เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 25 พฤศจิกายน 2559 - 12:49

MG ZS รถเอสยูวีดีไซน์ใหม่ เน้นความหรู ดูดี พร้อมขุมพลังที่เลือกได้

MG ZS 2017

 

          MG เผยโฉม All-New MG ZS ปลุกตำนานรถซีดานสำหรับครอบครัว สู่การเป็นรถคอมแพ็คเอสยูวี ที่มอบออกชั่นที่ทันสมัยยิ่งขึ้น โดยได้รับการเผยโฉมอย่างเป็นทางการในงาน Guangzhou Auto Show 2016 ที่สาธารณรัฐประชาชนจีน

          MG ZS ได้รับการออกแบบภายนอกที่แตกต่างไปจาก MG รุ่นพี่ๆ แต่แฝงกลิ่นอายความเป็นรถยนต์หรูทีเดียว ด้วยกระจังหน้าโครเมี่ยม โดยได้รับการดีไซน์ให้เปิดกว้าง, โคมไฟหน้าโปรเจคเตอร์และ LED Daylight, กันชนพร้อมไฟตัดหมอก, ไฟท้าย LED, กันชนท้ายพร้อมแผงดิฟฟิวเซอร์, ราวหลังคาอเนกประสงค์, สปอยเลอร์ท้ายพร้อมไฟเบรคดวงที่ 3 แบบ LED

 

รถอเนกประสงค์ที่มาพร้อมกับฐานล้อที่ยาว

 

          แม้จะยังไม่เผยข้อมูลมิติตัวถัง แต่ MG ZS ได้รับการระบุว่าได้รับการพัฒนาให้อยู่ในตำแหน่งต่ำกว่า MG GS ที่เผยโฉมไปก่อนหน้านั้น โดยมีเส้นสายที่โฉบเฉี่ยว หลังคาลาดท้ายเล็กน้อย แต่มีระยะฐานล้อที่ยาวมาก โดยรวมมีบุคลิกทรวดทรงที่ไม่ต่างจาก MG GS มากนัก ส่วนภายในห้องโดยสารยังไม่มีการเปิดประตูให้ชมในเวลานี้ 

 

รายละเอียดท้ายรถจากภาพ Official

 

          MG ZS เผยข้อมูลเครื่องยนต์ออกมาอย่างเป็นทางการ โดยมีให้เลือกด้วยกัน 2 บล็อก ได้แก่ เครื่องยนต์เบนซินเทอร์โบ 1.0 ลิตร 125 แรงม้า (PS) แรงบิด170 นิวตัน-เมตร และเครื่องยนต์เบนซิน 1.5 ลิตร ไร้ระบบอัดอากาศ ให้สมรรถนะที่ 120 แรงม้า (PS) แรงบิด 150 นิวตัน-เมตร ทั้งคู่จะมีระบบส่งกำลังให้เลือกทั้งเกียร์อัตโนมัติแบบคลัทช์คู่ 7 สปีด และเกียร์ธรรมดา 6 สปีด

          MG ZS เตรียมวางจำหน่ายในประเทศจีนในช่วงครึ่งแรกของปี 2017 ส่วนอังกฤษจะมีแผนวางจำหน่ายในช่วงปลายปี 2017 เช่นกัน ส่วนในไทยต้องรอลุ้นกัน

 

MG ZS บางรุ่นจะมาพร้อมกับการตกแต่งกระจังหน้ากับกับชนด้วยแถบสีแดง

 

Cr. ภาพประกอบจาก autoexpress.co.uk

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook