เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 6 ธันวาคม 2560 - 15:42

เปิดตัวได้ไม่นานก็มีคำถามว่า Lamborghini Urus 'Performante' จะมาในรูปแบบใด มาชมภาพเรนเดอร์นี้กัน

Lamborghini Urus

 

          หลังจากที่ Lamborghini Urus ได้ปรากฏตัวต่อสาธารณชนอย่างเป็นทางการ ซึ่งได้มีเสียงตอบรับที่ดี ทั้งบุคลิกที่ผสมผสานทั้งความสปอร์ต และความเป็นรถอเนกประสงค์อย่างร้อนแรงและลงตัว จนถึงเทคโนโลยีขุมพลังและระบบขับเคลื่อนที่ให้คุณสนุกกับการผจญภัยในพื้นที่ที่หลากหลาย แต่กว่าที่แฟนๆ จะได้สัมผัสกันคงต้องรอเข้าสู่ปี 2018 เป็นต้นไปเสียก่อน

          แต่ตามธรรมเนียมของแบรนด์นี้ นอกจากจะมีรุ่นมาตรฐานแล้ว ยังมีรถรุ่นแต่งพิเศษที่ยกระดับทั้งบุคลิกและสมรรถนะให้แรงเร้าใจยิ่งขึ้น และผลิตในจำนวนจำกัดเพื่อเอาใจอภิมหาเศรษฐีที่ต้องการรถแรงสุด และเด่นที่สุดมาเป็นคอลเลคชั่น และนั่นจึงกลายเป็นคำถามว่าหาก Lamborghini Urus เป็นรุ่นสมรรถนะสูงเทียบเท่ารถแข่งอย่าง Performante หรือรุ่นอื่นๆ จะมีหน้าตาเป็นอย่างไร

 

ภาพเรนเดอร์ Lamborghini Urus Performante

 

          ทาง X-Tomi Design นักออกแบบรถอิสระได้เผยภาพเรนเดอร์ของ Lamborghini Urus Performante ที่ได้แรงบันดาลใจจาก Lamborghini Huracan Performante ซึ่งได้มีการปรับแต่งรายละเอียดภายนอกให้ดูสปอร์ตดุดันกว่าเดิม, เสริมปีกสปอยเลอร์ท้ายขนาดใหญ่, ล้ออัลลอยลายใหม่ที่เห็นชุดดิสก์เบรกและคาลิเปอร์เบรกสีเขียวชัดเจน, ติดสติ๊กเกอร์แถบสีเขียว ขาว แดง และตัวถังสีเขียว

 

Cr. ภาพประกอบจาก xtomi.blogspot.ro

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม : Lamborghini Urus 2018 ซูเปอร์เอสยูวีจอมโหด สมรรถนะ 650 แรงม้า และระบบขับเคลื่อนอันทรงพลัง

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook