เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 29 มีนาคม 2561 - 15:20

Subaru Forester 2019 เอสยูวีรุ่นใหม่ กว้างขวางในทุกๆ มิติ อัดแน่นด้วยเทคโนโลยีอัจฉริยะรอบด้าน

          Subaru สหรัฐฯ เปิดตัว All-New Subaru Forester 2019 เอสยูวีรุ่นใหม่ล่าสุดที่ได้รับการอัพเกรดเทคโนโลยีอำนวยความสะดวกและความปลอดภัยที่ครบครัน พร้อมภายในที่กว้างขวาง ทันสมัย และขุมพลัง Boxer ความจุ 2.5 ลิตร ที่ได้รับการปรับปรุงใหม่ โดยในตลาดสหรัฐฯ ลูกค้าสามารถเลือกเป็นเจ้าของ Subaru Forester 2019 ได้ถึง 4 รุ่น ด้วยกัน ได้แก่ Premium, Limited, Touring และ Sport

 

 

          ด้านบุคลิก หากดูผ่านๆ อาจไม่ต่างจากเดิมมากนัก แต่ในรายละเอียดต่างๆ ก็ได้มีการออกแบบและปรับปรุงเพื่อยกระดับความทันสมัยขึ้น อย่างไรก็ตามเป้าหมายการออกแบบก็คือ Subaru Forester 2019 มีบุคลิกที่เข้ากันได้ดีกับครอบครัว Subaru ทั้งหมด ด้านออพชั่นมาตรฐาน ได้แก่ โคมไฟหน้า LED, ราวหลังคา (ยกเว้นรุ่นมาตรฐาน), ชิ้นส่วนตกแต่งที่มีให้เลือกทั้งสีดำเงากับสีเงิน เป็นต้น

 

 

          Subaru Forester 2019 มีสัดส่วนตัวถังและภายในที่ใหญ่ขึ้น กว้างขึ้นกว่ารุ่นปัจจุบัน โดยฐานล้อรุ่นใหม่ยาวถึง 2,669 มม., พื้นที่ภายในห้องโดยสารโดยรวมใหญ่ขึ้นในทุกๆ มิติ, ประตูหลังที่ใหญ่ขึ้นกว่าเดิม, พื้นที่ห้องสัมภาระท้ายที่กว้างขวางขึ้น รวมไปถึงในบางรุ่นจะได้รับประตูท้ายไฟฟ้า ส่วนรุ่น Premium และ Sport ลูกค้าจะต้องซื้อเพิ่มต่างหาก

 

 

          สำหรับภายในห้องโดยสารที่นอกจากจะมีความกว้างขวางแล้ว ยังมาพร้อมกับออพชั่นอำนวยความสะดวก และระบบความปลอดภัยหลายรายการ ได้แก่ ระบบปรับอากาศอัตโนมัติ ระบบอุ่นเบาะนั่งบริเวณฝั่งคนขับ แต่บางรุ่นจะได้รับระบบอุ่นเบาะนั่งด้านหลังด้วย, ระบบกุญแจรีโมท พร้อมปุ่ม Push Start, ระบบ Subaru Starlink Connected Services, ระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติ Adaptive Cruise Control, ระบบ SI-Drive Engine Performance เป็นต้น

 

 

          สำหรับขุมพลัง Subaru Forester 2019 ที่ยังคงใช้เครื่องยนต์ Boxer ความจุ 2.5 ลิตร ให้สมรรถนะสูงถึง 182 แรงม้า แรงบิด 238 นิวตัน-เมตร และยังได้เพิ่มระบบ Auto Stop/Start เพื่อช่วยในการลดการบริโภคเชื้อเพลิง สำหรับระบบส่งกำลัง ได้ใช้ชุดเกียร์ Lineartronic CVT ร่วมกับระบบขับเคลื่อนสี่ล้อแบบสมมาตร Symmetrical All-Wheel Drive นอกจากนี้ EyeSight Driver Assist ยังได้รับการบรรจุเป็นออพชั่นมาตรฐานครบทุกรุ่น 

 

 

          แต่ในรุ่น Touring เป็นต้นไป จะได้รับการบรรจุเทคโนโลยี DriverFocus ระบบตรวจจับใบหน้าและประสิทธิภาพการขับขี่เพื่อประมวลผลถึงสภาพความเหนื่อยล้าของผู้ขับขี่ ที่อาจก่อให้เกิดความเสี่ยงต่ออุบัติเหตุ ระบบจะทำการควบคุมฟังก์ชั่นภายใน เช่น ตำแหน่งเบาะนั่ง ระบบปรับอากาศ รวมถึงระบบมัลติฟังก์ชั่น เพื่อให้ผู้ขับขี่รู้สึกตื่นตัว

 

 

          ในรุ่น Subaru Forester Sport 2019 มาพร้อมกับชิ้นส่วนตกแต่ง เพิ่มบุคลิกให้โดดเด่นยิ่งขึ้น ด้วยกระจังหน้าสีดำเงา, ชิ้นส่วนตกแต่งกันชนหน้า ขอบชายล่าง และกันชนสีดำ เสริมแถบสีส้ม, ราวหลังคาสีดำ-ส้ม เป็นต้น ในขณะที่ภายในมาด้วยโทนสีเทา-ดำ ตกแต่งด้วยแถบสีส้ม พร้อมเพิ่มสิ่งอำนวยความสะดวก และระบบส่องสว่างรอบด้าน

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook