เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 20 สิงหาคม 2561 - 17:01

Infiniti อัพเดทภาพทีเซอร์ของว่าที่ Prototype 10 Concept มาในรูปแบบของรถสปอร์ตสุดล้ำราวกับซูเปอร์คาร์

 

          ในขณะที่งาน Pebble Beach Concours d'Elegance 2018 กำลังจะมีขึ้นในวันที่ 23 สิงหาคมนี้ ทาง Infiniti ได้อัพเดทภาพทีเซอร์ชุดใหม่ล่าสุด พร้อมเผยชื่อรถคอนเซ็ปต์รุ่นนี้ว่า Infiniti Prototype 10 Concept 

          Infiniti Prototype 10 Concept เป็นรถต้นแบบรุ่นใหม่ล่าสุด ที่ได้รับการนำเสนอในรูปแบบรถสปอร์ตสุดล้ำจากโลกอนาคต ให้แฟนๆ ได้เห็นภาพร่างรายละเอียดด้านหน้าและตัวถังภายนอกบางส่วน ที่มอบบุคลิกสปอร์ต ดุดัน ราวกับซูเปอร์คาร์ เมื่อเทียบกับภาพภายในที่เผยก่อนหน้าจะผสมรายละเอียดได้ลงตัวอย่างพอดี ไม่ว่าจะเป็นที่นั่งด้านซ้ายมือพร้อมกระจกบังลมขนาดเล็ก บริเวณที่นั่งด้านหลังจะมีการติดตรา Infiniti ทั้งนี้ รถต้นแบบคันดังกล่าวดูเหมือนจะได้แรงบันดาลใจที่ถ่ายทอดจาก Infiniti Q Inspiration Concept มาพอสมควร

 

 

          Mr. Karim Habib หัวหน้าแผนก Executive Design Director จาก Infiniti ได้เผยถึง Infiniti Prototype 10 Concept ว่า "Infiniti Prototype 10 เป็นรถต้นแบบที่ออกแบบได้อย่างน่าสนใจมากที่สุดในระยะเวลาทั้งหมด แนวคิดใหม่ของเราได้พูดถึงอนาคตที่ถูกประดิษฐ์ขึ้นซึ่งได้สะท้อนถึงความสมบูรณ์แบบผ่ายรายละเอียดต่างๆ ของรถต้นแบบนี้ ไม่ว่าจะเป็นบุคลิก เทคโนโลยี ไปจนถึงสมรรถนะของขุมพลังไฟฟ้าและระบบขับเคลื่อน"

          มีความเป็นไปได้ว่ารถต้นแบบรุ่นนี้จะไม่ได้ถูกนำไปผลิตออกมาเป็นรถโฉมจำหน่ายจริง แต่แนวคิดรถต้นแบบคันดังกล่าวอาจจะนำไปผสมต่อยอดให้กับ Infiniti Q Inspiration Concept ที่เผยก่อนหน้าในรูปแบบของรถซีดานพลังงานไฟฟ้าสำหรับทำตลาดในประเทศจีน และในต่างประเทศ ซึ่งคงต้องรอดูพร้อมกันว่ารถต้นแบบคันดังกล่าวจะมีเอกลักษณ์อะไรที่น่าสนใจบ้าง

 

Cr. ข้อมูลและภาพประกอบจาก motor1.com

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม : Infiniti เผยภาพทีเซอร์รถสปอร์ตไฟฟ้ารุ่นใหม่ล่าสุด นับถอยหลังรอชมพร้อมกันที่งาน Pebble Beach 2018

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook