เขียนโดย: IronCaptain

เมื่อ: 13 มกราคม 2558 - 11:24

BMW Series3 2014-2015 ราคา รีวิว บีเอ็มดับเบิลยู ซีรี่ส์ 3 2014-2015


 BMW Series3 2014-2015 ราคา รีวิว บีเอ็มดับเบิลยู ซีรี่ส์ 3 2014-2015

 

          BMW Series3 (บีเอ็มดับเบิลยู ซีรี่ส์ 3) รถ 4 ประตู ดีไซน์สปอร์ต ผสมผสานกับความหรูหรามีระดับ ให้ความรู้สึกถึงขุมพลังที่มหาศาล บวกกับความปลอดภัยที่มีประสิทธิภาพ พร้อมรับมือกับทุกสถานการณ์

 

รูปลักษณ์ภายนอก

          BMW Series3 ได้ดีไซน์ภายนอกให้ดูสปอร์ตมีระดับ สะท้อนภาพลักษณ์แห่งขุมพลังอันมหาศาล ที่โดดเด่นในทุกสถานการณ์ ด้วยไฟหน้า และกระจังหน้าคู่ ที่ให้ความรู้สึกโฉบเฉี่ยวแบบสปอร์ตตามแบบฉบับของบีเอ็มดับเบิลยู ตามมาด้วยเส้นสายด้านข้างที่เรียบหรู อีกทั้งยังได้ประยุกต์รูปแบบการจัดวางตัวรถสามส่วน โดยเริ่มจากล้อหน้าใกล้แนวกันชน ต่อด้วยห้องโดยสารยาวค่อนไปทางด้านท้ายรถ และฐานล้อที่กว้าง เสริมด้วยกระจกหลังแนวตรง รับกับแนวหลังคา

 

รูปลักษณ์ภายใน

          บีเอ็มดับเบิลยู ซีรี่ส์ 3 ได้มีการตกแต่งภายในห้องโดยสาร โดยเลือกสรรวัสดุที่มีคุณภาพสูง รวมถึงตัดเย็บอย่างประณีต อีกทั้งยังได้วางตำแหน่งของคนขับให้เหมือนกำลังขับรถแข่งอยู่ โดยแผงควบคุมต่างๆ ถูกจัดวางอย่างลงตัว และใช้งานได้อย่างง่ายดาย ซึ่งการควบคุมทุกอย่างได้ถูกจัดไว้บนพวงมาลัยเรียบร้อยแล้ว ทำให้ไม่ต้องละสายตาจากถนน เสริมความหรูหราด้วยลายไม้รอบที่นั่งผู้โดยสารด้านหน้า อีกทั้งยังมีหน้าจอแสดงผลระบบ iDrive แบบ Free Standing ที่ทันสมัย และกะทัดรัด ซึ่งได้ออกแบบมาให้สอดคล้องกับดีไซน์ของคอนโซลอย่างลงตัว

 

บีเอ็มดับเบิลยูไลน์

          BMW ได้มอบรูปลักษณ์ให้คุณได้เลือกด้วยกันถึง 3 แบบ ไม่ว่าจะเป็นความเร้าใจในความสปอร์ตแบบ Sport Line, หรูหราอย่างผู้บริหารแบบ Luxury Line และความอบอุ่นสะดวกสบายแบบ Modem Line เพื่อรองรับไลฟ์สไตล์ของคุณ

Sport Line
 
 
Luxury Line
 
 
Modem Line
 
 

ระบบ Aerodynamics

          BMW Series3 ได้เน้นในเรื่องสมรรถนะ และประสิทธิภาพตามหลัก BMW Efficient Dynamics โดยมีการดีไซน์ตามหลังอากาศพลศาสตร์ ไม่ว่าจะเป็นชายล่างของสปอยล์เลอร์หน้า ช่องดักอากาศทั้งสองข้าง ที่จะนำอากาศผ่านเข้าซุ้มล้อหน้าในลักษณะของม่านอากาศ ช่วยกันลมหมุนในวงล้อขณะวิ่งด้วยความเร็วสูง เพื่อให้ได้ความนิ่งเงียบ และประหยัดน้ำมัน

 

ด้านเครื่องยนต์

          บีเอ็มดับเบิลยู ซีรี่ส์ 3 ได้มาพร้อมเครื่องยนต์ดีเซล 2.0 ลิตร 4 สูบทวินเทอร์โบ ที่ให้กำลังขับเคลื่อนที่สูงอย่างต่อเนื่องในทุกรอบ อีกทั้งยังเพิ่มความคุ้มค่าในการใช้น้ำมัน และลดอัตราการปล่อยไอเสียอีกด้วย เสริมด้วยเสื้อสูบอลูมิเนียมคอมโพสิทที่มีน้ำหนักเบา รวมถึงหัวฉีดคอมมอนเรลรุ่นล่าสุด และเพิ่มแรงอัดด้วยเทอร์โบแปรผัน ทำงานร่วมกับเกียร์อัตโนมัติใหม่ 8 สปีด ทำให้ได้กำลังสูงสุดที่ 180 แรงม้า

 

โหมดประหยัด

          BMW Series3 ได้ติดตั้งโหมด ECO PRO มาเพื่อให้คุณขับได้อย่างคุ้มค่าน้ำมันทุกหยด โดยมีหน้าที่ควบคุมการจ่ายเชื้อเพลิงให้เหมาะสมกับสไตล์การขับขี่ และลดการสิ้นเปลืองเชื้อเพลิงได้อย่างมีประสิทธิภาพ อีกทั้งระบบ Eco Pro mode ยังมีระบบแนะนำวิธีการขับขี่ให้ประหยัดน้ำมันมากยิ่งขึ้น รวมถึงยังสามารถตรวจสอบประสิทธิภาพในการประหยัดน้ำมันจากลักษณะการขับขี่ของท่าน จากระบบบันทึกประวัติการขับขี่บนหน้าจอแสดงผลข้อมูลได้อีกด้วย

 

 

 

โครงสร้างน้ำหนักเบา

          บีเอ็มดับเบิลยู ได้ทำการออกแบบให้โครงสร้างมีน้ำหนักที่เบา ด้วยการผสมผสานวัสดุคุณภาพสูงกับน้ำหนักที่เบา แต่ให้ผลลัพท์ที่แข็งแกร่ง ซึ่งจะช่วยเพิ่มสมรรถนะในการขับขี่ และประหยัดเชื้อเพลิงควบคู่กัน โดยโครงสร้างที่เบานี้จะทำให้รถเกิดความเสถียรภาพมากขึ้น รวมถึงการเกาะถนนที่ยอดเยี่ยม เพื่อตอบสนองการขับขี่ทุกรูปแบบ

 

แชสซี

          BMW ได้เน้นในเรื่องการขับขี่ที่เร้าใจ ปราดเปรียว และการควบคุมที่แม่นยำ แต่คงความสะดวกสบายและนุ่มนวล โดยได้ออกแบบเทคโนโลยีแชสซีที่เลื่องชื่อ กับระบบกันสะเทือนหน้า แบบจุดยึดเบ้าสปริงกับปีกนกอิสระ และระบบกันสะเทือนหลัง รองรับแรงบิดจากเครื่องยนต์ เพื่อให้ความสมดุลในการกระจายน้ำหนักลงล้อได้อย่างสมบูรณ์แบบ

 

ระบบ iDrive

          โดยระบบนี้จะทำหน้าที่อำนวยความสะดวกสบายให้แก่ผู้ขับขี่ และผู้โดยสาร ไม่ว่าจะเป็นระบบนำทาง ต่อด้วยควบคุมระบบปรับอากาศ รวมไปถึงระบบความบันเทิงต่างๆ โดยฟังก์ชั่นต่างๆ จะถูกแสดงผลบนจอมอนิเตอร์ที่แผงหน้าปัดขนาด 8.8 นิ้ว ซึ่งมีความละเอียดสูงแบบสมาร์ทโฟน

 

ฟังก์ชั่นเชื่อมต่อแบบ Plug In

          BMW 3Series ได้มอบการควบคุมฟังก์ชั่นการฟังเพลงบน iPod ให้คุณใช้งานอย่างง่ายดายด้วย iDrive Controller พร้อมการแสดงผลของ Apple ผ่านหน้าจอหลักของรถ อีกทั้งคุณยังสามารถอัพเดทได้ทุกสถานการณ์ด้วย iPhone ของคุณ แม้กระทั่งในเวลาที่คุณขับรถ ด้วยการใช้ iPhone Plugin เชื่อมต่อคุณเข้ากับทุกเมนูได้ทันที นอกจากนี้คุณยังสามารถดูวิดีโอจากไอโฟนบนหน้าจอแสดงผลได้อีกด้วย และถ้ามีฟังก์ชั่นใหม่ๆ เพิ่มเติมเข้ามาบน iPhone ของคุณ ฟังก์ชั่นเหล่านั้นจะถูกอัพเดทมาที่รถของคุณทันทีผ่านระบบ BMW ConnectedDrive ทำให้คุณใช้งานโทรศัพท์บนรถยนต์ได้สะดวกสบาย ทันสมัย และปลอดภัยมากกว่าเก่า

 

ระบบ Passive safety

          BMW Series3 ได้มาพร้อมระบบความปลอดภัยที่ได้มาตรฐาน และประสิทธิภาพที่ยอดเยี่ยม ภายใต้แนวคิดกระจายแรงกระแทกไปที่ส่วนต่างๆ ของตัวรถรอบๆ ห้องโดยสาร ทั้งช่วงล่าง, โครงสร้างด้านข้าง ผนังรถ และหลังคา เพื่อทำหน้าที่ซึมซับแรงกระแทกไว้ทั้งด้านหน้า และด้านหลังของตัวรถ อีกทั้งยังออกแบมาเพื่อปกป้องคนเดินถนน อาทิโช้คกันกระแทกที่อยู่ระหว่างกันชนหน้า และบานประตู เพื่อลดอันตรายต่อขาของคนเดินถนนในกรณีที่มีการชน นอกจากนี้ยังมีฝากระโปรงที่ติดตั้งระบบลดแรงกระแทก เพื่อลดความเสียหายให้เหลือน้อยที่สุด

 

มิติตัวรถ

 
 

ราคา BMW Series3 มีดังต่อไปนี้

  • BMW Series3 320i 2,249,000 บาท
  • BMW Series3 302i (Sport/Luxury) ราคา 2,679,000 บาท
  • BMW Series3 320d (Sport/Luxury) ราคา 2,899,000 บาท
  • BMW Series3 328i M Sport ราคา 3,099,000 บาท
  • BMW Series3 325d M Sport ราคา 3,299,000 บาท

 

หากท่านใดสนใจใน BMW Series3 สามารถติดต่อสอบถามได้ที่ศูนย์ BMW ทั่วประเทศ

 

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook