เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 30 สิงหาคม 2560 - 12:06

Honda Urban EV Concept รถต้นแบบพลังงานไฟฟ้าสำหรับคนเมือง เตรียมเผยโฉมในงาน Frankfurt Motor Show

 

          Honda เตรียมเผยโฉมรถเด็ดๆ ให้ชาวยุโรปได้สัมผัสในงาน Frankfurt Motor Show 2017 ที่จะมีขึ้นในเดือนกันยายนนี้ โดยหนึ่งในนั้นคือ การเผยโฉม Honda Urban EV Concept 

          Honda Urban EV Concept ว่าที่แนวคิดของรถยนต์ไฟฟ้าที่ปล่อยมลพิษเป็นศูนย์ สำหรับทำตลาดในยุโรป โดยได้เผยภาพทีเซอร์ของโลโก้ Honda เรืองแสงสีฟ้า พร้อมไฟแจ้งสถานะการชาร์จ โดยคาดการณ์กันว่าน่าจะเป็นส่วนของกระจังหน้า ซึ่งรายละเอียดอื่นๆ จะได้รับการเปิดเผยในโอกาสต่อไป

 

 

          ทางฮอนด้า ได้เผยสั้นๆ ว่า "ทางบริษัทฯ จะใช้เวทีงานแฟรงค์เฟิร์ตมอเตอร์โชว์ 2017 ในการเปิดเผยขั้นตอนต่อไปในแผนการผลิตและจำหน่ายรถยนต์ไฟฟ้าในภูมิภาคยุโรป จุดโฟกัสสำหรับงานแฟรงค์เฟิร์ตนี้ จะเป็นการเปิดตัว Honda Urban EV Concept ในรูปแบบรอบปฐมทัศน์ ซึ่งจะเป็นการกำหนดทิศทางทั้งการผลิตและจำหน่ายในอนาคต"

          นอกจากจะเปิดตัว Honda Urban EV Concept แล้ว ภายในงานอาจเปิดตัว Honda CR-V Hybrid Prototype รถเอสยูวีไฮบริดที่เผยโฉมก่อนหน้านั้นในงาน Shanghai Auto Show ในประเทศจีนที่ผ่านมา ซึ่งอาจมีการปรับปรุงเล็กน้อย รวมไปถึง Honda Jazz โฉมไมเนอร์เชนจ์ที่เผยก่อนหน้า กับ Honda Civic เครื่องยนต์ดีเซลที่อัพเกรดใหม่ร่วมด้วย เป็นต้น

 

Cr. ข้อมูลจาก carscoops.com

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม: Honda CR-V Hybrid รถอเนกประสงค์พร้อมขุมพลังไฮบริดจากซีดานรุ่นใหญ่ในค่าย 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook