เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 12 ธันวาคม 2560 - 14:25

มหกรรมตัดต่อ Lamborghini Urus ล่าสุดได้ปรากฎในรูปแบบ 3 ประตู สไตล์รถสปอร์ต งวดหน้าอาจเป็นรถกระบะ ?

Lamborghini Urus

 

          หลังจากที่ Lamborghini Urus ได้เผยโฉมซูเปอร์เอสยูวีโฉมจำหน่ายจริงอย่างเป็นทางการ ซึ่งมีเสียงตอบรับที่ดีมากทั้งบุคลิก เทคโนโลยี และสมรรถนะ แม้จะยังไม่ได้เปิดให้จับจองในเวลานี้ แต่แฟนๆ โดยเฉพาะนักออกแบบ-ตัดต่อรถอิสระต่างตัดต่อ Lamborghini Urus ในรูปแบบต่างๆ และเผยแพร่ในโลกออนไลน์ สร้างความสนอกสนใจแก่แฟนๆ ทั่วโลกอยู่ไม่น้อย ซึ่งมีทั้งรถสมรรถนะสูง ไปจนถึงรถตำรวจ

 

 

         หลังจากทาง X-Tomi Design ได้เผยภาพเรนเดอร์ Lamborghini Urus 'Performante' ให้แฟนๆ ได้ชมกันไปแล้ว ทางนักออกแบบอิสระรายนี้ได้นำเสนอความเร้าใจอีกระดับ ด้วย Lamborghini Urus ตัวถัง 3 ประตู ซึ่งทำเพียงแค่ลบประตูคู่ด้านหลังออก และขยายประตูหน้าเท่านั้น แต่อารมณ์ที่ได้รับนั้นต่างจากโฉม 5 ประตู โดยสิ้นเชิง เนื่องจากจะให้อารมณ์ที่สปอร์ตมากขึ้นจนลืมความอเนกประสงค์ แต่อย่างน้อยพื้นที่ภายในก็ยังคงแบบเดิม

 

Range Rover Evoque รุ่น 3 ประตู

 

          อันที่จริงเอสยูวี 3 ประตู ก็มีผู้ผลิตได้ทำการออกแบบ ผลิต และจำหน่ายมาแล้ว โดยหนึ่งในนั้นคือ Range Rover Evoque รุ่น 3 ประตู ที่มาพร้อมกับประตูหน้าที่ใหญ่ขึ้น ซึ่งทำให้ตัวรถดูมีความสปอร์ต หรูหรา และแปลกตาราวกับรถสปอร์ตคูเป้รวมร่างกับรถเอสยูวี ซึ่งในเวลานี้มีทั้งแบบหลังคาแข็งคูเป้ และหลังคาเปิดประทุน

 

Range Rover Evoque Convertible

 

          ด้วยยุคสมัยที่รถอเนกประสงค์นั้น ได้รับความนิยมและสร้างยอดขายอย่างมหาศาล ทางผู้ผลิตจึงได้รังสรรค์รถเอสยูวีรูปแบบต่างๆ ที่มีความหลากหลาย ฉีกภาพลักษณ์รถอเนกประสงค์ทรงกล่องแบบเดิมๆ ทั้งแบบหลังคาลาดท้ายสไตล์คูเป้ ขนาดซับคอมแพ็ครองรับการใช้งานในเมือง ไปจนถึงหลังคาเปิดประทุนเติมเต็มความสุนทรียภาพการท่องเที่ยว งานนี้คงต้องรอดูกันต่อไปว่าจะยังมีภาพเรนเดอร์ Lamborghini Urus ในรูปแบบอื่นๆ อย่างแบบหลังคาเปิดประทุน หรือรถกระบะกันหรือไม่

 

Cr. ภาพประกอบจาก xtomi.blogspot.ro

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม : เปิดตัวได้ไม่นานก็มีคำถามว่า Lamborghini Urus 'Performante' จะมาในรูปแบบใด มาชมภาพเรนเดอร์นี้กัน

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook