เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 12 มกราคม 2561 - 11:04

Honda Insight 2019 คืนชีพคอมแพ็คคาร์สู่รถซีดานไฮบริดโฉมใหม่ พร้อมกับบุคลิกสุดล้ำ

 

          Honda ได้เผยโฉม Honda Insight 2019 รถยนต์ซีดานรุ่นต้นแบบโฉมใหม่ล่าสุด พร้อมข้อมูลสำคัญก่อนเผยโฉมเต็มๆ ในงาน Detroit Auto Show 2018 ในสัปดาห์หน้านี้ 

 

 

          Honda Insight 2019 มาพร้อมกับทิศทางการออกแบบุคลิกใหม่ล่าสุด ที่ให้ความทันสมัยยิ่งขึ้น ด้วยกระจังหน้าโครเมียมใหม่ "flying wing" รับกับไฟหน้า LED และไฟตัดหมอก LED ที่กันชนหน้า, หลังคาลาดท้ายสไตล์คูเป้, ไฟท้าย LED, กันชนสไตล์เรียบหรู รวมไปถึงเส้นสายที่แสดงถึงความเรียบง่าย หรูหรายิ่งขึ้น

 

 

          ด้านภายในได้รับการออกแบบให้มีความหรูหรา ทันสมัย และกว้างขวาง พร้อมเบาะนั่งคู่หน้าหุ้มหนังดีไซน์สปอร์ต โอบกระชับตัว, พวงมาลัยมัลติฟังก์ชั่น, จออินโฟเทนเมนต์ 8 นิ้ว รองรับระบบ Apple CarPlay และ Android Auto พร้อมระบบอัพเดทแบบไม่ผ่านอินเตอร์เน็ต นอกจากนี้ตัวรถยังมาพร้อมกับเกียร์ไฟฟ้าไร้คันโยก ที่สามารถพบได้ใน Honda CR-V ส่วนระบบความปลอดภัยจะได้รับระบบ Honda Sensing และระบบความปลอดภัยขั้นสูง แต่ในรุ่นบนๆ จะได้รับระบบ Honda LaneWatch เพิ่มด้วย

 

 

          ทางบริษัทฯ เผยว่า Honda Insight 2019 จะมาพร้อมกับขุมพลังไฮบริดที่ได้รับการพัฒนาใหม่ ให้มีประสิทธิภาพที่สูงขึ้น ด้วยเครื่องยนต์เบนซิน 1.5 ลิตร พร้อมมอเตอร์ไฟฟ้าสองตัว และแบตเตอรี่ลิเธียมไอออนที่อยู่ใต้เบาะหลัง ซึ่งทางบริษัทฯ คาดการณ์ว่าจะสามารถให้อัตราสิ้นเปลืองมากกว่ามาตรฐาน EPA ที่ 4.7 ลิตร/100 กม.

 

 

          ทางฮอนด้ามีแผนเดินสายการผลิต Honda Insight 2019 ในโรงงาน Honda ที่กรีนส์เบิร์ก รัฐอินดีแอนา ควบคู่ไปกับ Civic และ CR-V และคาดว่าอาจเดินหน้าส่งมอบได้ในราวๆ ปลายปีนี้ รายละเอียดเต็มๆ โปรดติดตามได้ในเร็วๆ นี้

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook