เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 16 เมษายน 2560 - 09:37

MG3 2018 หลุดรายละเอียดโฉมไมเนอร์เชนจ์ ที่มอบความหรู และสปอร์ตขึ้นอีกระดับ

 

          หลังจากก่อนหน้านั้นได้เผยข้อมูลของ MG3 โฉมไมเนอร์เชนจ์ไปบางส่วนในรูปแบบของรูปลักษณ์รถทดสอบ ล่าสุดได้ปรากฎภาพ Spyshot ของ MG3 แบบไร้ลายพรางให้แฟนๆ ได้จับตากัน 

          โดยภาพ Spyshot ชุดใหม่ล่าสุดนี้ ได้เผยให้เห็นทิศทางที่ชัดเจนยิ่งขึ้นว่าแฮทช์แบ็คโฉมไมเนอร์เชนจ์นี้จะได้รับการถ่ายทอดรูปลักษณ์อันหรูหราของ MG ZS พร้อมโคมไฟหน้าที่ใหญ่ขึ้น ทันสมัยขึ้น, กระจังหน้าดีไซน์ใหม่, กันชนสไตล์สปอร์ต ส่วนไฟท้ายก็มีการปรับรายละเอียดเล็กน้อย

 

 

          ความน่าสนใจของรถรุ่นนี้คือ การลงทุนปรับปรุงบุคลิกภายนอกมหม่ที่สวยงามกว่าเดิม ทั้งการปรับดีไซน์ฝากระโปรงหน้า, แก้มหน้ารถ, กระจกมองข้าง, ฝากระโปรงรถ ฯลฯ นอกจากนี้อาจมาพร้อมกับลายล้ออัลลอยใหม่อีกด้วย

          ด้านภายในนั้นจะได้รับการปรับปรุงอีกเล็กน้อย เช่น พวงมาลัย, ปรับแต่งปุ่มควบคุมต่างๆ, เสริมจอสัมผัส เป็นต้น แต่ที่น่าสนใจไม่แพ้กันก็คือ จากข้อมูลในต่างประเทศ อาจมาพร้อมกับเครื่องยนต์ที่ได้รับการปรับสมรรถนะเพิ่มขึ้น ทั้งเครื่องยนต์ 1.3 ลิตร และ 1.5 ลิตร โดยให้สมรรถนะราวๆ 96.5 - 111.5 แรงม้า พร้อมระบบส่งกำลังที่มีให้เลือกทั้งเกียร์อัตโนมัติ 5 สปีด Sele Matic และเกียร์ธรรมดา 5 สปีด ให้เลือก

 

 

          โดย MG3 โฉมไมเนอร์เชนจ์นี้จะได้รับการเผยโฉมให้ชมภายในปีนี้แน่นอน แต่จะเผยโฉมให้ชมทันงาน Shanghai Autoshow 2017 หรือไม่ ก็ต้องจับตามองกัน 

 

Cr. ข้อมูลและภาพประกอบจาก autohome.com.cn

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม: MG 3 เตรียมพัฒนาสู่โฉมไมเนอร์เชนจ์ ด้วยดีไซน์ใหม่ที่ถอดแบบจาก MG ZS

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook