เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 4 มิถุนายน 2561 - 15:57

Subaru เปิดจำหน่ายชุด iPad พร้อมหูฟังไร้สายสำหรับรถทุกรุ่น ในราคาเพียง 3 หมื่นบาท คุ้ม !

 

แพ็คเกจ Starlink Entertainment Anywhere

 

          Subaru สหรัฐฯ เปิดจำหน่ายแพ็คเกจระบบความบันเทิงสำหรับผู้โดยสารตอนหลังของรถ ด้วยแพ็คเกจ Starlink Entertainment Anywhere ที่ประกอบไปด้วย iPad และหูฟังไร้สาย รวมทั้งสิ้น 970 เหรียญสหรัฐฯ หรือราวๆ 3.1 หมื่นบาท (ยังไม่รวมภาษี) แม้จะมีราคาสูง แต่ของที่ได้นั้นถือได้ว่าแจ่ม และเผลอๆ อาจจะคุ้มค่ากว่าด้วย

 

Subaru Ascent โฉมใหม่

 

          โดยของที่จะได้รับนั้น ประกอบไปด้วย iPad 32GB Wi-Fi models ขนาด 9.7 นิ้ว จำนวน 2 จอ พร้อมเคสหุ้ม Otterbox Defender Series iPad cases ที่สามารถกางตั้งโต๊ะได้ หรือเสียบกับตัวยึดที่เบาะหลังได้ รวมไปถึงหูฟังไร้สายจาก Harman Kardon รองรับการเชื่อมต่อผ่าน Bluetooth ซึ่งหากลูกค้าซื้อแยก ลูกค้าจะต้องเสียค่าใช้จ่ายประมาณ 329 - 699 เหรียญสหรัฐฯ ทั้งนี้ หากซื้อรวมทั้งหมดก็จะมีราคารวมทั้งสิ้นกว่า 1,338 เหรียญสหรัฐฯ หรือมากกว่า 4 หมื่นบาท ซึ่งทาง Subaru วางจำหน่ายแพ็คเกจ Starlink Entertainment Anywhere ในราคาสุดพิเศษเพียง 970 เหรียญสหรัฐฯ ช่วยให้ลูกค้าประหยัดเงินได้มากถึง 368 เหรียญสหรัฐฯ เลยทีเดียว ถ้าตีเงินไทยก็ประหยัดเป็นหมื่น !

 

ภายในของ Subaru Ascent โฉมใหม่

 

          แพ็คเกจ Starlink Entertainment Anywhere สามารถรองรับการใช้งานได้ในรถยนต์ Subaru ทุกรุ่น โดยเฉพาะรุ่นที่มีระบบเชื่อมต่อ WIFI อาทิ Subaru Ascent โฉมใหม่ และ Subaru Forester 2019 นอกจากนี้ยังสามารถมอบความบันเทิงได้แม้ว่าจะอยู่นอกรถก็ตาม แต่แพ็คเกจนี้จะจำกัดเฉพาะลูกค้าที่ซื้อรถ Subaru จากตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการในระยะเวลาหนึ่งเท่านั้น หากไม่ได้ซื้อรถของแบรนด์นี้ก็หมดสิทธิ์

 

Cr. ข้อมูลจาก motor1.com

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook