เขียนโดย: IronCaptain

เมื่อ: 24 ธันวาคม 2557 - 11:00

Mercedes-Benz M Class 2014-2015 ราคา รีวิว เมอร์เซเดส เบนซ์ เอ็ม คลาส

 

Mercedes-Benz M Class 2014-2015 ราคา รีวิว เมอร์เซเดส เบนซ์ เอ็ม คลาส

 

          Mercedes-Benz M Class (เมอร์เซเดส เบนซ์ เอ็ม คลาส) มาพร้อมความหรูหราที่เหนือระดับ อีกทั้งยังมีความสวยงามระดับเทพ และความแข็งแกร่งระดับปรมาจารย์ อีกทั้งยังออกแบบให้พริ้วไหวดุจสายลมด้วยหลักอากาศพลศาสตร์ พร้อมจะพาคุณขึ้นไปยังจุดสูงสุดของผู้นำ

 

การออกแบบภายนอก

          Mercedes-Benz M Class มากับการออกแบบที่ผสมผสานกันระหว่างความสวยงาม และความภูมิฐาน ตามหลักอากาศพลศาสตร์ ด้วยการรวมกันชนหน้า และสปอยเลอร์หน้าไว้ในชุดเดียวกัน อีกทั้งยังแผงความสปอร์ตไว้ที่สปอยเลอร์หลังคา กับล้ออัลลอยรุ่นพิเศษ รวมถึงยังได้ใส่ใจในรายละเอียดอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นการซีลเชื่อมระหว่างฝากระโปรงกับไฟหน้า และแผ่นปิดใต้เครื่องยนต์และตัวรถ

 

การออกแบบภายนอก
 
 
 

การออกแบบภายใน

          เมอร์เซเดส เบนซ์ เอ็ม คลาส มาพร้อมการตกแต่งภายในที่หรูหราสง่างามระดับเฟิร์สคลาส ควบคู่ไปกับความสะดวกสบาย ด้วยอุปกรณ์มาตรฐานที่มีคุณภาพเกรดพรีเมี่ยม อาทิระบบควบคุมอุณหภูมิอัตโนมัติ THERMATIC ที่จะทำให้คุณรู้สึกสบายตลอดการเดินทาง มอบความบันเทิงด้วยเครื่องเสียง MB Audio20 พร้อมคอนโทรลเลอร์ และพวงมาลัยมัลติฟังก์ชั่นหุ้มหนัง Nappa

 

การออกแบบภายใน
 
 
 

ความสะดวกสบายภายในห้องโดยสาร

          ภายในห้องโดยสารของ เบนซ์ เอ็ม คลาส ถูกออกแบบมาให้รู้สึกผ่อนคลาย ถึงแม้จะเจอสถานการณ์ที่น่าหงุดหงิดบนท้องถนน ด้วยระบบ THERMATIC automatic climate control ที่จะช่วยให้ผู้ขับขี่กับผู้โดยสารด้านหน้า สามารถกำหนดอุณหภูมิและแรงลมที่ต่างกันได้อย่างอิสระตามความต้องการ โดยเซ็นเซอร์ที่ติดตั้งอยู่บนกระจกบังลมหน้า จะทำหน้าที่คอยตรวจวัดอุณหภูมิทั้งภายใน-ภายนอกรถ รวมถึงทิศทางของแสงแดด และความชื้นในอากาศ เพื่อรักษาอุณหภูมิภายในห้องโดยสารให้คงที่อยู่เสมอ ต่อด้วย Memory package ของเบาะนั่งคู่หน้า ที่ทำหน้าที่บันทึกตำแหน่งที่นั่ง พวงมาลัย และกระจกมองข้างได้มากถึง 3 รูปแบบ

THERMATIC automatic climate control
 
 
Memory package

 

 

ระบบมัลติมีเดีย

          Mercedes-Benz M Class ได้มอบความบันเทิงเต็มรูปแบบให้กับคุณ เพื่อเพิ่มอรรถรสในการเดินทาง ด้วย Audio 20 CD (ระบบความบันเทิงมาตรฐาน) ที่ครบครันด้วยวิทยุ เครื่องเล่น CD อีกทั้งยังรองรับไฟล์เพลงแบบ MP3 ได้อีกด้วย ซึ่งคุณสามารถสั่งการทำงานได้จากสวิตช์ควบคุมบนแผงคอนโซลกลาง, พวงมาลัยมัลติฟังก์ชั่น หรือ controller ที่ติดตั้งอยู่เหนือพนักวางแขนบริเวณกลางเบาะหน้า รวมถึงยังรองรับการเชื่อมต่อโทรศัพท์เข้ากับระบบ Bluetooth เพื่อมอบความสะดวกในการโทรออกหรือรับสาย โดยไม่จำเป็นต้องถือโทรศัพท์ไว้ตลอดเวลาด้วยระบบ hand-free system ตามมาด้วยระบบ COMAND Online หรือระบบควมคุมการทำงานของอุปกรณ์มัลติมีเดีย ที่สามารถเชื่อมต่อ USB device iPod หรือ iPhone รวมถึงการเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ต ทำให้คุณไม่ขาดการติดต่อ, ข่าวสารจากโลกภายนอก

 

Audio 20 CD และ COMAND Online
 
 
 

พื้นที่ใช้สอย

          Mercedes-Benz M Class ได้ตอบสนองการใช้งานอย่างลงตัว ด้วยพื้นที่บรรทุกสัมภาระอันกว้างของ พร้อมเบาะนั่งที่สามารถปรับเปลี่ยนให้สอดคล้องกับความต้องการที่แตกต่างในแต่ละจุดประสงค์

 

 

ด้านเครื่องยนต์ และระบบส่งกำลัง

          Benz M Class มาพร้อมเครื่องยนต์ดีเซล CDI 2.2 ลิตร พร้อมเทอร์โบชาร์จ 2 จังหวะ ให้กำลังสูงสุด 150 แรงม้า ที่ 3,800 รอบ/นาที ให้แรงบิดสูงถึง 500 นิวตันเมตร ที่รอบต่ำเพียง 1,600 รอบต่อนาที ทำงานร่วมกับเกียร์อัตโนมัติแบบ 7 จังหวะ 7G-TRONIC PLUS ให้การตอบสนองได้รวดเร็วยิ่งขึ้น อีกทั้งยังช่วยประหยัดน้ำมันได้มากยิ่งขึ้น

 

7G-TRONIC PLUS
 
 
 

ระบบขับเคลื่อน และช่วงล่าง

          Benz ได้ติดตั้งระบบ SDC (Sensitive Dumping Control) หรือระบบกันสะเทือนที่สามารถปรับได้อัตโนมัติตามสภาพถนน ซึ่งให้ความนุ่มนวล และความเร้าใจในการขับขี่เพิ่มมากขึ้น ไม่ว่าจะเพิ่มน้ำหนักให้รถเท่าไหร่ก็ตาม ระยะห่างระหว่างล้อ และซุ้มล้อ จะถูกรักษาระดับไว้ให้คงที่อยู่เสมอ พรั้มทั้งทำการปรับให้เข้ากับสภาพถนนอยู่ตลอดเวลา

 

SDC (Sensitive Dumping Control)
 
 
 

ระบบความปลอดภัย



ระบบปกป้องก่อนเกิดเหตุ

          Mercedes Benz ได้มีการติดตั้งระบบ BAS (ระบบช่วยเบรค) ซึ่งจะมีเซนเซอร์ตรวจจับการเบรคที่กระทันหัน และมีระบบ ESP (ระบบควบคุมการทรงตัวอัตโนมัติ) ที่หน้าที่ตรวจจับการสูญเสียการทรงตัวของรถ ซึ่งถ้า 2 ระบบนี้ตรวจเจอความผิดพลาด ระบบปกป้องก่อนเกิดเหตุต่างๆ จะเริ่มทำงานขึ้นทันที โดยเริ่มจากเข็มขัดนิรภัยของผู้ขับขี่ และผู้โดยสารด้านหน้าจะทำการปรับเลื่อนให้กระชับกับร่างกาย ต่อด้วยพนักพิงของเบาะนั่งผู้โดยสารด้านหน้าจะถูกปรับให้ตั้งตรงขึ้นอย่างเหมาะสม และกระจกหน้าต่างจะเลื่อนปิดเองโดยอัตโนมัติ เพื่อเตรียมพร้อมในการปกป้องชีวิตของผู้โดยสารในรถยนต์จากอุบัติเหตุ

 

ระบบปกป้องขณะเกิดอุบัติเหตุ

          Benz ได้ออกแบบโครงสร้างตัวถังนิรภัยให้มีความแข็งแกร่งเป็นพิเศษ เสริมด้วยถุงลมนิรภัยกับม่านถุงลมนิรภัยด้านข้าง ซึ่งทำงานควบคู่กับเข็มขัดนิรภัยแบบผ่อนแรงที่รั้งกลับเองโดยอัตโนมัติ และพนักพิงศีรษะแบบ NECK-PRO head restraints เพื่อทำหน้าที่ปกป้องภัยอันตรายที่จะเกิดขึ้นกับห้องโดยสาร และช่วยคุ้มครองผู้โดยสารทุกคนให้ได้รับความปลอดภัยสูงสุด

 

ระบบความปลอดภัยหลังเกิดอุบัติเหตุ

          Benz ได้มาพร้อมกับระบบอิเล็กทรอนิกส์ ที่จะทำหน้าที่ตัดการจ่ายเชื้อเพลิงโดยอัตโนมัติ พร้อมกับสั่งการให้เครื่องยนต์หยุดทำงานทันที อีกทั้งประตูทุกบานจะถูกปลดล็อคโดยอัตโนมัติ รวมถึงกระจกหน้าต่างจะถูกปรับเลื่อนลงเล็กน้อย เพื่อให้อากาศภายในห้องโดยสารถ่ายเทได้อย่างสะดวก นอกจากนี้บนกระจกรถยนต์ยังมีเครื่องหมายบอกตำแหน่งของการตัดตัวถัง เพื่อที่จะอำนวยความสะดวกให้แก่เจ้าหน้าที่ในการช่วยเหลือ

 

ข้อมูลทางเทคนิค

 
 
 
 
ราคา Mercedes-Benz M Class (เมอร์เซเดส เบนซ์ เอ็ม คลาส) มีดังนี้
  • Mercedes-Benz M Class เมอร์เซเดส เบนซ์ เอ็ม คลาส Executive 4,640,000 บาท
  • Mercedes-Benz M Class เมอร์เซเดส เบนซ์ เอ็ม คลาส AMG Dynamic 5,140,000 บาท

 

          Mercedes-Benz M Class (เมอร์เซเดส เบนซ์ เอ็ม คลาส) รถที่มาพร้อมความสวยงามในเรื่องความหรูหรา และความสปอร์ต ควบคู่ไปกับความภูมิฐาน และแข็งแกร่ง รวมถึงเครื่องยนต์ที่มีประสิทธิภาพ ทำงานร่วมกับความปลอดภัยที่ได้มาตรฐาน หากท่านใดสนใจ สามารถติดต่อสอบถามได้ที่ศูนย์ เบนซ์ ทั่วประเทศ

 

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook