เขียนโดย: IronCaptain

เมื่อ: 15 มกราคม 2558 - 18:50

Toyota Altis 2014 ราคา รีวิว โตโยต้า อัลติส 2014

 

Toyota Altis 2014 ราคา รีวิว โตโยต้า อัลติส 2014 ราคา รีวิว

 



          Toyota Altis (โตโยต้า อัลติส) รถที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในประเทศไทย โดยเจนเนอร์เรชั่นใหม่นี้ได้มาพร้อมรูปลักษณ์ที่ปราดเปรียว ดูทันสมัย แต่แฝงไปด้วยความสปอร์ต อีกทั้งยังวางเครื่องยนต์ที่มีประสิทธิภาพสูง เสริมด้วยระบบความปลอดภัยที่ยอดเยี่ยม

 

รูปลักษณ์ภายนอก

 

          Toyota (โตโยต้า) ได้ออกแบบ Altis ใหม่ทั้งหมด ตั้งแต่หน้ารถยันท้ายรถ โดยออกแบบให้มีรูปลักษณ์ที่ล้ำสมัย และดูสปอร์ตรอบคัน ไม่ว่าจะเป็นกระจังหน้าที่ดีไซน์มาใหม่ ให้มีรูปทรงเป็นตัว T มาพร้อมชุดไฟหน้า LED โปรเจคเตอร์ พร้อมเดย์ไทม์รันนิ่งไลท์ และไฟท้าย LED แบบ Surface illumination ที่มีรูปทรงที่โฉบเฉี่ยวสวยงาม เสริมหล่อด้วยล้ออัลลอยดีไซน์สปอร์ตขนาด 16 นิ้ว รวมถึงยังได้ออกแบบให้ความกว้างของตัวรถกว้างขึ้น และยังได้ทำการปรับความสูงลงมาเพื่อให้ดูสปอร์ตมากยิ่งขึ้น

 



          Toyota ได้ดีไซน์ให้ Altis มีความสปอร์ต และหรูหราควบคู่กันไป ด้วยกระจังหน้าโครเมียมทรงสปอร์ต มาพร้อมไฟหน้า LED Projector ที่สามารถปรับระดับ และเปิด-ปิดเองได้อัตโนมัติ เสริมด้วยไฟ LED Daytime Running Lights ปิดท้ายด้วยกันชนหน้า ที่ติดตั้งไฟตัดหมอกมาด้วย เพื่อช่วยเพิ่มแสงสว่างในเวลากลางคืน
 
 


มือจับประตูด้านนอก แบบ Grip-type ซึ่งเพิ่มความหรูหราด้วยแถบโครเมี่ยม
 
 


กันชนหลัง ที่มีการดีไซน์อย่างสวยงาม จนไม่อาจละสายตา
 
 


          ไฟท้าย LED แบบ Surface illumination ที่ให้ความรู้สึกสปอร์ต ดูโดดเด่นในทุกสถานการณ์
 
 


ล้ออัลลอยที่ออกแบบให้มีลวดลายสปอร์ต ขนาด 16 นิ้ว
 
 

รูปลักษณ์ภายใน

 

          Toyota Altis ได้ออกแบบให้ภายในมีความกว้างมากขึ้น โดยมีการเพิ่มความยาวระหว่างล้อเป็น 2,700 มิลลิเมตร ซึ่งยาวกว่าเดิมถึง 100 มิลลิเมตร จึงทำให้ห้องโดยสารมีความยาวเป็น 4,629 มิลลิเมตร โดยยาวกว่าเดิมถึง 80 มิลลิเมตร ส่วนความกว้างก็ได้เพิ่มขึ้นจากเดิม 15 มิลลิเมตร เป็น 1,775 มิลลิเมตร และระยะห่างระหว่างผู้โดยสารตอนหน้ากับหลังได้เพิ่มขึ้นเป็น 960 มิลลิเมตร ซึ่งมากกว่าเดิม 75 มิลลิเมตร ซึ่งภายในห้องโดยสารของ Altis มีสีให้เลือกด้วยกันถึง 3 สี ได้แก่ สีดำ สีเบจ และ สีเทา โดยทั้งหมดจะหมดจะมีการดีไซน์ที่ดูสปอร์ต แต่แฝงไว้ด้วยความหรูหรา และทันสมัย เริ่มด้วย คอนโซลหน้าแบบ Cyber Carbon พวงมาลัยดีไซน์ใหม่ และมาตรวัดเรืองแสง Optitron ที่ให้ความรู้สึกสปอร์ตที่ล้ำสมัย มาพร้อมอุปกรณ์ที่จะอำนวยความสะดวกอื่นๆ อีกมากมาย

 



          พวงมาลัยสามารถปรับระดับได้ 4 ทิศทาง ที่สามารถปรับความสูง-ต่ำได้ มาพร้อมปุ่มควบคุมเครื่องเสียง ระบบเชื่อมต่อโทรศัพท์แบบไร้สาย Bluetooth ที่สามารถโทรออกด้วยเสียง พร้อมปุ่มรับ-วางสายที่พวงมาลัย และระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติ Cruise Control ที่จะทำหน้าที่รักษาระดับความเร็วคงที่ หรือจะเพิ่ม-ลดระดับความเร็ว โดยที่ผู้ขับขี่ไม่ต้องเหยียบคันเร่ง
 
 


          เรือนไมล์เรืองแสง Optitron ที่มีการดีไซน์แบบสปอร์ต อีกทั้งยังสามารถมองเห็นอย่างชัดเจนในทุกเวลา
 
 
 
          Toyota ได้ติดตั้งระบบสตาร์ทอัจฉริยะ (Push Start) มาใน Altis เพื่อให้การสตาร์ทรถเป็นไปอย่างง่ายดาย เพียงแค่กดปุ่ม Engine Start Stop เท่านั้น
 
 


จอแสดงผลข้อมูลการขับขี่ MID พร้อมสัญญาณเตือนในรูปสัญลักษณ์ และข้อความ
  1. Average : แสดงอัตราการสิ้นเปลืองน้ำมันโดยเฉลี่ย และแสดงผลการขับขี่แบบประหยัด (ECO)
  2. Elapsed Time : ระยะเวลาในการขับขี่
  3. Average Speed : ความเร็วเฉลี่ย
  4. Cruising Range : ระยะทางที่สามารขับขี่ได้
  5. Current : อัตราการสิ้นเปลืองน้ำมันในขณะขับขี่
 


          เกียร์ Paddle Shift ที่จะทำให้การเปลี่ยนเกียร์เป็นเรื่องที่ง่าย และปลอดภัยมากยิ่งขึ้น เนื่องจากคุณไม่จำเป็นต้องละสายตาจากถนน และไม่ต้องละมือจากพวงมาลัย
 
 

สิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ของ Toyota Altis

          ทาง Toyota ที่มีการติดตั้งระบบต่างๆ ที่พร้อมจะอำนวยความสะดวกสบายให้แก่ผู้ขับขี่ และผู้โดยสาร ลงใน Altis เป็นที่เรียบร้อย ไม่ว่าจะเป็น ระบบเปิดประตูอัจฉริยะ Smart Entry จอสัมผัสขนาด 6.1 นิ้ว ที่มาพร้อมเครื่องเล่น DVD / CD / MP3 / WMA อีกทั้งยังรองรับ Smart G-BOOK ได้อีกด้วย

 



          กระจกมองหลังแบบปรับลดแสงสะท้อนอัตโนมัติ (EC Mirror) ที่มาพร้อมจอ แสดงผลเมื่อเข้าเกียร์ถอยหลัง ซึ่งพร้อมที่จะเป็นดวงตาข้างหลังของท่าน เพื่อให้การถอยหลังเป็นไปด้วยความปลอดภัย
 
 


          ระบบเปิดประตูอัจฉริยะ Smart Entry ที่จะอำนวยความสะดวกสบายในการปลดล๊อค-ล๊อคประตูรถ
 
 


กระจกบังลมหน้าแบบกันเสียงรบกวน ที่จะช่วยให้คุณมีความสุนทรีในการขับรถ
 
 


          Toyota Altis ได้ทำการออกแบบให้มีพื้นที่เก็บของท้ายรถที่กว้างขึ้น เพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ของแต่ละคนที่ไม่เหมือนกัน
 
 


          Toyota Altis ได้สร้างช่องเก็บของด้านข้างที่มีด้วยกัน 4 จุด เพื่อให้สามารถเก็บของที่จำเป็น ซึ่งยังสามารถหยิบออกมาใช้ได้อย่างง่ายดาย และรวดเร็ว
 
 


 เบาะนั่งด้านคนขับสามารถปรับด้วยระบบไฟฟ้าถึง 8 ทิศทาง ที่มาพร้อมเบาะดันหลังไฟฟ้า
 
 


          ระบบควบคุมการปัดน้ำฝนอัตโนมัติ (Rain Sensor) ซึ่งทาง Toyota ได้ทำการติดตั้งเซ็นเซอร์ตรวจจับน้ำฝน โดยจะทำงานแบบอัตโนมัติ พร้อมทั้งยังสามารถปรับความเร็วในการปัดให้สัมพันธ์กับปริมาณน้ำฝนในขณะนั้นได้อีกด้วย
 
 
 
          กระจกไฟฟ้าพร้อมระบบ  Jam-proteciton ด้านคนขับ เลื่อนลงอัตโนมัติเมื่อมีสิ่งกีดขวาง เพื่อป้องกันการหนีบ
 
 


          กระจกมองข้างปรับและพับเก็บด้วยไฟฟ้า เพื่ออำนวยความสะดวกในการปรับกระจกของผู้ขับขี่
 
 


          Toyota ได้ติดตั้งเครื่องเสียงที่รองรับการเล่น  DVD / CD / MP3 / WMA ที่มาพร้อมหน้าจอสัมผัสขนาด 6.1 นิ้ว มากับตัวรถ เพื่อให้ความเพลิดเพลินในระหว่างการเดินทาง

 


          ระบบนำทาง Navigator ที่จะประมวลผลผ่าน GPS และแสดงแผนที่ชัดเจนผ่านจอ LCD เพื่อนำทางคุณไปยังจุดมุ่งหมายอย่างราบลื่น
 
 


ที่วางแก้วน้ำ สำหรับผู้โดยสารตอนหน้า 
 
 


          ช่องเก็บของแบบ 2 ชั้น บริเวณคอนโซลกลาง ที่จะช่วยให้เก็บของได้มากขึ้น และหยิบใช้ได้ง่ายขึ้น
 
 


ช่องเก็บของที่คอนโซลหน้า มาพร้อมไฟส่องสว่าง จึงสามารถหาของได้แม้ในเวลากลางคืน
 
 


          Toyota Altis ได้ติดตั้งระบบรองรับการเชื่อมต่อ AUX และ USB เพื่อให้ความบันเทิงขณะเดินทาง
 
 


ม่านบังแดดด้านผู้โดยสารตอนหลัง ที่จะช่วยบังแดดในเวลากลางวันที่แสนจะร้อน
 
 


          Toyota Altis ได้ออกแบบพื้นที่วางเท้าบริเวณที่นั่งโดยสารตอนหลัง ให้มีความกว้างมากขึ้น สามารถนั่งได้ทุกอิริยาบท
 
 


 เบาะนั่งด้านหลังแยกพับได้แบบ 60 : 40 
 
 


ลำโพง 6 จุด ที่จะทำให้ผู้โดยสารเพลิดเพลินไปเสียงเพลง
 
 

ทางด้านเครื่องยนต์ และสมรรถนะของ Toyota Altis

 

          Toyota Altis 2014 ได้วางเครื่องยนต์ 2ZR-FBE DUAL VVT-i 4 สูบ 16 วาล์ว 1.8 ลิตร และเครื่องยนต์ 1ZR-FE DUAL VVT-i 4 สูบ 16 วาล์ว 1.6 ลิตร ซึ่งมาพร้อมกับเครื่องยนต์ระบบวาล์วอัจฉริยะ Dual VVT-i ที่ทำงานร่วมกับระบบเกียร์ Super CVT-i 7สปีด และยังมีการออกแบบให้ตรงตามหลักอากาศพลศาสตร์

 



          เครื่องยนต์ระบบวาล์วอัจฉริยะ Dual VVT-i (Variable Valve Timing-intelligent) ที่จะทำหน้าที่ปรับจังหวะการเปิด-ปิด ของลิ้นไอดีและไอเสียแบบแปรผัน โดยสอดคล้องกับการทำงานของเครื่องยนต์ ซึ่งการปรับจังหวะการเปิด-ปิดของลิ้นไอดี จะช่วยควบคุมปริมาณไอดีให้เหมาะสมกับการจุดระเบิด เพื่อช่วยให้มีอัตราการเร่งที่ดี ส่วนการปรับจังหวะของลิ้นไอเสีย จะช่วยให้การปล่อยไอเสียมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น ทางด้านเครื่องยนต์จึงสามารถทำงานได้อย่างสมบูรณ์ และมีประสิทธิภาพที่ดีเยี่ยม

 

          เครื่องยนต์ 2ZR-FBE DUAL VVT-i 4 สูบ 16 วาล์ว 1.8 ลิตร พร้อมระบบ ACIS (Acoustic  Control Induction System) ช่วยเพิ่มแรงบิดให้ดีขึ้น ในทุกระดับความเร็ว โดยให้แรงม้าสูงสุด (EEC net) 104 กิโลวัตต์ (141 แรงม้า) ที่ 6,000 รอบ/นาที และแรงบิดสูงสุด (EEC net) 177 นิวตัน-เมตร (18.05 กิโลกรัม-เมตร) ที่ 4,000 รอบ/นาที

 

          เครื่องยนต์ 1ZR-FE DUAL VVT-i 4 สูบ 16 วาล์ว 1.6 ลิตร ให้แรงม้าสูงสุด (EEC net) 90 กิโลวัตต์ (122 แรงม้า) ที่ 6,000 รอบ/นาที และแรงบิดสูงสุด (EEC net) 154 นิวตัน-เมตร (15.70กิโลกรัม-เมตร) ที่ 5,200 รอบ/นาที

 


          ระบบเกียร์ Super CVT-i 7สปีด แบบ Gate-type มาพร้อมฟังค์ชั่น Sequential Shift ที่สามารถปรับเปลี่ยนเกียร์ได้ตามความต้องการ เพียงแค่เลื่อนเกียร์ไปที่ + หรือ -
 
 


          เกียร์อัตโนมัติ Super CVT-i (Continuously Varible Transaxle-intelligent)  ที่ทำให้การเปลี่ยนเกียร์ต่อเนื่องโดยไม่ต้องมีจังหวะพัก และยังให้ความนุ่มนวล กับอัตราการเร่งที่ดีขึ้น
 
 
 

          ได้มีการออกแบบตามหลักอากาศพลศาสตร์ (AERODYNAMICS) เพื่อช่วยลดแรงต้านอากาศ และทำให้รถพุ่งทะยานไปข้างหน้าได้อย่างง่ายดาย
 
 
 

          Toyota Altis 2014 ที่ออกแบบครีบแหวกม่านอากาศที่กระจกมองข้าง และครีบแหวกม่านอากาศที่ไฟท้าย เพื่อให้ลดแรงต้านจากลมที่ปะทะ

        

ระบบความปลอดภัย

          โตโยต้า อัลติส ได้มีการพัฒนาระบบความปลอดภัยใหม่หลายอย่าง อาทิ ระบบช่วงล่างที่มีการพัฒนาให้มีความมั่นคง และนุ่มนวลมากขึ้น โครงสร้างตัวถังนิรภัย GOA พร้อมคานนิรภัย ที่จะช่วยกระจายแรงกระแทก และระบบเบรคที่มีประสิทธิภาพเพิ่มขึ้น

 



          Toyota Altis 2014 ได้มีการพัฒนาระบบช่วงล่างให้มีเสถียรภาพดีขึ้น เพื่อเพิ่มความมั่นคง และนุ่มนวลในการขับขี่ทุกสภาพถนน
 
 


          กล้องมองหลัง (Back Camera) ที่จะทำให้การถอยหลังเป็นไปด้วยความปลอดภัย ซึ่งขณะที่คุณกำลังถอยหลัง กล้องจะทำหน้าที่ส่งภาพมาแสดงผ่านจอ LCD ให้คุณได้มองเห็นข้างหลังได้อย่างชัดเจน
 
 


โครงสร้างตัวถังนิรภัย GOA พร้อมคานนิรภัย ที่จะช่วยในการดูดซับ และกระจายแรงกระแทก ขณะเกิดการชนได้อย่างมีประสิทธิภาพ 
 
 


          ถุงลมนิรภัยคู่หน้า (SRS Airbags) ที่จะช่วยปกป้องศรีษะ และหน้าอกของผู้ขับขี่ กับผู้โดยสารด้านหน้า เมื่อเกิดการชนอย่างรุนแรง
 
 


          เข็มขัดนิรภัยคู่หน้า ที่มาพร้อมกลไกดึงกลับและผ่อนแรงดึงอัตโนมัติ โดยจะช่วยรั้งให้ผู้ขับขี่ และผู้โดยสารด้านหน้าอยู่ติดกับเบาะเมื่อเกิดการชน ซึ่งจะเป็นการช่วยลดการบาดเจ็บจากการกระแทก
 
 


          เบาะนั่งคู่หน้าแบบ WIL Concept ที่จะช่วยลดการบาดเจ็บที่จะเกิดขึ้นกับต้นคอ เมื่อเกิดการชนอย่างรุนแรงจากด้านหลัง
 
 


          ระบบป้องกันล้อหมุนฟรี TRC (Traction Control) ควบคุมและป้องกันการเกิดอาการล้อหมุนฟรี ซึ่งเป็นสาเหตุของการลื่นไถล ซึ่งจะทำให้รถเสียการทรงตัว

          ระบบความคุมการทรงตัว VSC (Vehicle Stability Control) จะทำหน้าที่ควบคุมรถให้ทรงตัวอย่างมั่นคง แม้ในทางโค้ง หรือบนถนนที่เปียกลื่น โดยระบบ VSC จะสั่งการให้เครื่องยนต์ลดความเร็วอัตโนมัติ และเพิ่มแรงดันน้ำมันเบรคไปยังล้อที่ลื่นไถล เพื่อดึงรถกลับเข้าสู่สมดุล

          ระบบเบรค ABS (Anti-lock Braking System)  ป้องกันล้อล็อก และลื่นไถล เมื่อเบรคอย่างกะทันหัน ทำให้สามารถควบคุมรถได้แม้ในสถานการณ์ที่คับขัน

 


          ระบบกระจายแรงเบรค EBD (Electronic Brake-force Distribution) ช่วยเพิ่มประสิทธภาพในการเบรคให้ดีขึ้น และยังช่วยลดระยะการเบรคให้สั้นลงอีกด้วย
 
 


          ระบบเสริมแรงเบรค BA (Brake Assist) จะช่วยเพิ่มแรงเบรคให้มากขึ้น เพื่อให้สามารถหยุดรถได้ในระยะที่สั้นที่สุด
 
 


ดิสก์เบรก 4 ล้อ เพื่อให้การเบรคเป็นไปอย่างดีเยี่ยม
 
 


ไฟเบรคดวงที่ 3 แบบ LED ที่จะทำให้รถคันหลังสามารถมองเห็นการเบรคได้อย่างชัดเจน
 
 

CONFIDENCE ON BOARD มั่นใจเต็มร้อย เร้าใจเต็มพลัง

          ADVANCED CNG สัญลักษณ์แห่งความมั่นใจ ด้วยมาตรฐานการผลิต ที่ติดตั้งจากโรงงาน จึงมั่นใจได้ถึงความปลอดภัย

  • ลิ้นกันกลับ (Check Valve) 2 จุด ที่จะป้องกันการไหลย้อนกลับของก๊าซ เพื่อความปลอดภัยในการขับขี่
  • ท่อนำก๊าซแรงดันสูง ได้มีการผลิตจากสเตนเลสที่แข็งแกร่ง และทนทาน เพื่อรองรับก๊าซแรงดันสูงได้อย่างมีประสิทธิภาพ
  • ชุดหัวฉีกก๊าซ (Sequential Injection System) ซึ่งจะควบคุมการจ่ายก๊าซ CNG ด้วยระบบหัวฉีดอิเล็กทรอนิกส์ โดยได้รับคำสั่งจากกล่องอิเล็กทรอนิกส์ มาพร้อมฝาครอบวาล์ว ที่ช่วยให้การติดตั้งหัวฉีดแข็งแรง และทนทานยิ่งขึ้น
  • เครื่องยนต์ Bi-Fuel Type 1ZR-FE (CNG) DUAL VVT-i 4 สูบ 16 วาล์ว 1.6 ลิตร
  • แรงม้าสูงสุด (EEC net) 90 กิโลวัตต์ (122 แรงม้า) ที่ 6,000 รอบ/นาที
  • แรงบิดสูง (EEC net) 154 นิวตัน-เมตร (15.70 กิโลกรัม-เมตร) ที่ 5,200 รอบ/นาที
  • ไฟแสดงสถานะการใช้ก๊าซ (CNG MODE) พร้อมบอกระดับก๊าซที่เหลืออยู่
  • สวิตซ์เลือกชนิดเชื้อเพลิง ซึ่งสามารถใช้ได้ทั้งระบบน้ำมัน แก๊สโซฮอล์ E20 และก๊าซ CNG
  • ตำแหน่งเติมเชื้อเพลิง 2 ระบบ ทั้งแก๊สโซฮอล์ และก๊าซ CNG วาล์วรับเติมก๊าซบริเวณใกล้จุดเติมน้ำมัน พร้อมลิ้นกันกลับ ป้องกันการไหลย้อนกลับ ช่วยเพิ่มความสะดวก ปลอดภัย
  • ถังบรรจุก๊าซ CNG ความจุ 75 ลิตร พร้อมลิ้นเปิด-ปิด อัตโนมัติ โดยถังทำจากเหล็กชนิดพิเศษ (Chromium Molydenum Steel) ซึ่งจะน้ำหนักเบา แต่มีความทนทานสูง มาพร้อมฐานรองรับ และตัวยึดถังก๊าซ กับลิ้นเปิด-ปิดอัตโนมัติ ช่วยควบคุมการจ่ายก๊าซ แรงดันสูงตามคำสั่งของ กล่องอิเล็กทรอนิกส์ ซึ่งปรับค่าให้เหมาะสมกับความต้องการของเครื่องยนต์
  • แผงกั้นก๊าซ เพิ่มความสะดวก สวยงาม และป้องกันการกระแทกบริเวณที่เก็บสัมภาระท้ายรถ

 

 

ชุดแต่ง TOYOTA ALTIS 2014 ที่จะเพิ่มความเร้าใจเฉพาะตัว

EXTERIOR

  • คิ้วโครเมียมกันชนหน้า Front Lower Garnish
  • คิ้วโครเมียมกันชนหลัง Rear Lower Garnish
  • คิ้วโครเมียมฝาท้าย Back Door Garnish
  • คิ้วตกแต่งกระจกข้างโครเมียม Side Mirror Chrome Garnish
  • แผงกันแดดข้าง (แบบลายสกรีน) Side Visor (Screen)

INTERIOR

  • ชุดตกแต่งแผงคอนโซลลายสปอร์ต (วิทยุ 2 DIN) Sporty Panel Set (2 DIN Audio)
  • ชุดตกแต่งแผงสวิตซ์กระจกลายสปอร์ต Sporty Door Switch
  • พรมปูพื้น Floor Mat

ELECTRICAL

  • ชุดไฟส่องสว่างเวลากลางวันแบบ LED, LED Daytime Running Lights
  • ชุดไฟตัดหมอก Fog Lamp Set
  • ระบบเปิดไฟหน้ารถยนต์อัตโนมัติ Auto Head Lamp
  • ชุดควบคุมระบบพับกระจกอัตโนมัติ Auto Folding Mirror
  • สัญญาณเตือนกะระยะท้ายรถ Back Sensor

 

 

Toyota Altis 2014 มีสีให้ท่านเลือกด้วยกัน

 


โตโยต้า อัลติส สีขาวมุก
 
 


โตโยต้า อัลติส สีขาว
 
 

โตโยต้า อัลติส สีดำ
 
 

โตโยต้า อัลติส สีน้ำตาล
 
 

โตโยต้า อัลติส สีบรอนซ์เงิน
 
 

โตโยต้า อัลติส สีเทาดำ
 
 
 

อุปกรณ์มาตรฐาน Toyota Altis 2014

 ความยาว x ความกว้าง x ความสูง : 4,620 x 1,775 x 1,460

 

Toyota Altis 1.6J MT ราคา 769,000

อุปกรณ์ภายนอก

  • กระจังหน้า โครเมียม
  • ชุดไฟหน้าฮาโลเจน
  • ที่ปัดน้ำฝน (แบบธรรมดา)
  • กระจกมองข้างพร้อมไฟเลี้ยว (ปรับด้วยไฟฟ้า)
  • คิ้วขอบกระจกประตู (สีดำ)
  • คิ้วฝากระโปรงท้าย (โครเมียม)
  • มือจับประตูด้านนอก (สีเดียวกับตัวรถ)
  • ระบบป้องกันการลืมปิดไฟหน้า (เตือนด้วยเสียง)
  • ล้ออัลลอย 15 นิ้ว พร้อมยางขนาด 195/65 R15

 

อุปกรณ์ภายใน

  • สีภายใน (สีเทา)
  • วัสดุตกแต่งแผงคอนโซลหน้า (สีดำ)
  • แผงบังแดด
  • เบาะนั่งด้านหน้า (แบบธรรมดา)
  • เบาะนั่งด้านหลัง (แบบธรรมดา)
  • วัสดุเบาะ (ผ้า/สีเทา)
  • เครื่องเสียง AM/FM/CD/MP3/WHA
  • ลำโพง 4 ตัว
  • หัวเกียร์ (ยูรีเธน)
  • มือจับประตูด้านใน (เรซิน)
  • หน้าต่างไฟฟ้า พร้อมระบบ Jam-Projection ด้านคนขับ
  • คอนโซลกลางพร้อมกล่องเก็บของและที่วางน้ำ
  • กระเป๋าหลังเบาะนั่งด้านหน้า (ด้านผู้โดยสาร)
  • เครื่องปรับอากาศ (แบบธรรมดา)

 

มาตรวัดและอุปกรณ์อำนวยความสะดวก

  • พวงมาลัยปรับระดับได้ 4 ทิศทาง สูง-ต่ำ และใกล้-ไกล (ยูรีเธน)
  • เรือนไมล์เรืองแสง (แบบธรรมดา)
  • ไฟอ่านแผนที่ด้านหน้า
  • กระจกมองหลังแบบปรับลดแสงสะท้อน
  • ระบบส่องสว่างภายในห้องโดยสาร
  • ช่องต่อ AUX/USB
  • ระบบเซ็นทรัลล็อก

 

ระบบความปลอดภัย

  • ถุงลมเสริมความปลอดภัยคู่หน้า (ด้านหน้าคนขับและด้านผู้โดยสาร)
  • เข็มขัดนิรภัยแบบดึงรั้งกลับและผ่อนแรงอัตโนมัติ
  • เบาะนั่งแบบ WIL
  • กระจกบังลมหน้าแบบอัดซ้อนนิรภัย
  • โครงสร้างตัวถังนิรภัย GOA
  • หน้า ELR 3 จุด 2 ตำแหน่ง
  • หลัง ELR 3 จุด 2 ตำแหน่ง
  • ระบบไล่ฝ้ากระจกหลัง
  • ไฟเบรคดวงที่ 3 แบบ LED

 

Toyota Altis 1.6J CNG MT ราคา 819,000 (ติดแก๊ส CNG)

  • อุปกรณ์มาตรฐานเหมือนรุ่น 1.6 J

 

Toyota Altis 1.6E CNG AT ราคา 889,000

  • คิ้วขอบกระจกประตู (โครเมียม)
  • แผ่นกันความร้อนใต้ฝากระโปรง
  • กระจกมองข้างพร้อมไฟเลี้ยว (ปรับและพับเก็บด้วยไฟฟ้า)
  • ที่ปัดน้ำฝน (แบบหน่วงเวลาและตั้งเวลาได้)
  • สีภายใน (สีเบจ)
  • วัสดุเบาะ ผ้า/สีเบจ
  • พวงมาลัยปรับระดับได้ 4 ทิศทาง สูง-ต่ำ ใกล้-ไกล (ยูรีเธน พร้อมปุ่มควบคุมวิทยุ)
  • เรือนไมล์แสดงการขับขี่แบบประหยัด
  • คอนโซลกลางพร้อมกล่องเก็บของและที่วางแก้ว (ตกแต่งด้วยวัสดุโครเมียม)
  • มือจับประตูด้านใน (โครเมียม พร้อมลายเมทัลลิกที่ด้ามจับประตูด้านหน้า)
  • แผงบังแดด (พร้อมกระจกและฝาปิด)
  • ระบบป้องกันการลืมปิดไฟหน้า (แบบอัตโนมัติ)
  • ระบบเบรค ABS + EBD และระบบเสริมแรงเบรค BA
  • ระบบป้องกันการโจรกรรม Immobilizer
  • ระบบสัญญาณเตือนการโจรกรรม TDS
  • กุญแจรีโมท
  • ล้ออัลลอย 16 นิ้ว พร้อมยางขนาด 205/55 R16

 

Toyota Altis 1.6G AT ราคา 829,000

  • มือจับประตูด้านนอก (สีเดียวกับตัวรถ พร้อมแถบโครเมียม)
  • วัสดุตกแต่งแผงคอนโซลหน้า (Cyber Cerbon สีน้ำตาล พร้อมบุด้วยวัสดุแบบนุ่ม)
  • วัสดุเบาะ หนังและหนังสังเคราะห์ / สีเบจ
  • พวงมาลัยปรับระดับได้ 4 ทิศทาง สูง-ต่ำ และใกล้-ไกล (หุ้มหนัง พร้อมปุ่มควบคุมวิทยุ)
  • หัวเกียร์ (เมทัลลิก หุ้มหนัง)
  • เครื่องเสียง AM/FM/CD/MP3/WHA
  • ลำโพง 6 ตัว
  • แผงบังแดด (พร้อมกระจก ฝาปิด และไฟส่องสว่าง)

 

Toyota Altis 1.8E AT ราคา 839,000

อุปกรณ์มาตรฐานเหมือนรุ่น 1.6 E CNG แต่ไม่ติดแก๊ส

 

Toyota Altis ESPORT 1.8S AT ราคา 899,000

  • อุปกรณ์มาตรฐานเหมือนรุ่น 1.6 G
  • กระจังหน้า (โครเมียมพร้อมแถบ Gun Metallic)
  • สเกิร์ตหน้า / ข้าง/ หลัง/ และสปอยเลอร์หลัง
  • ชุดไฟหน้า ( LED Projector ปรับระดับแบบอัตโนมัติ พร้อม Gun Metalic)
  • ท่อไอเสียแบบสปอร์ต
  • วัสดุเบาะ หนังและหนังสังเคราะห์/สีดำ
  • ระบบควบคุมการเปลี่ยนเกียร์ที่พวงมาลัย
  • เบาะนั่ง ด้านหน้า (แบบสปอร์ต)
  • แผงบังแดด พร้อมกระจกและฝาปิด (ไม่มีไฟส่องสว่าง)
  • ไฟเบรคดวงที่ 3 แบบ LED (มีที่สปอยเลอร์หลัง)
  • ล้ออัลลอย 17 นิ้ว พร้อมยางขนาด 215/45 R17

 

Toyota Altis 1.8G AT ราคา 979,000

  • อุปกรณ์มาตรฐานเหมือนรุ่น 1.6G
  • ไฟตัดหมอกหน้า
  • กระจกบังลมหน้าอัดซ้อนนิรภัย (พร้อม Top Shade)
  • สีภายใน (สีดำ)
  • วัสดุเบาะ หนังและหนังสังเคราห์ / สีดำ
  • พวงมาลัยปรับระดับได้ 4 ทิศทาง สูง-ต่ำ และ ใกล้-ไกล (หุ้มหนัง พร้อมปุ่มควบคุมวิทยุ MID)
  • ระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติ
  • มาตรวัดเรืองแสง แบบ Optitron
  • เบาะนั่ง ด้านหน้า (ปรับไฟฟ้า ด้านหน้าคนขับ 8 ทิศทาง พร้อมฟังก์ชั่นปรับเบาะดันหลังไฟฟ้าด้านคนขับ)
  • เบาะนั่ง ด้านหลัง (แยกพับได้แบบ 60:40)
  • กระจกมองหลังแบบปรับลดแสงสะท้อน (แบบอัตโนมัติ Ec Mirror พร้อมแสดงภาพจากกล้องมองหลัง)
  • ที่วางแขนพร้อมที่วางแก้วน้ำ (พร้อมลายเมทัลลิก)
  • ไฟส่องสว่างบริเวณที่เก็บของด้านหน้าผู้โดยสาร
  • ม่านบังแดดหลัง
  • ระบบเปิดประตูอัจฉริยะ (Smart Entry)
  • ระบบสตาร์ทอัจฉริยะ (Push Start)
  • กล้องมองหลัง

 

Toyota Altis 1.8V Navi AT ราคา 1,069,000

  • ชุดไฟหน้า LED Projector (ปรับระดับแบบอัตโนมัติ)
  • โคมไฟใช้งานกลางวัน
  • ที่ปัดน้ำฝน แบบอัตโนมัติ
  • ระบบควบคุมการเปิด-ปิด ไฟหน้าอัตโนมัติ
  • เครื่องเสียง DVD/CD/MP3/WMA หน้าจอสัมผัส 6.1 นิ้ว 6 ลำโพง และรองรับบริการพิเศษจาก G-BOOK
  • ระบบนำทางรถยนต์
  • ระบบเชื่อมต่อโทรศัพท์แบบไร้สาย Bluetooth
  • กระจกมองหลังแบบปรับรถแสงสะท้อน แบบอัตโนมัติ (EC Mirror)
  • ระบบควบคุมการทรงตัว VSC + TRC

 

 

Toyota Altis 2014 มีราคาดังต่อไปนี้

  • ราคา Toyota Altis 2014 โตโยต้า อัลติส 1.6J MT ราคา 769,000 บาท
  • ราคา Toyota Altis 2014 โตโยต้า อัลติส CNG MT ราคา 819,000 บาท
  • ราคา Toyota Altis 2014 โตโยต้า อัลติส 1.6E CNG AT ราคา 889,000 บาท
  • ราคา Toyota Altis 2014 โตโยต้า อัลติส 1.6G AT ราคา 829,000 บาท
  • ราคา Toyota Altis 2014 โตโยต้า อัลติส 1.8E AT ราคา 839,000 บาท
  • ราคา Toyota Altis ESPORT 2014 โตโยต้า อัลติส  เอสสปอร์ต 1.8S AT ราคา 899,000 บาท
  • ราคา Toyota Altis 2014 โตโยต้า อัลติส 1.8G AT ราคา 979,000 บาท
  • ราคา Toyota Altis 2014 โตโยต้า อัลติส 1.8V NAVI AT ราคา 1069,000 บาท

 

          Toyota Altis 2014 (โตโยต้า อัลติส) ได้ทำการออกแบบใหม่ทั้งภายนอก ภายใน และเครื่องยนต์กับสมรรถนะ ให้มีความสปอร์ตที่สวยงาม ควบคู่ไปกับประสิทธิภาพที่ดีเยี่ยม ถ้าท่านใดสนใจ สามารถติดต่อสอบถามได้ที่ศูนย์ โตโยต้า ทั่วประเทศ

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook