เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 18 กันยายน 2561 - 18:46

Mitsubishi Pajero Sport ที่สุดแห่งความสมบูรณ์แบบ ตอบโจทย์การขับเคลื่อนทุกไลฟ์สไตล์

 

          Mitsubishi Pajero Sport จัดว่าเป็นตัวลุยระดับเรือธงของค่า โดยรุ่นที่ได้รับการจับตามองมากที่สุด คงหนีไม่พ้น Mitsubishi Pajero Sport GT-Premium 8AT 4WD รุ่นท็อปสุด ที่ครบครันทั้งการขับเคลื่อนสุดทรงพลัง ด้วยระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ แบบ Super Select 4WD II ที่ผสานด้วยเครื่องยนต์ คลีนดีเซล 2.4 ลิตร MIVEC อัดแน่นด้วยเทคโนโลยีอันล้ำสมัยด้วยระบบความปลอดภัยอัจฉริยะ และความสะดวกสบายที่เหนือชั้น ด้วยพื้นที่โดยสารกว้างขวาง เทคโนโลยีอำนวยความสะดวกที่จัดเต็ม ในราคาเพียง 1,544,000 บาท ตอบโจทย์ความสมบูรณ์แบบในทุกๆ ด้าน มาชมรายละเอียดเต็มๆ ของรถอเนกประสงค์สุดคุ้มที่ครองใจผู้ใช้งานจริง

 

 

          Mitsubishi Pajero Sport มาพร้อมกับไฟหน้าโปรเจคเตอร์ Bi-LED ที่มาพร้อมระบบปรับลำแสงไฟหน้าอัตโนมัติ และไฟส่องกลางวันแบบ Spectrum LED Daytime Running Light อีกทั้งยังมีระบบควบคุมการเปิด-ปิดไฟหน้าแบบอัตโนมัติ ซึ่งทำงานร่วมกับระบบไฟสว่างอัตโนมัติเมื่อปลดล็อก และระบบไฟนำทางหลังดับเครื่องยนต์ , กระจังหน้าดีไซน์แบบ Dynamic Shield อันเป็นเอกลักษณ์พร้อมเพิ่มความหรูหราด้วยกระจังหน้าโครเมียม, กระจกมองข้างพร้อมไฟเลี้ยว, ไฟตัดหมอกหน้า, ไฟท้ายแบบ Spectrum LED พร้อมไฟเบรกแบบ LED, สปอยเลอร์หลัง, บันไดข้าง, ราวหลังคาสีเงิน, ที่ฉีดน้ำล้างไฟหน้า เป็นต้น นอกจากนี้ยังได้มอบความหรูด้วยวัสดุตกแต่งชุบโครเมียม ทั้งกระจังหน้า ครอบกระจกมองข้าง มือจับเปิดประตู แถบชิ้นส่วนหลังฝาท้ายรถ ปิดท้ายด้วยล้ออัลลอยสีทูโทน 18 นิ้ว หุ้มยางขนาด 265 / 60 R 18 มอบความดุดันเต็มซุ้ม สไตล์รถเอสยูวี

 

 

          ภายในมอบบรรยากาศอย่างหรูหราด้วยการตกแต่งในโทนสีดำ พร้อมชิ้นส่วนตกแต่งสีเงิน ซิลเวอร์ เดคคอเรชั่น และสีดำเปียโนแบล็ค ด้านแผงคอนโซล T-Shape High Console ซึ่งจะให้ความสะดวกสบายในการใช้งานฟังก์ชั่นต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นปุ่มปรับเลือกระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ, ปุ่มเบรคมือไฟฟ้า ต่อด้วยพวงมาลัยมัลติฟังก์ชั่นหุ้มหนังแบบ 4 ก้าน ดูสวยงาม หรูหรา และเรือนไมล์พร้อมจอแสดงข้อมูลการขับขี่ตรงกลาง, ระบบปรับอากาศแบบปรับอุณหภูมิอัตโนมัติ แบบแยกปรับซ้าย-ขวา พร้อมระบบฟอกอากาศนาโนอี, ระบบควบคุมความเร็วรถ Cruise Control แบบรักษาระยะห่างอัตโนมัติ, ช่องจ่ายกระแสไฟ DC 12 โวลต์ 3 ตำแหน่ง กับช่องจ่ายกระแสไฟ AC 220 โวลต์, กุญแจอัจฉริยะ KOS พร้อมปุ่มสตาร์ทเครื่องยนต์ เป็นต้น

 

 

          ด้านพื้นที่โดยสาร มาพร้อมกับเบาะหนัง และวัสดุหนังสังเคราะห์สีดำ โดยเบาะคู่หน้าจะมีระบบปรับไฟฟ้า 8 ทิศทาง กับเบาะแถว 2 แบบแยกพับ 60:40 และเบาะแถว 3 ที่สามารถพับให้เรียบสนิทเพื่อรองรับการขยายพื้นที่ห้องสัมภาระท้าย และเพื่อการเก็บสิ่งของได้อย่างเต็มที่ ยังมีช่องเก็บของด้านท้ายรถพร้อมฝาปิดอีกด้วย

 

 

          เติมเต็มความสุขให้กับผู้ขับขี่และผู้โดยสาร โดย Mitsubishi Pajero Sport รุ่นนี้ มาพร้อมกับชุดเครื่องเสียง 2DIN - วิทยุ, ดีวีดี, ซีดี, เอ็มพี 3, จอภาพระบบสัมผัส ขนาด 7 นิ้ว รองรับการเชื่อมต่อผ่านHDMI / USB /บลูทูธ แบบ A2DP ระบบนำทางในรถยนต์ และลำโพง 6 ตัว ทั้งนี้ ผู้โดยสารตอนหลังสามารถเพลิดเพลินได้อย่างเต็มที่ด้วยจอภาพแบบ Wide Screen พร้อมเครื่องเล่นดีวีดี และรีโมทคอนโทรล กับหูฟังอินฟราเรด 2 ชุด 

 

 

          Mitsubishi Pajero Sport ใช้เครื่องยนต์ดีเซล 4N15 แบบ 4 สูบ ไมเวค คลีนดีเซล ขนาด 2.4 ลิตร ที่ให้กำลังสูงสุด 181 แรงม้า ที่ 3,500 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุด 430 นิวตัน-เมตร ที่ 2,500 รอบ/นาที ส่งกำลังด้วยระบบเกียร์อัตโนมัติอัจฉริยะ 8 สปีด ซึ่งจะมาพร้อมระบบ G-SENSOR ที่มีหน้าที่ควบคุมการเปลี่ยนตำแหน่งเกียร์ให้มีความแม่นยำมากขึ้นในทางลาดชัน และระบบ Idle Neutral Control ที่ทำหน้าที่ควบคุม และตัดกำลังไปยังเพลาขับโดยอัตโนมัติเมื่อเหยียบเบรค และในรุ่นนี้มาพร้อมระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ แบบ Super Select 4WD II ที่รองรับการขับขี่ในสภาพเส้นทางอันหลากหลาย

 

 

           Mitsubishi Pajero Sport อัดแน่นด้วยเทคโนโลยีระบบความปลอดภัยที่เหนือชั้น มอบความอุ่นใจทั้งผู้ขับขี่และผู้โดยสาร ไม่ว่าจะเป็นถุงลมนิรภัยด้านข้าง บริเวณหัวเข่าด้านคนขับ และม่านถุงลมนิรภัย , ระบบ HDC-Hill Descent Control System (ระบบควบคุมความเร็วขณะลงทางลาดชัน, ระบบ UMS-Ultrasonic misacceleration Mitigation System ที่จะตัดกำลังเครื่องยนต์ชั่วขณะ เมื่อเกิดการเหยียบคันเร่งอย่างรุนแรง และรวดเร็วในระยะไม่เกิน 4 เมตร, ระบบ BSW–Blind Spot Warning ที่ทำงานด้วยการใช้คลื่นอัลตร้าโซนิค เพื่อส่งสัญญาณไฟเตือนบนกระจกมองข้างให้ผู้ขับขี่ทราบว่ามีรถอยู่ในจุดอับสายตา ซึ่งคุณไม่สามารถมองเห็นได้จากกระจกมองข้าง, ระบบ Multi-around Monitor หรือกล้องมองภาพรอบคันพร้อมเส้นแสดงทิศทางการเคลื่อนที่ของรถ ที่จะทำงานผ่านกล้อง 4 ตัว เพื่อประมวลผลและแสดงภาพแบบ Bird’s Eye View ผ่านหน้าจอมอนิเตอร์, ระบบปัดน้ำฝนอัตโนมัติ ต่อด้วยระบบ FCM-Forward Collision Mitigation System ที่จะช่วยเตือนการชนด้านหน้าตรง ที่มาพร้อมระบบช่วยชะลอความเร็ว ปิดท้ายด้วยกล้องมองภาพด้านหลังขณะถอยจอด ที่มาพร้อมเส้นกะระยะ

 

 

          Mitsubishi Pajero Sport GT-Premium 8AT 4WD เป็นยนตรกรรมอเนกประสงค์ที่มอบความสมบูรณ์แบบในการใช้งาน ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ได้อย่างครบครัน ที่ทำให้คุณสนุกกับการขับขี่ได้ในทุกๆ วัน โดยรถรุ่นนี้พร้อมคุณได้เป็นเจ้าของแล้วในราคาเพียง 1,544,000 บาท ผู้สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ Mitsubishi ทั่วประเทศ และสุดท้ายนี้ ทางทีมงานต้องขอขอบคุณ บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด ที่เอื้อเฟื้อ Mitsubishi Pajero Sport GT-Premium 8AT 4WD ให้ทางทีมงานได้พิสูจน์ประสิทธิภาพและความสมบูรณ์แบบของรถรุ่นนี้

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook