เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 12 มิถุนายน 2561 - 11:31

BMW Z4 2019 หลุดภาพสิทธิบัตรรถสปอร์ตหน้าตาจริงๆ ไร้ลายพราง กับรายละเอียดเด็ดๆ ที่น่าจับตา

 

          แม้ว่าในเวลานี้ทาง BMW ยังคงเดินหน้าพัฒนาและทดสอบ All-New BMW Z4 (G29) สปอร์ตโร๊ดสเตอร์โฉมใหม่อย่างเต็มกำลัง ซึ่งแฟนๆ ต่างรอชมว่าเมื่อไหร่จะสลัดลายพรางให้เห็นเส้นสายจริงๆ กัน ทว่าไม่นานมานี้ได้ปรากฎภาพโมเดลสำหรับจดสิทธิบัตรของ BMW Z4 2019 ที่แฟนๆ จะได้เห็นรายละเอียดมากขึ้นในทุกๆ ด้านของตัวถังภายนอก 

 

 

          ภาพดังกล่าวได้รับการเผยแพร่จากโลกออนไลน์ในยุโรป ซึ่งได้เผยให้เห็นถึงบุคลิกที่สปอร์ตโฉบเฉี่ยว ที่ถ่ายทอดความทันสมัยจาก BMW Concept Z4 โดยจะยังคงรูปแบบส่วนท้ายสั้น, หลังคาผ้าใบ, ด้านหน้ารถที่กดให้ต่ำลงดูสปอร์ตดุดัน พร้อมกระจังหน้าดีไซน์ใหม่ ซึ่งเปลี่ยนจากตะแกรงแนวตั้งเป็นตะแกรงที่จัดเรียงด้วยชิ้นส่วนลาย Y-Shape ตาที่เผยในภาพทีเซอร์ก่อนหน้านั้น, รวมไปถึงได้เผยรายละเอียดของโคมไฟหน้า, ด้านในกันชนหน้า, ไฟท้าย LED และเส้นสายฝากระโปรงหน้า - หลัง - ตัวถังที่ชัดเจนยิ่งขึ้น

 

 

          ข้อมูลล่าสุดของ BMW Z4 (G29) ทางบริษัทฯ จะประเดิมเผยโฉม BMW Z4 M40i  ซึ่งเป็นรถโร๊ดสเตอร์ที่สมบูรณ์แบบที่สุด มาพร้อมกับเครื่องยนต์ 6 สูบ ที่ได้รับการพัฒนาใหม่ให้มีประสิทธิภาพที่ทรงพลังยิ่งขึ้น ซึ่งอาจจะมีความจุมากถึง 3.0 ลิตร และอาจจะรีดสมรรถนะสูงสุด 382 แรงม้า (PS) พร้อมส่งกำลังผ่านเกียร์อัตโนมัติ 8 สปีด โดยกำหนดการเปิดตัวนั้นอาจเริ่มเผยโฉมรอบปฐมทัศน์ในงาน Pebble Beach Concours 2018 ในเดือนสิงหาคมนี้ และ Toyota Supra โฉมใหม่ที่พัฒนาบนแพลตฟอร์มเดียวกัน อาจจะเปิดตัวในงาน Paris Motor Show 2018 ควบคู่กันในลำดับต่อไป ซึ่งคงต้องดูความชัดเจนกันอีกสักระยะ

 

Cr. ข้อมูลและภาพประกอบจาก autoweek.nl และ carscoops.com

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม : BMW ปล่อยภาพทดสอบ BMW Z4 M40i Prototype ให้ชมแบบชัดๆ พบกันเร็วๆ นี้

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook