เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 14 กรกฏาคม 2560 - 16:47

MG 3 2018 มาพร้อมกับการปรับบุคลิกภายในใหม่ จนแทบเรียกได้ว่าเกือบเข้าสู่โมเดลเชนจ์เสียจริงๆ

ภาพ Spyshot ล่าสุดของ MG3 2018

 

          หลุดมาอีกเรื่อยๆ สำหรับ New MG3 2018 โฉมไมเนอร์เชนจ์ ซึ่งเป็นอีกรุ่นหนึ่งที่จะได้รับการพัฒนาด้วยการต่อยอดจาก MG ZS รถซับคอมแพ็คเอสยูวีที่กลายเป็นการปฏิวัติการออกแบบครั้งใหม่จากทาง MG เลยทีเดียว ซึ่งก่อนหน้านั้นได้มีการปรับรายละเอียดภายนอกที่ผสมผสานระหว่าง MG ZS และ MG3 จนมีบุคลิกใหม่ที่สวยงามราวกับรถยุโรป

 

ภายในที่มีการปรับแผงคอนโซลใหม่แบบจัดเต็มยิ่งขึ้น

 

          และดูเหมือนว่าทางค่ายได้ทำการปรับโฉมภายในเพิ่มด้วย ซึ่งก่อนหน้านั้นได้หลุดรายละเอียดภายในของรุ่นเกียร์ธรรมดาที่ยังคงบุคลิกของโฉมปัจจุบันอยู่บ้าง แต่จากภาพ Spyshot ใหม่ล่าสุด ได้เผยภายในที่มีการเปลี่ยนแปลงไปจากเดิมโดยสิ้นเชิง เช่น พวงมาลัยมัลติฟังก์ชั่นดีไซน์ใหม่, แผงคอนโซลหน้าดีไซน์ใหม่ที่ล้อมรอบชุดเครื่องเสียง ซึ่งอาจรองรับทั้งเครื่องเล่น 2DIN กับจอสัมผัส โดยขนาบกับช่องแอร์แนวตั้งใหม่, ด้านล่างจัดวางตำแหน่งระบบควบคุมเครื่องเล่นใหม่, ระบบปรับอากาศที่อาจมีให้เลือกทั้งแบบธรรมดา กับแบบอัตโนมัติ

 

พร้อมแผงเกียร์อัตโนมัติ

 

          แต่ไฮไลท์ที่น่าสนใจไม่แพ้กันก็คือ การเปลี่ยนไปใช้เกียร์อัตโนมัติแทนเกียร์ Sele Metic แบบเดิม เพื่อมอบความคุ้นเคยให้กับลูกค้า โดยจะทำตลาดร่วมกับเกียร์ธรรมดาที่เผยก่อนหน้าด้วย ส่วนขุมพลังนั้น คาดการณ์ไว้ว่าอาจมีทั้งใช้เครื่องเดิม หรืออาจเป็นเครื่องยนต์ที่ปรับปรุงใหม่ ซึ่งก็ต้องรอดูความเคลื่อนไหวต่อไป

 

เปรียบเทียบการเปลี่ยนแปลงของแผงคอนโซลตั้งแต่รุ่นปัจจุบัน, Spyshot ภาพแรก และ Spyshot ภาพล่าสุด

 

          เมื่อเทียบกับภายในห้องโดยสารเดิม, ภาพ Spyshot ก่อนหน้านั้น และภาพ Spyshot ใหม่ล่าสุดจะเห็นถึงการเปลี่ยนแปลงแบบสุดขั้ว เฉกเช่นเดียวกับภายนอกรถเลยทีเดียว ซึ่งดูน่าตื่นเต้นไม่น้อยเลยว่าทิศทางใหม่ของรถซับคอมแพ็คแฮทช์แบ็ค MG3 2018 จะมีอะไรที่ต่างจากเดิมมากกว่าที่คิด สำหรับรายละเอียดการเผยโฉม อาจมีขึ้นในปลายปีนี้ แฟนๆ จับตาชมกันให้ดี

 

Cr. ข้อมูลและภาพประกอบจาก chejiahao.autohome.com.cn

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม: MG3 2018 หลุดรายละเอียดโฉมไมเนอร์เชนจ์ ที่มอบความหรู และสปอร์ตขึ้นอีกระดับ

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook