เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 29 มกราคม 2561 - 16:39

Honda City เจเนอเรชั่นหน้า ชมภาพเรนเดอร์ของซับคอมแพ็คซีดานรุ่นใหม่ที่อาจถ่ายทอดความล้ำจาก Insight

 

          เว็บไซต์ Paultan เผยถึงทิศทางความเป็นไปได้ของ Honda City เจเนอเรชั่นหน้าว่าจะมีบุคลิกที่ถอดแบบจาก Honda Insight ที่เผยโฉมครั้งแรกในงาน Detroit Auto Show 2018 ที่ผานมา พร้อมกับนำเสนอภาพเรนเดอร์ของรถซับคอมแพ็คซีดาน

 

 

          โดยภาพเรนเดอร์นี้ได้ถ่ายทอดความสวยงาม โดดเด่นจาก Honda Insight และผสมผสานกับภาษาออกแบบของฮอนด้าสมัยใหม่อย่างลงตัว ไม่ว่าจะเป็น กระจังหน้า "Flying wing" ดีไซน์ใหม่ รับกับโคมไฟหน้า พร้อมไฟตัดหมอก LED Daylight, กระจังหน้าทรง U ที่ปรับดีไซน์ให้เหมือนกับทรงหกเหลี่ยม พร้อมแถบสีดำเงา, ไฟท้ายที่พาดผ่านถึงฝากระโปรงท้าย ทรงเดียวจาก Honda Insight เป็นต้น

 

Honda Insight 2019

 

          Honda Insight ได้รับการออกแบบให้เป็นรถคอมแพ็คซีดานเครื่องยนต์ไฮบริดเคียงบ่าเคียงไหล่กับ Honda Civic ที่จะเน้นความสปอร์ตเร้าใจจากขุมพลังน้ำมันเบนซินอย่างเต็มรูปแบบ ซึ่งจะทำให้ Honda Insight เป็นรถที่สามารถขายเทคโนโลยีไฮบริดอย่างเต็มรูปแบบ ส่วน Honda City เจเนอเรชั่นหน้านี้ ก็มีความเป็นไปได้สูงที่จะนำการดีไซน์มาจากฮอนด้า อินไซต์ ที่ตอบโจทย์ความทันสมัยยิ่งขึ้น และสอดรับกับรุ่นเครื่องยนต์ไฮบริดอีกด้วย แต่นั่นก็คงต้องรอดูที่ทางชัดเจนจากทาง Honda อีกที

 

Cr. ข้อมูลและภาพประกอบจาก paultan.org

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม : Honda เผยถึงการกลับมาของ Insight 2019 จะเน้นเทคโนโลยีไฮบริด และรักษาความสปอร์ตให้กับ Civic

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook