เขียนโดย: IronCaptain

เมื่อ: 5 มกราคม 2558 - 20:50

Suzuki Swift RX 2014-2015 ราคา รีวิว ซูซูกิ สวิฟท์ RX 2014-2015

 

Suzuki Swift RX 2014-2015 ราคา รีวิว ซูซูกิ สวิฟท์ RX 2014-2015

 

          Suzuki Swift RX (ซูซูกิ สวิฟท์ RX) รถคอมแพ็คคาร์ที่เหมาะกับคนยุคใหม่ ด้วยการดีไซน์แบบสปอร์ต ผสมผสานกับสมรรถนะที่ยอดเยี่ยม เพื่อให้คุณขับขับขี่อย่างมั่นใจ และปลอดภัยในการเดินทาง ไม่ว่าจะใกล้ไกลแค่ไหน

 

รูปลักษณ์ภายนอก

          Suzuki Swift RX มาพร้อมการดีไซน์แบบสปอร์ตเต็มรูปแบบ ด้วยโครงสร้างที่โค้งมน บวกกับไฟหน้าโปรเจคเตอร์ HID ที่มีรูปทรงตั้ง ที่ติดตั้งเซ็นเซอร์ปรับระดับแสงอัตโนมัติ ทำงานร่วมกับไฟตัดหมอกมัลติรีเฟลกเตอร์คู่หน้า เพิ่มความสปอร์ตด้วยไฟท้าย และ Emblem RX Edition รับกับ Shoulder Line อย่างลงตัว ปิดท้ายด้วยล้ออัลลอยขนาด 16 นิ้ว

ไฟหน้าโปรเจคเตอร์ HID
 
 
ไฟท้าย และ Emblem RX Edition
 
 
สปอยเลอร์หลังรูปทรงสปอร์ต มาพร้อมไฟเบรคดวงที่ 3
 
 

รูปลักษณ์ภายใน

          ซูซูกิ สวิฟท์ RX ได้ออกแบบภายในห้องโดยสารให้มีความหรูหรามีสไตล์ ควบคู่ไปกับความสะดวกสบาย ด้วยการออกแบบคอนโซลหน้าสีดำตัดกับสีเงิน มาพร้อมเรือนไมล์ 4 ตัว และจอแสดงผลแบบ MID (Multi Informatioin Display) อีกทั้งยังมีปุ่มควบคุมเครื่องเสียงบนพวงมาลัย รวมถึงอุปกรณ์รองรับ USB และระบบเครื่องปรับอากาศอัตโนมัติ เพื่อทำให้การเดินทางเต็มไปด้วยความสะดวกสบาย นอกจากนี้ยังเพิ่มความสปอร์ตด้วยเบาะนั่งสีดำตัดด้วยสีเงิน และหัวเกียร์ทรงสปอร์ตที่โดดเด่นด้วยลายเส้นสีเงิน

เรือนไมล์ 4 ตัว และจอแสดงผลแบบ MID (Multi Informatioin Display)
 
 
ระบบเครื่องปรับอากาศอัตโนมัติ
 
 
ช่องเสียบ USB
 
 
ที่วางขวดน้ำ และที่เก็บของต่างๆ ภายในห้องโดยสาร

          

เบาะหลังพับได้หลายรูปแบบ

 

ด้านเครื่องยนต์ และสมรรถนะ

          Suzuki ได้วางเครื่องยนต์ 1.25 ลิตร พร้อมเทคโนโลยีเกียร์อัตโนมัติ CVT ทำงานร่วมกับระบบวาล์วแปรผันไอดี และไอเสีย มาใน Swift RX ซึ่งจะให้การตอบสนองดียอดเยี่ยม บวกกับการประหยัดน้ำมัน และปล่อยมลพิษต่ำ โดยมาพร้อมระบบ Paddle Shift และ ระบบ Cruise Control เพื่อทำหน้าที่ควบคุมความเร็วอัตโนมัติ เสริมความมั่นใจในการขับขี่ด้วยช่วงล่างที่แกร่ง ไม่ว่าจะเป็นระบบกันสะเทือนด้านหน้าแบบแม็คเฟอร์สัน และระบบกันสะเทือนด้านหลังแบบทอร์ชั่นบีม ที่มาพร้อมคอยล์สปริง รวมถึงยังได้ออกแบบฐานล้อคู่หลังที่กว้างกว่าคู่หน้า เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการยึดเกาะถนน

เครื่องยนต์ 1.25 ลิตร
 
 
ระบบ Paddle Shift
 
 
ระบบ Cruise Control 
 
 
 

ด้านความปลอดภัย

          Suzuki Swift RX มาพร้อมความปลอดภัยที่มีมารตฐานไม่ว่าจะเป็นระบบป้องกันล้อล็อค ABS ทั้งสี่ล้อ ทำงานควบคู่กับระบบกระจายแรงเบรค EBD เสริมความปลอดภัยให้กับผู้ขับขี่ และผู้โดยสาร ด้วยเข็มขัดนิรภัยกับถุงลมนิรภัย SRS อีกทั้งยังมีระบบกุญแจนิรภัย Immobilizer เพื่อช่วยป้องกันการโจรกรรม โดยระบบจะส่งไฟสัญญาณกระพริบ พร้อมกับแตรรถจะดังขึ้นทันที ถ้าเกิดการเปิดประตูโดยไม่ผ่านการกดสวิตช์ที่รีโมท หรือไม่ผ่านระบบ Keyless Entry

ระบบเบรค ABS
 
 
 
 
มิติตัวรถ Suzuki Swift RX

 
 
 
Suzuki Swift RX มีสีให้เลือกด้วยกัน 2 สี
 
Suzuki Swift RX Super Black Pearl
 
 
Suzuki Swift RX Snow White Pear
 
 
 
 
Suzuki Swift RX มาพร้อมราคาดังนี้
  • Suzuki Swift RX ซูซูกิ สวิฟท์ RX ราคา 599,000 บาท
 
 
          หากท่านใดสนใจรถคอมแพ็คคาร์อย่าง Suzuki Swift RX (ซูซูกิ สวิฟท์) ที่มาพร้อมความสปอร์ต และสมรรถนะที่ยอดเยี่ยม สามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดได้ที่ศูนย์ ซูซูกิ ทั่วประเทศ
 
 

 
 
รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook