เขียนโดย: Mr Argus

เมื่อ: 31 ธันวาคม 2561 - 13:28

รวมรถรุ่นสั่งลา Final Edition ขายส่งท้ายปี 2018 จะไม่มีผลิตใหม่อีกแล้ว

 

          รถรุ่นสุดท้าย Final Edition ขายส่งท้ายปี 2018 นี้ มีด้วยกันหลายค่าย เตรียมยุติการผลิตปีนี้ เคลียสต็อคขายที่เหลือจนกว่าจะหมดจากโชว์รูม สาเหตุเพราะยอดขายไม่ดี กลุ่มลูกค้าไม่มากพอที่จะผลิตรุ่นใหม่ออกมาแล้วทำกำไร มีแต่แฟนๆ เท่านั้นที่ยังอาลัยอาวรณ์กันอยู่ จะมีรุ่นอะไรบ้างในปีนี้ไปดูกันเลยครัย

 

 

          Mitsubishi Pajero Final Edition รถออฟโรดในตำนาน ผลิตแค่ 1,000 คันสุดท้าย ขายในเยอรมนีด้วยราคา 1.5 ล้านบาท ก่อนปิดตำนานในยุโรป

 

 

          Ducati 1299 Panigale R Final Edition ตำนาน 2 สูบ L-Twin จะไม่มีอีกแล้ว เพราะในอนาคต Ducati จะพัฒนาเครื่องยนต์แบบ V4 มาแทน 

 

 

          Volkswagen Beetle 2019 Final Edition เป็นการปิดตำนานรถไอคอนนิกที่ยืนหยัดมานานกว่า 7 ทศวรรษ ส่วนเจนเนอเรชั่นใหม่นั้นยังไม่แน่นอน อาจจะพัฒนา Volkswagen Beetle EV ในอนาคต ซึ่งคงต้องรอดูกันต่อไป

 

 

           Tata Nano รถยนต์เล็กผู้ทำสถิติรถใหม่ราคาถูกที่สุดในโลก กำลังจะยกเลิกการขายรุ่นนี้แล้ว หลังจากขายมานานถึง 10 ปีเต็ม สาเหตุหลักเกิดจากยอดขายที่ตกต่ำลง จากการขาดความสดใหม่ และตัวรถไม่ได้สร้างคุณภาพที่สมความคาดหมาย

          Suzuki GSX-R1300 Hayabusa มอเตอร์ไซค์ที่เคยเป็นเจ้าของสถิติความเร็วสูงสุดในโลก เลิกผลิตไป เพราะไม่ผ่านมาตรฐานมลพิษระดับ Euro 4 ส่วนรุ่นใหม่ยังซุ่มพัฒนากันอยู่ โดยไม่มีกำหนดการเปิดตัวในเร็วๆ นี้

 

 

          Brabus 700 4×4² Final Edition พื้นฐานจาก Mercedes-AMG G63 ในโฉมเก่าก่อนหน้า ขายในราคา 7.8 ล้านบาท (ไม่รวมภาษี) มีเพียง 10 คันบนโลกเท่านั้น

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook