class Coupe 2014-2015 ราคา รีวิว เมอร์เซเดส เบนซ์ อี-คลาส คูเป้ 2014-2015

 

 

          Mercedes Benz E-Class Coupe (เมอร์เซเดส เบนซ์ อี-คลาส คูเป้) รถหรูที่มาพร้อมความสปอร์ตเต็มอัตรา ไม่ว่าจะเป็นการดีไซน์ภายนอก การตกแต่งภายใน และเครื่องยนต์ที่มีขุมพลังอัดแน่น โดยจะให้อารมณ์ความสนุกอย่างเต็มที่ พร้อมกับความปลอดภัยที่ยังคงเป็นเอกลักษณ์ของ เบนซ์ เอาไว้ ซึ่งพร้อมจะให้คุณได้สัมผัสกันแล้ว

 

การออกแบบภายนอก

 

          Mercedes Benz E-Class Coupe มาในรูปลักษณ์ที่แสดงออกถึงพลังในการขับเคลื่อน และความสปอร์ตที่ลงตัว ด้วยจมูกด้านหน้ามาพร้อมกับช่องดักอากาศขนาดใหญ่ เสริมความสวยงามด้วยไฟหน้าคู่ ที่เข้ากับกระจังหน้า และสัญลักษณ์ดาวสามแฉก ต่อด้วยหลังคา และด้านท้ายรถที่ขยายใหญ่ขึ้น บวกกับไฟท้ายดีไซน์โฉบเฉี่ยว ที่มีเทคโนโลยี LED ใยแก้วนำแสง ทำให้เกิดภาพของความคลาสสิกในสไตล์คูเป้อย่างสมบูรณ์แบบ Benz ยังเสริมความงดงามให้กับตัวรถ ด้วยการออกแบบที่ไม่จำเป็นต้องมีเสา B-pillars ซึ่งทำให้กระจกหน้าต่างทั้ง 4 บานสามารถเปิดโล่งถึงกัน จึงเกิดเป็นรูปลักษณ์ของความสปอร์ตคูเป้ที่หรูหรา และเลอค่า

 

การออกแบบภายใน

          โดยจุดเด่นด้านภายในห้องโดยสารของ เบนซ์ อยู่ที่พลัง และความคิดสร้างสรรที่มาพร้อมกับความกว้างขวาง อาทิ เรือนไมล์รูปทรงกลม เสริมด้วยพื้นสีดำกรอบขาวรูปแบบใหม่ ต่อด้วยพวงมาลัยมัลติฟังก์ชั่นแบบสปอร์ต และจอแสดงข้อมูลสีแบบใหม่ อำนวยความสะดวกสบายด้วยปุ่มสวิทซ์ควบคุมโครเมียมเช่นเดียวกับชุดแผงหน้าปัด และนาฬิกาอนาล็อกที่วางตัวอยู่กึ่งกลางระหว่างช่องระบายอากาศ อีกทั้งยังได้ติดตั้งหลังคาพาโนรามิคซันรูฟพร้อมม่านกันแดด ที่สามารถควบคุมได้ด้วยระบบไฟฟ้า ซึ่งหลังคาซันรูฟนี้มีความกว้างมากกว่าซันรูฟทั่วไปถึงสองเท่า ซึ่งจะเพิ่มอรรถรสในการเดินทางให้เพลิดเพลิน และมีความสุขมากยิ่งขึ้น

 

ความสะดวกสบายภายใน

          Benz ได้ติดตั้งอุปกรณ์อำนวยความสะดวกสบายให้กับคุณอย่างครบครัน ไม่ว่าจะเป็นระบบ EASY-ENTRY ที่จะช่วยให้การเข้าสู่เบาะนั่งด้านหลังเป็นไปด้วยความสะดวกง่ายดายขึ้น ตามมาด้วยระบบควบคุมอุณหภูมิอัตโนมัติ THERMATIC แบบ 2– Zone ซึ่งคุณสามารถตั้งอุณหภูมิได้อย่างอิสระ บวกกับการดักจับฝุ่นละออง กลิ่น และอนุภาคขนาดเล็กที่จะมาจากอากาศภายนอกรถ ทำให้ผู้โดยสารทุกคนจะได้รับอากาศที่บริสุทธิ์ รวมถึงยังมีระบบ Memory Package หรือชุดหน่วยความจำ ที่จะทำหน้าที่จัดเก็บการปรับตำแหน่งเบาะที่นั่ง และตำแหน่งอื่นๆ ของผู้ขับขี่ และผู้โดยสารด้านหน้า อีกทั้งยังสามมรถใช้งานได้อย่างง่ายดายเพียงปลายนิ้วสัมผัสเท่านั้น E-Class Coupe ยังเพิ่มความสบายด้วยเบาะนั่ง Multicontour ที่ออกแบบตามหลักสรีรศาสตร์ ความปลอดภัย และความสวยงาม ทำให้การเดินทางเต็มไปด้วยความสุข และสะดวกสบาย

ระบบ EASY-ENTRY
 
 
ระบบ Memory Package
 
 
ระบบควบคุมอุณหภูมิอัตโนมัติ THERMATIC แบบ 2 – Zone 
 
 
เบาะนั่ง Multicontour
 
 

ระบบ Multimedia และระบบนำทาง

          เมอร์เซเดส เบนซ์ อี-คลาส คูเป้ ได้ติดตั้งความบันเทิงมาให้คุณได้เพลิดเพลินในการเดินอย่างเต็มที่ ด้วยการรองรับความบันเทิงได้ทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นการเล่นวีดีโอจาก iPod และ iPhone, การเล่นแทร็คเสียงทั้งหมดได้ รวมถึงการแสดงหน้าปกอัลบั้ม อีกทั้งยังครอบคลุมถึงแทร็คที่กำลังเล่นอยู่ พร้อมกับแสดงชื่อศิลปิน และชื่ออัลบั้มสำหรับแทร็คที่กำลังเล่นอยู่ ทาง เบนซ์ ยังมีระบบที่โดดเด่นอีกอย่างหนึ่งคือ ระบบมัลติมีเดีย COMAND Online ที่จะเป็นการใช้โปรแกรมอินเตอร์เน็ท กับรวมฟังค์ชั่นระบบเครื่องเสียง โทรศัพท์ และระบบนำทางทั้งหมดไว้ด้วยกัน โดยมีชุดเครื่องเล่น พร้อมเครื่องเสียง DVDs/CDs ที่รองรับ DVD ไดร์ฟใส่ได้สูงสุด 6 แผ่น เสริมด้วยจอภาพสีขนาด 17.8 เซนติเมตร ที่มาพร้อมเทคโนโลยี TFT และระบบปรับแต่งเสียง MUSIC REGISTER หน่วยความจำความจุ 10 กิ๊กกะไบท์ อีกทั้งยังสามารถเชื่อมต่อ USB, Aux-in ได้อีกด้วย  

ระบบสำหรับเชื่อมต่อความบันเทิง
 
 
 ระบบมัลติมีเดีย COMAND Online 
  
 

ด้านเครื่องยนต์

          Mercedes Benz E-Class Coupe มาพร้อมเครื่องยนต์เบนซิน 4 สูบ 2.0 ลิตร ให้กำลังสูงสุด 135 กม./ชม. ที่ 5,500 รอบ/นาที ซึ่งทำความเร็วสูงสุดได้ 240 กม./ชม. เสริมด้วยเทคโนโลยีที่ยอดเยี่ยม เช่น ระบบจ่ายน้ำมันเชื้อเพลิงแบบไดเรคอินเจคชั่นที่จะทำให้ส่วนผสมของอากาศกับน้ำมันเป็นไปอย่างถูกต้อง และเหมาะสม อีกทั้งยังทำให้ช่วยในเรื่องการเผาไหม้น้ำมันเชื้อเพลิงให้เป็นไปอย่างสมบูรณ์ ต่อด้วยระบบวาล์วแปรผันที่ให้ความมั่นใจในการทำงานอย่างมีประสิทธิภาพของกระบอกสูบ  และการลดน้ำหนักเครื่องยนต์ รวมถึงช่วยในเรื่องลดการเสียดสีภายในเครื่องยนต์ และที่สำคัญยังมีส่วนช่วยในเรื่องการลดความสิ้นเปลืองน้ำมันเชื้อเพลิง และปริมาณไอเสียด้วย

 

ระบบเกียร์อัตโนมัติ 7G-TRONIC PLUS

          ซึ่งระบบเกียร์อัตโนมัติ 7G-TRONIC PLUS นี้ จะทำให้อัตราการทดเกียร์ระหว่างเกียร์สูงสุด และต่ำสุดมีความกว้างขึ้น แต่อัตราทดจากเกียร์หนึ่งไปยังอีกเกียร์หนึ่งแคบลง ทำให้การเปลี่ยนเกียร์เต็มไปด้วยความนุ่มนวล และช่วยให้การส่งกำลังเป็นไปอย่างเหมาะสมสูงสุด บวกกับช่วยลดความสิ้นเปลืองน้ำมัน รวมถึงยังเพิ่มความมั่นใจในการเปลี่ยนตำแหน่งเกียร์ที่รวดเร็ว และแม่นยำ

 

ด้านความปลอดภัย

          Mercedes Benz E-Class Coupe ได้มาพร้อมความปลอดภัยที่มีมาตราฐาน และประสิทธิภาพ ไม่วาจะเป็นระบบเบรค ABS ที่จะช่วยป้องกันการล็อคของล้อ บวกกับระบบ ASR ที่จะช่วยป้องกันล้อหมุนฟรี ทำให้มั่นใจได้ว่าล้อจะไม่เกิดการหมุนฟรีขณะออกตัว และระบบเบรค ADAPTIVE BRAKE ที่จะความปลอดภัยในการเบรคกะทันหันให้มีความปลอดภัยมากยิ่งขึ้น โดยการสั่งการของระบบเบรคเพื่อป้องกันล้อล็อค และระบบ Hill-Start Assist ที่จะทำหน้าที่ป้องกันรถยนต์เคลื่อนที่ถอยหลังบนทางลาดชันขณะออกตัว Mercedes Benz ยังเสริมความปลอดภัยให้กับ E-Class Coupe ด้วยถุงลมนิรภัยด้านหน้า ที่จะช่วยป้องกันลำตัวช่วงบน และศีรษะจากการชนที่รุนแรง และพนักพิงศีรษะแบบ NECK-PRO luxury head restraints โดยจะลดแรงกระแทกที่จะทำให้เกิดการบาดเจ็บที่กระดูกต้นคอในกรณีเกิดอุบัติเหตุ ทำให้รถคันนี้เป็นรถที่พร้อมจะพาคุณไปในทุกที่ และพร้อมที่จะปกป้องคุณจากทุกสถานการณ์ ไม่ว่าจะเจอเหตุการณ์ที่คาดคิด

 

ชุดแต่ง AMG

อุปกรณ์ตกแต่งภายนอกของชุดแต่ง AMG Dynamic package

  • ช่วงล่าง AGILITY CONTROL sports suspension
  • ชุดแต่งตัวถัง AMG (กันชนหน้า/หลังและสเกิร์ตข้าง)
  • ระบบไอเสียแบบท่อคู่พร้อมปลายท่อไอเสียเหล็กสแตนเลสขัดมันรูปสี่เหลี่ยมคางหมูติดตั้งเป็นชุดเดียวกับกันชน
  • ล้ออัลลอย AMG ลาย 5 ก้านสีเทาไทเทเนียมขัดมันพร้อมยางคู่หน้าขนาด 235/40 R 18 บนล้อขนาด 8J x 18 และยางคู่หลังขนาด 255/35 R 18 ล้อ 8.5J x 18
  • คาลิปเปอร์เบรกหน้า/หลังพ่นสีพร้อมสัญลักษณ์ “Mercedes-Benz” ที่ด้านหน้า
  • จานดิสค์เบรกหน้าแบบมีรูระบายความร้อน

 

อุปกรณ์ตกแต่งภายในของชุดแต่ง AMG Dynamic Package

  • พวงมาลัยสปอร์ตมัลติฟังก์ชั่นแบบ 3 ก้านหุ้มหนัง Nappa ปาดเรียบตอนล่าง ส่วนพื้นที่มือจับมีรูระบายความชื้นพร้อมปุ่มมัลติฟังก์ชั่น 12 ปุ่ม
  • ก้านเปลี่ยนตำแหน่งเกียร์ที่พวงมาลัยสีดำสำหรับรุ่นเกียร์อัตโนมัติ (ระบบเกียร์อัตโนมัติที่เปลี่ยนใช้โหมดเกียร์ธรรมดาผ่านทางปุ่ม E/S/M)
  • เบาะนั่งคู่หน้า multicontour
  • หนัง ARTICO สีดำตัดเย็บด้วยมือ
  • แป้นเหยียบแบบสปอร์ตทำจากเหล็กสแตนเลสพร้อมปุ่มยางกันลื่น
  • พรมปูพื้นพร้อมสัญลักษณ์ AMG

 

มิติตัวรถ

หน้า/หลัง
 
 
ด้านข้าง
 
 
หลังคา
 
 
 
ราคา Mercedes Benz E-Class Coupe 
  • Mercedes Benz E-Class Coupe เมอร์เซเดส เบนซ์ อี-คลาส คูเป้ ราคา 3,790,000 บาท

 

          หากท่านใดสนใจใน Mercedes Benz E-Class Coupe รถที่พร้อมจะตอบสนองความต้องการของคุณทุกรูปแบบ สามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดได้ที่ศูนย์ เบนซ์ ทั่วประเทศ

 

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook