เขียนโดย: IronCaptain

เมื่อ: 15 มกราคม 2558 - 18:56

Toyota Camry 2014-2015 ราคา รีวิว โตโยต้า คัมรี่ 2014

 

Toyota Camry 2014-2015 ราคา รีวิว โตโยต้า คัมรี่ 2014

          Toyota Camry (โตโยต้า แคมรี่) รถยนต์ระดับพรีเมี่ยมที่ควรคู่แก่ผู้นำ โดยการดีไซน์ที่มีความหรูหรา มาพร้อมความทันสมัย และปลอดภัย 

 

รูปลักษณ์ภายนอก

          Toyotaได้ดีไซน์ภายนอก Camry ให้มีเอกลักษณ์แห่งความสง่างาม สมศักดิ์ศรีแห่งผู้นำด้วยกระจังหน้าโครเมี่ยมที่ให้ความหรูหรา มาพร้อมกับไฟหน้าโปรเจคเตอร์แบบ HID และไฟตัดหมอก ด้านหลังได้ออกแบบไฟท้าย LED ให้เด่นสะดุดตา ทั้งความสวย และความชัดเจน



ชุดไฟหน้าโปรเจคเตอร์แบบ HID (High Intensity Discharged)
 
 


ไฟตัดหมอก ดีไซน์หรู
 
 


กระจกมองข้าง ที่มาพร้อมไฟเลี้ยว ซึ่งถูกออกแบบให้มีรูปทรงโฉบเฉี่ยว
 
 


ชุดไฟท้ายแบบ LED พร้อมไฟตัดหมอกหลัง ที่สามารถมองเห็นจากทางด้านหลังได้อย่างชัดเจน
 
 


ล้ออัลลอยดีไซน์หรูขนาด 17 นิ้ว
 
 


Aerodynamic Fin (แอร์โรไดนามิก ฟิน) ที่ช่วยลดแรงต้านของลมที่เข้ามาปะทะ
 
 
 

รูปลักษณ์ภายใน

          ภายในห้องโดยสารได้ทำการออกแบบให้มีความหรูหราที่เหนือระดับ ด้วยการนำลายไม้เข้ามาแต่งเติมในห้องโดยสาร อีกทั้ง Camry ยังมาพร้อมอุปกรณ์อำนวยความสะดวกสบายอย่างครบครัน ไม่ว่าจะเป็นพวงมาลัยพร้อมปุ่มควบคุม , เครื่องเล่น DVD ระบบ Touch Screen เสริมด้วยระบบเครื่องเสียง 6 ลำโพง และยังสมารถรองรับการเชื่อต่อของ USB / AUX อีกด้วย



พวงมาลัยสุดไฮเทค ที่มาพร้อมระบบ (Multi-Function)
 
          พวงมาลัยพร้อมปุ่มควบคุม ที่สามารถสั่งการทุกระบบด้วยปลายนิ้ว ทั้งเครื่องเสียง DVD, จอแสดงผลข้อมูลการขับขี่, ระบบ Hands-free และเชื่อมต่อแบบไร้สาย (Bluetooth) และยังมีระบบ EPS (Electric Power Steering) ส่งกำลังด้วยระบบไฟฟ้า ทำงานได้อย่างแม่นยำ เบาสบายเมื่อขับขี่ด้วยความเร็วต่ำ และหนักขึ้นเมื่อความเร็วสูง เพิ่มความมั่นคงในการควบคุม
 
 


จอแสดงผลข้อมูลการขับขี่ MID (Multi-information Display
 
1. ระยะทางการขับขี่ทั้งหมด และทริป A, B
2. อุณหภูมิภายนอกรถ
3. ความเร็วเฉลี่ย
4. ระยะทางที่ขับได้จากปริมาณน้ำมันที่มีในขณะนั้น
5. อัตราการสิ้นเปลืองน้ำมันโดยเฉลี่ย
6. ระยะเวลาการขับขี่
 


ระบบปรับอากาศ แยกปรับอิสระ ซ้าย-ขวา ที่พร้อมจะนำพาความเย็นส่งไปให้ทั่วถึงทั้งห้องโดยสาร
 
 


 เครื่องเล่น DVD แบบ Touch Screen
 
          เครื่องเล่น DVD แบบ Touch Screen มาพร้อมระบบเครื่องเสียง 6 ลำโพง ซึ่งเล่นได้ทั้ง DVD / MP3 / CD-R / CD-RW และวิทยุ AM/FM เพื่อความเพลิดเพลินตลอดการเดินทาง
 
 


ช่องต่อ USB / AUX
 
 


เบาะคู่หน้าปรับไฟฟ้า นุ่มสบายรองรับสรีระของผู้นั่งได้อย่างลงตัว 
 
1. ปุ่มปรับไฟฟ้า 8 ทิศทางสำหรับเบาะคู่หน้า
2. ปุ่มปรับไฟฟ้าข้างพนักพิงเบาะผู้โดยสาร
 
 


ม่านบังแดดไฟฟ้าที่กระจกหลัง ซึ่งสามารถลดระดับเองโดยอัตโนมัติเมื่อเข้าเกียร์ถอยหลัง
 
 


ภายในได้ได้ตกแต่งเพิ่มความหรูหราด้วบลายไม้
 
          ลายไม้ที่สวยงามเฉพาะตัว บ่งบอกถึงความสวย และหรูหรา รวมถึงการเย็บแบบเดินด้ายที่สะท้อนถึงความพิถีพิถัน และประณีต ทำให้เป็นเหนือกว่าทุกระดับ
 
 

ด้านเครื่องยนต์ และสมรรถนะของ Toyota Camry

          Toyota Camry ได้มีเครื่องยนต์ และระบบเกียร์ให้คุณได้เลือกอย่างละ2 แบบ ไม่ว่าจะเป็นเครื่องยนต์ 2AR-FE Dual VVT-i 4 สูบ ขนาด 2.5 ลิตร ที่มาพร้อมเกียร์อัตโนมัติ 6 สปีด แบบ Sequential Shift กับเครื่องยนต์ 1AZ-FE VVT-i 4 สูบ ขนาด 2.0 ลิตร ทำงานร่วมกับเกียร์อัตโนมัติ 4 สปีด Super ECT แบบ Sequential Shift ซึ่งทางโตโยต้ายังได้นำระบบช่วงล่างที่นุ่มนวลและมั่นคง ใส่มาใน คัมรี่ อีกด้วย



เครื่องยนต์ 2AR-FE Dual VVT-i 
 
          เครื่องยนต์ 2AR-FE Dual VVT-i 4 สูบ ขนาด 2.5 ลิตร แรงม้าสูงสุด (EEC net) 133 กิโลวัตต์ (181 แรงม้า) ที่ 6,000 รอบต่อนาที แรงบิดสูงสุด (EEC net) 231 นิวตัน-เมตร (23.6 กิโลกรัม-เมตร) ที่ 4,100 รอบต่อนาที
 
 


เกียร์อัตโนมัติ 6 สปีด
 
          เกียร์อัตโนมัติ 6 สปีด แบบ Sequential Shift ที่พร้อมจะส่งกำลังเครื่องยนต์ให้คุณอย่างเต็มที่ และยังมาพร้อมกับความสนุกในการเปลี่ยนเกียร์ เพราะเพียงแค่ขยับคันเกียร์ไปที่ (+ หรือ –) ก็สามารถเลือกระดับความเร็วได้อย่างที่ใจเราต้องการ
 
 


เครื่องยนต์ 1AZ-FE VVT-i
 
          เครื่องยนต์ 1AZ-FE VVT-i 4 สูบ ขนาด 2.0 ลิตร แรงม้าสูงสุด (EEC net) 109 กิโลวัตต์ (148 แรงม้า) ที่ 6,000 รอบต่อนาที แรงบิดสูงสุด (EEC net) 190 นิวตัน-เมตร (19.4 กิโลกรัม-เมตร) ที่ 4,000 รอบต่อนาที
 
 


เกียร์อัตโนมัติ 4 สปีด
 
          เกียร์อัตโนมัติ 4 สปีด Super ECT แบบ Sequential Shift ที่จะทำให้การเปลี่ยนเกียร์เป็นไปด้วยความนุ่มนวลนุ่มนวล และราบรื่นทุกระดับความเร็ว
 
 


ระบบช่วงล่าง

          ระบบช่วงล่างที่นุ่มนวล และมั่นคง ด้วยระบบกันสะเทือนด้านหน้าแบบอิสระแม็คเฟอร์สันสตรัทกับเหล็กกันโคลง และระบบกันสะเทือนด้านหลังแบบอิสระดูอัลลิงค์สตรัท ซึ่งพร้อมที่จะมอบความมั่นใจในทุกสภาพถนน
 
 

ระบบความปลอดภัย

          ทาง โตโยต้า ได้เน้นเรื่องความปลอดภัยเป็นพิเศษ เพื่อที่จะทำให้คุณสามารถขับขี่ หรือเดินทางด้วยความมั่นใจในทุกสถานการณ์ ซึ่งทาง โตโยต้า ได้แบ่งให้มี 2 ระบบ คือระบบที่ความปลอดภัยก่อนเกิดอุบัติเหตุ และระบบความปลอดภัยขณะเกิดอุบัติเหตุ

ความปลอดภัยก่อนเกิดอุบัติเหตุ

          ระบบเบรค ABS (Anti-lock Braking System) โดยจะทำหน้าที่ป้องกันล้อล็อค และการลื่นไถลจากการเบรคกะทันหัน จึงจะช่วยให้สามารคควบคุมรถได้เมื่อเกิดเหตุการณ์ไม่คาดคิดเกิดขึ้น

 

          ระบบควบคุมการทรงตัว VSC (Vehicle Stability Control) ซึ่งระบบนี้จะควบคุมรถให้มีการทรงตัวที่มั่นคง แม้ขณะเข้าโค้ง หรือบนถนนที่เปียกลื่น โดยระบบ VSC จะสั่งการให้เครื่องยนต์ลดความเร็วโดยอัตโนมัติ และเพิ่มแรงดันน้ำมันเบรคไปยังล้อที่ลื่นไถล เพื่อดึงรถกลับเข้าสู่สมดุล

 

          ระบบป้องกันล้อหมุนฟรี TRC (Traction Control) โดยระบบนี้จะช่วยควบคุม และป้องกันการหมุนฟรีของล้อ ซึ่งจะช่วยลดการลื่นไถล และเสียการทรงตัวของรถ

 

          ระบบเสริมแรงเบรค BA ที่มีหน้าที่ช่วยเพิ่มแรงดันน้ำมันเบรคโดยอัตโนมัติ เพราะในบางสภาวะ แรงเบรคจากผู้ขับอาจจะไม่เพียงพอต่อการหยุดรถ ระบบนี้จะเข้ามาช่วยให้หยุดรถได้ในระยะสั้นที่สุด เพื่อความปลอดภัยของผู้ขับขี่ และผู้โดยสาร

 

          ระบบกระจายแรงเบรค EBD (Electronic Brake-force Distribution) จะมีหน้าที่ทำการปรับแรงดันน้ำมันเบรคแบบอิสระ 4 ล้อ และแปรผันตามน้ำหนักที่กดลงบนแต่ละล้อ ซึ่งจะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการเบรค และลดระยะการเบรคให้สั้นลง

 

          ระบบเบรค Camry มาพร้อมดิสก์เบรค 4 ล้อ และจานเบรคแบบระบายความร้อน ปิดท้ายด้วยกระบอกสูบ ที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการเบรคให้ยอดเยี่ยมมากขึ้น

 

ระบบความปลอดภัยขณะเกิดอุบัติเหตุ

          โครงสร้างตัวถังนิรภัย GOA พร้อมคานนิรภัย ที่เพิ่มประสิทธิภาพการดูดซับ และกระจายแรงกระแทกได้อย่างดีเยี่ยม รวมถึงคานนิรภัยที่ประตูทั้ง 4 บาน เพื่อเพิ่มความปลอดภัยให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น

 

          ถุงลมเสริมความปลอดภัยคู่หน้าระบบ SRS ที่จะทำหน้าที่ปกป้องทั้งศรีษะกับหน้าอกของผู้ขับขี่ และผู้โดยสาร ให้ปลอดภัยจากการชน โดยจะช่วยลดแรงกระแทกได้อย่างมีประสิทธิภาพ

 

          กระโปรงหน้าแบบดูดซับแรงกระแทก เป็นระบบความปลอดภัยที่ทำมาเพื่อบุคคลภายนอกรถ เพราะจะช่วยลดการบาดเจ็บในกรณีมีผู้ถูกชน โดยฝากระโปรงหน้าจะยุบตัวพร้อมดูดซับแรงกระแทก เพื่อลดการบาดเจ็บเมื่อเกิดอุบัติเหตุ

 

          ระบบป้องกันการบาดเจ็บที่กระดูกต้นคอ WIL ที่มีการออกแบบให้พนักพิงเบาะนั่งด้านหน้ากระชับรับแผ่นหลัง และศีรษะอย่างพอดี และยังสามารถปรับระดับยืดหยุ่นได้ เพื่อช่วยลดการกระแทก และการบาดเจ็บที่กระดูกต้นคอเมื่อเกิดการชนจากด้านหลัง

 

           ระบบปกป้องศีรษะ (Head Impact Protection Structure) โดยมีโครงสร้างหลังคาที่ออกแบบให้แข็งแรงเป็นพิเศษ ดูดซับและกระจายแรงกระแทกได้เป็นอย่างดีซึ่งจะช่วยปกป้องศีรษะเมื่อเกิดอุบัติเหตุ

 

สิ่งอำนวยความสะดวกสบายใน Camry

ภายนอก

          ซึ่งทาง Toyota ก็จัดระบบอำนวยความสะดวกสบายให้ผู้ที่ใช้ Camry อย่างเต็มที่ เริ่มที่ระบบ Smart Entry ควบคุมการล็อค-ปลดล็อคประตู โดยไม่ต้องใช้กุญแจ, ระบบควบคุมความเร็วคงที่ และสัญญาณกะระยะมุมกันชนทั้ง 4 มุม และด้านหลัง 2 จุด โดยแสดงผลบนจอ MID

 



ระบบ Push Start
 
 


ระบบ Smart Entry
 
 


ระบบควบคุมความเร็วคงที่ (Cruise Control)
 
 


ระบบเชื่อมต่อ Hands-free แบบไร้สาย Bluetooth
 
 


กระจกมองหลังแบบปรับลดแสงอัตโนมัติ (EC Mirror)
 
 


กระจกมองข้างแบบ Wide View พร้อมไฮโดรฟีลิกซ์
 
 


สัญญาณกะระยะมุมกันชนทั้ง 4 มุม และด้านหลัง 2 จุด
 
 

ชุดแต่งเสริมของ Toyota Camry

 



สเกิร์ตกันชนหน้า (Front Bumper Spoiler)

          สเกิร์ตกันชนหน้า (Front Bumper Spoiler) ที่มีการดีไซน์ให้ดูโฉบเฉี่ยว สะท้อนอารมณ์สปอร์ต โดยมีการผลิตจากวัสดุ PU (โพลียูรีเทน)ที่เป็น เกรดพิเศษ สามารถยืดหยุ่น และรับแรงกระแทกได้สูงเป็นพิเศษ

 



สเกิร์ตกันชนหลัง (Rear Bumper Sopiler) 

          สเกิร์ตกันชนหลัง (Rear Bumper Sopiler) ผลิตจากวัสดุเกรดพิเศษ TSOP (Toyota Super Orifin) น้ำหนักเบา ทนทานทุกอุณหภูมิที่เปลี่ยนแปลง ซึ่งมีการออกแบบให้ดูปราดเปรียว และโดดเด่นไม่ว่าจะอยู่ในสถานที่ไหน

 



สเกิร์ตข้างขวา - ซ้าย (Side Skirt RH - LH) 

          สเกิร์ตข้างขวา - ซ้าย (Side Skirt RH - LH) ผลิตจากวัสดุเกรดพิเศษ TSOP (Toyota Super Orifin Plastic) ที่มีน้ำหนักเบา  และคงทน ไม่ยืดหรือบิดตัวตลอดอายุการใช้งาน และยังช่วยทำให้รถดูเตี้ยลงมาอีกด้วย

 



สปอยเลอร์หลัง (Trunk Lid Sopiler) 

          สปอยเลอร์หลัง (Trunk Lid Sopiler) ได้ผลิตจากวัสดุเกรดพิเศษ ABS น้ำหนักเบา ทนทานต่อการสั่นสะเทือนได้เป็นอย่างดี และยังสามารถอ้าในช่วงเวลาใช้งานปกติ ซึ่งเป็นส่วนที่ช่วยให้ Camry คันนี้มีความสปอร์ตอย่างเต็มตัว

 



กรอบไฟท้ายโครเมียม (Tail Lamp Cover)

          กรอบไฟท้ายโครเมียม (Tail Lamp Cover) ผลิตจากพลาสติก ABS ชุบโครเมียม ที่ให้ทั้งความหรูหรา และสวยงามผสมกันอย่างลงตัว

 



แผงบังแดดข้างโครเมียม (Side Visor with Chrome)

          แผงบังแดดข้างโครเมียม (Side Visor with Chrome) ซึ่งผลิตจากพลาสติก PMMA คุณภาพสูง โดยจะช่วยในเรื่อการบังแดด และละอองฝง อีกทั้งยังช่วยเสริมให้รถดูหรูขึ้นอีกด้วย

 



 กรอบไฟหน้าโครเมียม (Head Lamp Cover)

          กรอบไฟหน้าโครเมียม (Head Lamp Cover) ผลิตจากพลาสติก ABS แล้วนำไปชุบโครเมียม ซึ่งทำให้มีความสวยงาม และความหรูที่เหนือระดับ

 



กรอบรีเฟล็กเตอร์โครเมียม (Reflector Cover) 

          กรอบรีเฟล็กเตอร์โครเมียม (Reflector Cover) ที่ช่วยเสริมให้ไฟด้วยการสะท้อนแสง จึงทำให้สะดุดทุกสายตายิ่งขึ้น

 

ภายใน



ชุดแผงลายไม้ (Wooden Panel Set Red)

          ชุดแผงลายไม้ (Wooden Panel Set Red) ที่มีสีและลวดลาย สวยเป็นพิเศษ และยังบ่งบอกถึงความหรูหราแบบเต็มขั้น

 



ถาดเก็บของท้ายรถ (Luggage Tray)

          ถาดเก็บของท้ายรถ (Luggage Tray) ผลิตจากพลาสติก LDPE (Low Density Polyethylene) ทนต่ออุณหภูมิต่ำ-สูงได้ดีและยังมีการออกแบบเป็นพิเศษ เพื่อช่วยลดการลื่นไถลของสัมภาระ

 



    ตาข่ายเก็บของท้ายรถ (Cargo Net)

          ตาข่ายเก็บของท้ายรถ (Cargo Net) ซึ่งมีความยืดหยุ่นสามารถรับน้ำหนักได้สูงสุด 5 กิโลกรัม

 



พรมปูพื้นรถยนต์แบบพิเศษ (Floor Mat Luxury) 

          พรมปูพื้นรถยนต์แบบพิเศษ (Floor Mat Luxury) มาพร้อมพื้นด้านล่างที่เพิ่มวัสดุดูดซับเสียง

 

ด้านเทคโนโลยี



สัญญาณเตือนกะระยะท้ายรถ (Back Sensor)

          สัญญาณเตือนกะระยะท้ายรถ (Back Sensor) ที่มีระบบเซ็นเซอร์อัลตราโซนิคตรวจจับสิ่งกีดขวางท้ายรถอย่างแม่นยำ เพื่อให้ถอยรถเข้าออกในช่องจอดหรือที่แคบได้ง่ายขึ้น และปลอดภัยมากขึ้น โดยจะมีเสียงเตือน 3 ระยะ

 



สัญญาณเตือนกะระยะมุมกันชน (Corner Sensor)

          สัญญาณเตือนกะระยะมุมกันชน (Corner Sensor) โดยระบบจะทำการบอกต่ำแหน่ง และระยะห่างระหว่างตัวรถกับวัตถุ จึงเพิ่มความปลอดภัยที่จะเกิดกับตัวรถมากยิ่งขึ้น

 



กล้องมองหลัง (Back Camera)

          กล้องมองหลัง (Back Camera) ที่จะแสดงภาพบริเวณด้านหลังรถโดยอัตโนมัติที่จอ DVD หลังจากที่ทำการเข้าเกียร์ถอยหลัง

 



  เครื่องเล่น DVD 

          เครื่องเล่น DVD รุ่นอินโฟเทนเมนต์พร้อมระบบนำทาง (DVD Infotainment-AVN Full Flat) ที่มาพร้อมจอขนาดใหญ่ 7 นิ้ว และระบบสัมผัส ที่สามารถควบคุมได้เพียงปลายนิ้ว อีกทั้งยังรองรับ Smart G-BOOK, iPod / iPhone, USB และ SD card

 

Toyota Camry มีสีให้เลือกด้วยกัน 5 สี



Toyota Camry สี Silver Metallic
 
 


Toyota Camry สี Medium Silver Metallic
 
 


Toyota Camry สี Beige Metallic
 
 


Toyota Camry สี Gray Metallic
 
 


Toyota Camry สี Attitude Black Mica

 

 

อุปกรณ์มาตรฐาน TOYOTA CAMRY

  • กระจังหน้า มือเปิดประตู คิ้วกักระแทกด้านข้าง และคิ้วฝากระโปรงท้ายตกแต่งด้วยโครเมียม
  • กระจกมองข้างแบบมุมกว้างพร้อมไฟเลี้ยวปรับและพับเก็บด้วยไฟฟ้าแบบลดการเกาะตัวของหยดน้ำ พร้อมครีบรีดอากาศ Aero-stabilizer
  • ไฟท้ายและไฟเบรกดวงที่ 3 แบบ LED พร้อมไฟตัดหมอกหน้าและหลัง
  • ภายในโทนสีเบจ / คอนโซลหน้าและกลางตกแต่งด้วยลายไม้ / พวงมาลัย 4 ก้านพร้อมปุ่มควบคุมระบบเครื่องเสียงและ MID / หัวเกียร์หุ้มหนัง
  • คอนโซลหน้า เบาะนั่งและแผงประตูหุ้มด้วยหนังและวัสดุสังเคราะห์ พร้อมม่านบังแดดกระจกหลังปรับขึ้น-ลงด้วยระบบไฟฟ้า
  • ระบบพวงมาลัยพาวเวอร์แบบไฟฟ้า (EPS) / ระบบช่วงล่างหน้าอิสระแม็กฟอร์สันสตรัทพร้อมเหล็กกันโคลงหลังอิสระดูอัลลิงค์สตรัท
  • มาตรวัดเรืองแสง Optitron / ระบบปรับอากาศอัตโนมัติ พร้อมช่องแอร์ด้านหลัง / ที่วางแขนด้านหลังพร้อมที่วางแก้วตกแต่งด้วยลายไม้
  • เบาะนั่งคู่หน้าปรับไฟฟ้า 8 ทิศทาง พร้อม ปุ่มปรับเบาะดันหลังไฟฟ้า (Lumbar Support) / โครงสร้างเบาะแบบ WIL
  • ช่องเชื่อมต่ออุปกรณ์สัญญาณ AUX และ USB หน้าจอแสดงผลการขับขี่ (MID)
  • ระบบควบคุมการเปิด-ปิดไฟหน้าอัตโนมัติ / ที่ปัดน้ำฝนแบบตั้งเวลาหน่วง และสัมพันธ์กับการฉีดกระจก
  • ระบบกระจายแรงเบรค EBD, ระบบป้องกันล้อล็อค ABS, ระบบเสริมแรงเบรค BA
  • ระบบเบรคด้านหน้าดิสก์เบรคพร้อมครีบระบายความร้อนขนาด 16 นิ้ว และระบบเบรคด้านหลังดิสก์เบรคขนาด 16 นิ้ว
  • ถุงลมเสริมความปลอดภัยคู่หน้า Dual-SRS / กุญแจนิรภัย Immobilizer พร้อมสัญญาณเตือนการโจรกรรม TDS
  • โครงสร้างตัวถังนิรภัย GOA / เข็มขัดนิรภัยด้านหน้า ELR 3 จุดแบบผ่อนแรงอัตโนมัติ ด้านหลัง ELR/ALR 3 จุด 2 ที่นั่ง ELA 3 จุด 1 ที่นั่ง

 

Toyota Camry 2.0 G

  • ไฟหน้าโปรเจคเตอร์แบบ HID พร้อมปุ่มปรับสูง-ต่ำ
  • พวงมาลัยปรับระดับได้ 4 ทิศทางด้วยกลไก
  • มาตรวัดพร้อมสัญลักษณ์ ECO แสดงการขับขี่แบบประหยัด
  • ระบบปรับอากาศอัตโนมัติแบบ 2 โซนซ้าย-ขวา
  • วิทยุ เครื่องเล่น CD 1แผ่น, ลำโพง 6 ตำแหน่ง
  • ภายในตกแต่งด้วยลายไม้โทนสีน้ำตาลแดง
  • เครื่องยนต์ 1AZ-FE 1,998 CC.  VVT-i 4สูบ 16วาล์ว 148แรงม้า
  • ระบบเกียร์อัตโนมัติ 4 สปีด Sequential
  • ล้ออัลลอย 16 นิ้ว ยางขนาด 215/60/16

 

Toyota Camry Extremo 2.0 G

  • สเกิร์ตรอบคัน พร้อมสปอยเลอร์หลังแบบแนบ
  • ไฟหน้า และไฟท้ายแบบรมดำ (เฉพาะรุ่นภายในสีดำ)
  • สัญลักษณ์ Extremo ด้านข้าง และด้านท้าย
  • พรมปูพื้นสีดำ (รุ่นภายในสีดำ) / พรมปูพื้นสีเบจ (รุ่นภายในสีเบจ)
  • เครื่องเสียง 2DIN 1DVD CD หน้าจอสัมผัส ช่องต่อ AUX USB
  • ระบบนำทาง GPS / รองรับบริการจาก Smart G-BOOK
  • (มี 2 สี สีขาวมุก และสีดำ)

 

Toyota Camry 2.5 G

  • ไฟหน้าโปรเจคเตอร์แบบ HID พร้อมปุ่มปรับสูง-ต่ำ
  • มาตรวัดพร้อมสัญลักษณ์ ECO แสดงการขับขี่แบบประหยัด
  • ระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติ Cruise Control
  • วิทยุ เครื่องเล่น DVD 1 แผ่น จอสัมผัส ลำโพง 6 ตำแหน่ง
  • ระบบเชื่อมต่อไร้สาย Bluetooth พร้อมปุ่มรับ-วางบนพวงมาลัย
  • กระจกมองหลังปรับลดแสงอัตโนมัติ EC Mirror
  • ภายในตกแต่งด้วยลายไม้โทนสีน้ำตาลแดง
  • เครื่องยนต์ 2AR-FE 2,494 CC. Dual VVT-i 4สูบ 16วาล์ว 181แรงม้า
  • ระบบเกียร์อัตโนมัติ 6 สปีด Sequential
  • สัญญาณกะระยะด้านท้าย พร้อมมุมทั้ง 4 มุม
  • ล้ออัลลอย 17 นิ้ว ยางขนาด 215/55/17

 

Toyota Camry Hybrid 2.5HV CD

  • กระจังหน้ากันชนหน้าออกแบบเฉพาะ Hybrid / กระจกมองข้างพับเก็บอัตโนมัติ / ไฟหน้า LED รมดำปรับระดับสูง-ต่ำอัตโนมัติ / ล้ออัลลอย 17 นิ้ว ยางขนาด 215/55/17
  • วิทยุ เครื่องเล่น CD 1 แผ่น ลำโพง 6 ตำแหน่ง / ราวมือจับบริเวณด้านหลังเบาะคุ่หน้า
  • ที่พิงศรีษะเบาะผู้โดยสารตอนหน้าพับเก็บได้ / ระบบ Seat Ventilator เบาะคู่หน้า / หน้าจอการทำงานระบบ Hybrid บนหน้าปัดรถ
  • ระบบบันทึกตำแหน่งเบาะนั่งผู้ขับขี่ และกระจกมองข้าง 2 ตำแหน่ง / ระบบควบคุมการปัดน้ำฝนแบบอัตโนมัติ / ม่านบังแดดหน้าต่างประตูด้านหลังปรับธรรมดา
  • เครื่องยนต์ 2AR-FXE 2,494 CC. 4สูบ 16 วาล์ว VVT-i หัวฉีด EFI พร้อมมอเตอร์ไฟฟ้า 650 โวลต์ รวมกำลังสูงสุด 205 แรงม้า
  • ระบบเกียร์อัตโนมัติ E-CVT
  • ระบบ Push Start + Smart Entry กระจกมองหลังปรับลดแสงอัตโนมัติ EC Mirror / ภายในตกแต่งด้วยลายไม้โทนสีน้ำตาลดำ / พวงมาลัยหุ้มหนังและลายไม้
  • ระบบควบคุมการทรงตัว VSC และ TRC / ระบบป้องกันรถไหล HAC / ถุงลมเสริมความปลอดภัยด้านข้างเบาะคู่หน้า Side SRS / สัญญาณเตือนกะระยะด้านท้าย พร้อมมุมทั้ง 4 มุม
  • แผ่นปิดโพรงช่องว่างใต้ท้องรถ พร้อมครีบรีดอากาศ / กระจกบังลมหน้าแบบลดเสียงรบกวน

 

Toyota Camry Hybrid 2.5HV DVD

  • หน้าจอการทำงานระบบ Hybrid บนหน้าปัดวิทยุ
  • เครื่องเล่น DVD 1 แผ่น  หน้าจอสัมผัส ลำโพง 6 ตำแหน่ง
  • ระบบเชื่อมต่อโทรศัพท์ไร้สาย (Bluetooth) พร้อมปุ่มรับ-วางสายบนพวงมาลัย

 

Toyota Camry Hybrid 2.5HV Navi

  • พวงมาลัยปรับตำแหน่ง 4 ทิศทางด้วยไฟฟ้า / กล้องมองหลังขณะถอย พร้อมระบบช่วยจอด
  • เครื่องเสียง DVD 1แผ่น พร้อมระบบนำทางหน้าจอสัมผัส ลำโพง JBL 10 ตำแหน่ง
  • ระบบบันทึกตำแหน่งเบาะนั่งผู้ขับขี่ ตำแหน่งพวงมาลัยและกระจกมองข้าง 2 ตำแหน่ง
  • ระบบปรับอากาศ 3 โซน ซ้าย-ขวา-หลัง
  • เบาะหลังปรับเอนด้วยไฟฟ้า พร้อมปุ่มควบคุมเครื่องเสียงและระบบปรับอากาศตรงที่วางแขน

 

 

ราคา Toyota Camry

  • ราคา Toyota Camry โตโยต้า คัมรี่ 2.0 G อัตโนมัติ 4 สปีดแบบ Sequential 1,279,000
  • ราคา Toyota Camry โตโยต้า คัมรี่ 2.5 G อัตโนมัติ 6 สปีดแบบ Sequential 1,509,000
  • ราคา Toyota Camry Hybrid โตโยต้า คัมรี่ ไฮบริด 2.5 HV CD 1,659,000
  • ราคา Toyota Camry Hybrid โตโยต้า คัมรี่ ไฮบริด 2.5 HV DVD 1,709,000
  • ราคา Toyota Camry Hybrid โตโยต้า คัมรี่ ไฮบริด 2.5 HV Navi 1,879,000
  • ราคา Toyota Camry Extremo 2.0G โตโยต้า คัมรี่ เอ็กซ์ทรีโม 1,359,000

 

          Toyota Camry (โตโยต้า คัมรี่) เป็นรถที่เพียบพร้อมไปด้วยความสะดวกสะบายหรูหรา มีสมรรถนะที่ดีเยี่ยม มาพร้อมความปลอดภัยที่มีประสิทธิภาพ ท่านใดสนใจสามารถติดต่อสาอบถามได้ที่ศูนย์ โตโยต้า ทั่วประเทศ

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook