เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 11 สิงหาคม 2561 - 13:38

Infiniti เผยภาพทีเซอร์รถสปอร์ตไฟฟ้ารุ่นใหม่ล่าสุด นับถอยหลังรอชมพร้อมกันที่งาน Pebble Beach 2018

 

          Infiniti เตรียมส่งรถคอนเซ็ปต์โฉมใหม่ในรูปแบบของรถแข่งที่นั่งตอนเดียวด้านข้าง สไตล์ล้ำยุค ที่มอบความทันสมัยและการขับขี่ที่สนุกสนาน โดยจะได้รับการเผยโฉมในงาน Pebble Beach Concours d'Elegance 2018 ซึ่งจะเริ่มจัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 23 สิงหาคมนี้ เป็นต้นไป

          โดยภาพทีเซอร์ที่ปรากฎนี้ เป็นภาพดีไซน์ของเบาะนั่งผู้ขับขี่จากมุมมองด้านบน ที่มีเพียงพื้นที่นั่งด้านซ้ายมือด้านเดียว โดยเว้นอีกด้านเอาไว้ พร้อมกับเผยรูปลักษณ์โดยรวมของแผงคอนโซล กับพวงมาลัย เบาะนั่งมีเข็มขัดนิรภัย 4 จุด และด้านหลังปรากฎตรา Infiniti 

 

Infiniti Prototype 9 concept

 

          Mr. Karim Habib หัวหน้าแผนก Executive Design Director จาก Infiniti ได้เผยว่า "แนวคิดใหม่ของเราให้ความสำคัญกับการมุ่งหน้าไปอีกขั้นของ Infiniti ซึ่งรถยนต์ไฟฟ้าของเราจะมีประสิทธิภาพทั้งด้านสมรรถนะ ศักยภาพในการขับขี่ ความสนุกในการควบคุม และแนวความคิดใหม่ๆ อันเป็นตัวแทนของการนำเสนอผลงานอย่างเป็นรูปธรรมของเรา"

          เมื่อปี 2017 ที่ผ่านมา ทาง Infiniti ได้เผยโฉม Prototype 9 concept รถแข่งหน้ายาวพลังงานไฟฟ้า ที่ให้บุคลิกความเป็นรถแข่งแบบวินเทจ โดดเด่นทั้งเส้นสายและสมรรถนะ ส่วนรถสปอร์ตรุ่นใหม่นี้จะให้อารมณ์ที่ทันสมัยยิ่งขึ้น และประสิทธิภาพการกระจายน้ำหนักที่เหมาะสมยิ่งขึ้น ซึ่งรายละเอียดอื่นๆ คงต้องจับตาดูกันต่อไป

 

Cr. ข้อมูลจาก motor1.com

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook