เขียนโดย: IronCaptain

เมื่อ: 13 มกราคม 2558 - 11:26

BMW Series5 2014-2015 ราคา รีวิว บีเอ็มดับเบิลยู ซีรี่ส์ 5 2014-2015

 

BMW Series5 2014-2015 ราคา รีวิว บีเอ็มดับเบิลยู ซีรี่ส์ 5 2014-2015

 

          BMW Series5 (บีเอ็มดับเบิลยู ซีรี่ส์ 5) รถสุดหรูที่มาพร้อมความสวยงาม และสมรรถนะที่ยอดเยี่ยม พร้อมที่จะเปิดโลกทัศน์ให้คุณได้มากขึ้น 

 

รูปลักษณ์ภายนอก

          BMW Series5 ได้มีการดีไซน์ภายนอกให้มีความปราดเปรียว ด้วยสัดส่วนของโครงสร้างที่ลงตัว พร้อมที่จะสะกดทุกสายให้จับจ้อง โดยเริ่มจากไฟหน้า LED ที่สง่างามเป็นเอกลักษณ์ ซึ่งสามารถปรับตามทิศทางการเลี้ยวของพวงมาลัย รวมถึงเพิ่มแสงสว่างในมุมอับในขณะเข้าโค้ง และระบบปรับการทำงานไฟสูงอัตโนมัติได้อีกด้วย บวกกับกระจังหน้าทรงไตคู่ บ่งบอกถึงความล้ำหน้าในสมรรถนะ ด้านท้ายรถได้มีการออกแบบกันชนท้ายใหม่ ที่เพิ่มความเร้าใจมากขึ้น รับกับไฟท้าย LED รูปทรงตัว L อีกทั้งยังได้ทำการปรับฐานล้อให้ยาวขึ้น เพื่อเสริมความสปอร์ต

 

ด้านหน้ารูปทรงสง่างาม
 
 
ไฟหน้า LED 
 
 
กระจังหน้าทรงไตคู่
 
 
 
ไฟท้ายรูปตัว L
 
 
ด้านท้ายรถดีไซน์ใหม่
 
 
 

รูปลักษณ์ภายใน

          บีเอ็มดับเบิลยู ซีรี่ส์ 5 ได้ออกแบบภายในห้องโดยสารให้มีความสวยงาม ควบคู่ไปกับวัสดุที่มีคุณภาพดีที่สุด โดยมีลักษณะเฉพาะของการออกแบบ เพื่อให้แผงคอนโซลของ บีเอ็มดับเบิลยู เข้าหาผู้ขับขี่ ซึ่งจะเพิ่มศักยภาพในการควบคุมให้ดีขึ้น อีกทั้งยังได้สร้างห้องโดยสารให้มีความกว้างขวาง และสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น

 

 
 
 
 

ด้านเครื่องยนต์ และสมรรถนะ

 
          BMW Series5 ได้มาพร้อมเครื่องยนต์ 4 สูบ ให้กำลังสูงสุดถึง 160 กิโลวัตต์ ( 218 แรงม้า) อัตราเร่ง 0-100 กม/ชม ใน 6.7 วินาทีแรงบิดสูงสุด 350 นิวตันเมตร ด้วยอัตราบริโภคเฉลี่ยต่ำเพียง 16.4 กม ต่อ ลิตร ระดับการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ เพียง 142 กรัม / กม แต่ยังช่วยในเรื่องลดการสิ้นเปลืองพลังงานด้วยเทคโนโลยี TwinPower Turbo ด้วยการควบคุมการเปิด-ปิดวาล์วแบบแปรผัน และหัวฉีดไดเร็คอินเจ็คชั่นที่ให้ความประหยัด เสริมด้วยเทคโนโลยีเทอร์โบชาร์จแบบ TwinScroll และวาล์วแปรผัน ที่ทำงานร่วมกันเพื่อการตอบสนอง และสมรรถนะที่ยอดเยี่ยมมากขึ้น ปิดท้ายด้วยเกียร์อัตโนมัติ 8 จังหวะ ที่จะทำให้การเปลี่ยนเกียร์เป็นไปด้วยความนุ่มนวล และเพิ่มประสิทธิภาพในรอบเครื่องยนต์ให้มากขึ้น
 
 
 

แชสซี

          บีเอ็มดับเบิลยู ได้เพิ่มความมั่นใจในการขับขี่ด้วยการควบคุมพวงมาลัยที่ตอบสนองได้อย่างรวดเร็ว ละนุ่มนวล ต่อด้วยการกระจายน้ำหนักที่สมดุลย์แบบ 50:50 หน้า-หลัง และเพลาขับหลังที่ทำจากจากอลูมิเนียมเป็นหลัก ซึ่งจะช่วยลดแรงสะท้านจากเครื่องยนต์ขณะขับเคลื่อน แถมยังช่วยเพิ่มกำลังขับ และความนุ่มนวลอีกด้วย รวมถึงปีกนกสองชั้นที่ล้อหน้า เพื่อเพิ่มการยึดเกาะถนนให้มากยิ่งขึ้น

 

โหมดการขับขี่ในรูปแบบต่างๆ

          BMW ได้ติดตั้งโหมดการขับขี่รูปแบบต่างๆ เพื่อหน้าที่ควบคุมการทำงานของรถให้สอดรับกับสไตล์การขับขี่ของคุณ เพียงแค่คุณปรับจากโหมด Comfort สู่ โหมด ECO PRO การทำงานและการตอบสนองของเครื่องยนต์ และเกียร์จะถูกปรับเปลี่ยนให้เน้นความประหยัด หรือโหมด Sport ที่จะให้อัตราการเร่ง และการตอบสนองที่ดีขึ้น เพื่อรองรับการขับขี่ที่ใช้ความเร็ว

 

ด้านอากาศพลศาสตร์

          ตัวรถ BMW Series5 ได้ออกแบบตามแนวคิด BMW Efficient Dynamics ที่ให้ชิ้นส่วนด้านหน้า และแผ่นปิดใต้ท้องช่วยลดแรงเสียดทานอากาศ เพื่อช่วยในเรื่องการประหยัดเชื้อเพลิง บวกกับกันชน สปอยเลอร์ และแผงหน้าดีไซน์ใหม่ โดยมีช่องดักอากาศที่ลดแรงเสียดทาน ปิดท้ายด้วยซุ้มล้อที่ดีไซน์ใหม่ ที่ทำการออกแบบมาพิเศษ เพื่อทำหน้าที่ลดกระแสลมหมุน

 

ระบบปรับการทำงานไฟสูงอัตโนมัติ

          เป็นระบบที่อำนวยความสะดวกสบาย และเพิ่มความปลอดภัยในการขับขี่ โดยจะทำการปรับไฟสูงอัตโนมัติ โดยจะเพิ่มทัศนะการมองเห็น แต่ไม่รบกวนผู้ร่วมเส้นทาง ซึ่งระบบจะทำการตรวจจับรถคันอื่นที่อยู่ในเส้นทาง และปรับการทำงานของไฟสูงให้เหมาะสม

 

ระบบกะระยะถอยจอด

          โดยระบบจะทำหน้าที่ควบคุมระยะการจอดทั้งด้านหน้า และด้านหลัง ซึ่งจะทำงานผ่านเซ็นเซอร์ตรวจวัดระยะ ช่วยให้คุณมั่นใจในการเข้าจอดในที่แคบมากยิ่งขึ้น

 
 
 
 

ด้านความสะดวกสบาย

          BMW Series5 ได้มอบความบันเทิงให้ผู้โดยสารอย่างครบครัน ด้วยจอภาพขนาด 9.2 นิ้ว 2 ตำแหน่ง พร้อมกับเครื่องเล่น DVD และระบบนำทางที่ควบคุมด้วยรีโมตคอนโทรล อีกทั้งยังรองรับการเชื่อมต่อกับเครื่องเล่น MP3 ชุดเครื่องเล่นเกมส์ และหูฟัง

 

มิติตัวรถ

 
 
 
ราคา BMW Serie5s มีดังต่อไปนี้
  • BMW Series5 520i ราคา 3,349,000 บาท
  • BMW Series5 520d ราคา 3,499,000 บาท
  • BMW Series5 528i Luxury ราคา 3,699,000 บาท
  • BMW Series5 525d Luxury ราคา 3,899,000 บาท
 
 

หากท่านใดสนใจ BMW Series5 สามารถติดต่อสอบถามได้ที่ศูนย์ BMW ทั่วประเทศ

 

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook