เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 8 พฤษภาคม 2561 - 19:23

BMW 530i Touring M Sport กับ 4 หมัดเด็ด ของสปอร์ตแวกอนสุดล้ำ ตอบโจทย์ทุกการเดินทาง

BMW 530i Touring M Sport

 

          BMW 530i Touring M Sport ใหม่ ยนตกรรมสปอร์ตแวกอนหรูที่ได้รับการยกระดับความสะดวกสบาย และประโยชน์ใช้สอยแบบรอบด้าน พื้นที่ภายในห้องโดยสารที่มากขึ้นในทุกมิติ พร้อมระบบช่วยเหลือผู้ขับขี่ และระบบการเชื่อมต่อล้ำสมัย มอบความสมบูรณ์แบบในการขับขี่และประโยชน์ใช้สอย ภายใต้บุคลิกที่โดดเด่น สง่างาม ทันสมัย สะกดสายตาได้เป็นอย่างดี ด้วย 4 จุดเด่น ที่โดนใจคนรุ่นใหม่มากขึ้นกว่าที่เคยสัมผัส

 

1. บุคลิกใหม่ ใหญ่ขึ้น กว้างขึ้น ทันสมัยกว่าเดิม 

           BMW 530i Touring M Sport มาพร้อมรูปลักษณ์ที่ทันสมัยกว่าเดิม ด้วยไฟหน้าที่เชื่อมต่อเข้ากับกระจังหน้าทรงไตคู่อย่างกลมกลืน และระบบ Active Air Flap แผ่นปิดด้านในกระจังหน้าไตคู่ ช่วยเพื่อประสิทธิภาพในการระบายอากาศที่ดียิ่งขึ้น เสริมความสปอร์ตยิ่งขึ้นด้วยท่อไอเสียทั้งสองด้าน อีกทั้งมิติของตัวรถที่ได้รับการพัฒนาให้มีขนาดให้ใหญ่ขึ้นในทุกๆ ด้าน ทั้งยาวขึ้น 36 มม. (4,942 มม.) กว้างขึ้น 8 มม. (1,868 มม.) และสูงขึ้น 10 มม. (1,498 มม.) เมื่อเทียบกับรุ่นก่อนหน้า

 

ถือของเยอะขนาดไหน ก็สะดวกสบายด้วยระบบเปิด - ปิดประตูท้ายอัตโนมัติด้วยระบบไฟฟ้า พร้อมระบบปลดล๊อคประตูอัจฉริยะ (Comfort access system)

 

2. ความจุสัมภาระเพิ่มมากขึ้น และเสริมเทคโนโลยีเพื่อความสะดวกสบายในการบรรจุสิ่งของ

           BMW 530i Touring M Sport ใหม่ สามารถบรรจุของได้มากกว่ารุ่นก่อนหน้าถึง 30 ลิตร ด้วยความจุสัมภาระมากถึง 570 - 1,700 ลิตร อุปกรณ์พื้นฐานอื่นๆ ของตัวรถยังรวมถึงระบบเปิด - ปิดบานประตูท้ายอัตโนมัติด้วยระบบไฟฟ้า ระบบปลดล๊อคประตูอัจฉริยะ (Comfort access system) ที่สามารถเปิด-ปิดประตูท้ายได้ด้วยการยื่นเท้าไปใต้ท้ายรถโดยไม่ต้องใช้มือ ช่วยให้สามารถจัดวางสิ่งของได้อย่างรวดเร็ว สะดวกสบาย และเพิ่มความสามารถในการบรรจุของที่มีขนาดอันหลากหลาย ด้วยเบาะที่นั่งด้านหลังแบบพับได้ 40:20:40

 

ภายในห้องโดยสารที่สมบูรณ์แบบทั้งความสะดวกสบาย และเทคโนโลยีสุดล้ำสมัย

 

3. อัดแน่นด้วยเทคโนโลยีความสะดวกสบาย ระบบเชื่อมต่อ และความปลอดภัยที่เหนือระดับ

          BMW 530i Touring M Sport ใหม่ ยังมาพร้อมเทคโนโลยีล้ำสมัย มอบประโยชน์ในการใช้งานสูงสุด ด้วยระบบอำนวยความสะดวกผู้ขับขี่แบบอัตโนมัติต่างๆ เช่น เซนเซอร์ควบคุมระยะการจอดด้านหน้าและหลัง (Park Distance Control), กล้องแสดงภาพด้านหลัง (Rear view camera), ระบบควบคุมความเร็วคงที่ พร้อมฟังก์ชั่นช่วยลดความเร็ว (Cruise control) และระบบป้องกันการกระแทกจากด้านข้าง (Side impact protection) อีกทั้งยังมี จอแสดงผลภาพสี LCD ขนาด 10.25 นิ้ว พร้อมหน้าจอสัมผัส, ปุ่มควบคุม iDrive พร้อมการสั่งงานด้วยระบบสัมผัส, ระบบการสั่งงานอัจฉริยะ ผ่านการเคลื่อนไหวของมือ (BMW gesture control), หน้าปัดมาตรวัดความเร็วแบบดิจิตอลเต็มรูปแบบ ขนาด 12.3 นิ้ว และการเชื่อมต่อและชาร์จโทรศัพท์แบบไร้สาย เป็นต้น

 

BMW 530i Touring M Sport มาพร้อมกับเครื่องยนต์เบนซิน 2.0 ลิตร BMW TwinPower Turbo สมรรถนะสูงสุด 252 แรงม้า

 

4. สมบูรณ์แบบทั้งสมรรถนะ ความประหยัด และปล่อยมลพิษต่ำ

          มอบสมรรถนะในการขับขี่ที่เหนือชั้น ด้วยเครื่องยนต์เบนซิน 4 สูบ ขนาด 2.0 ลิตร พร้อมเทคโนโลยี BMW TwinPower Turbo ให้กำลังขับเคลื่อนสูงสุด 252 แรงม้า (185 กิโลวิตต์) แรงบิดสูงสุด 350 นิวตัน-เมตร มอบอัตราเร่งความเร็วจาก 0 ถึง 100 กม./ชม. ภายในเวลาเพียง 6.5 วินาที ความเร็วสูงสุด 250 กม./ชม. นอกจากนี้ ขุมพลัง BMW 530i Touring M Sport มีอัตราสิ้นเปลืองเชื้อเพลิงเฉลี่ยสูงสุด 15.8 -17.2 กม./ลิตร และระดับการปล่อย CO2 เพียงแค่ 143 -133 กรัม/กม.

 

เป็นเจ้าของ BMW 530i Touring M Sport ได้ในราคาเพียง 4,539,000 บาท

 

          BMW 530i Touring M Sport พร้อมให้คุณได้เป็นเจ้าของแล้วที่โชว์รูมตัวแทนจำหน่าย BMW ทั่วประเทศ ในราคาจำหน่ายที่ 4,539,000 บาท (พร้อมโปรแกรมบำรุงรักษา BSI Standard)

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook