เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 12 กรกฏาคม 2560 - 16:30

Suzuki Ciaz The Happiness Journey ทริปแข่งขันท้าประหยัดจากเหนือจรดใต้ พิสูจน์ความประหยัดและความสะดวก

กิจกรรม Suzuki Ciaz The Happiness Journey

 

          ผ่านพ้นเป็นที่เรียบร้อยสำหรับกิจกรรม Suzuki Ciaz The Happiness Journey ทริปท่องเที่ยวพร้อมภารกิจแข่งขันท้าประหยัดน้ำมันจากเหนือจรดใต้ เพื่อพิสูจน์ประสิทธิภาพการประหยัดน้ำมัน และความสะดวกสบายของ Suzuki Ciaz ซับคอมแพ็คซีดานรุ่นใหม่ล่าสุดจาก Suzuki 

 

คุณวัลลภ ตรีฤกษ์งาม กรรมการบริหารด้านการขาย และการตลาด บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด

 

          โดยกิจกรรม Suzuki Ciaz The Happiness Journey ที่ผ่านมานี้ เหล่าผู้เข้าแข่งขันจะได้สัมผัสประสบการณ์การเดินทางบนเส้นทางที่ท้าทายตั้งแต่เหนือจรดใต้ ด้วย Suzuki Ciaz โดยแบ่งออกเป็น 4 กลุ่มด้วยกัน เริ่มจากกลุ่มที่ 1 ประชันความประหยัดบนพื้นที่เหนือสุด ที่เหล่าผู้เข้าแข่งขันจะเดินทางจากจังหวัดเชียงใหม่สู่จังหวัดพิษณุโลก เพื่อส่งไม้ต่อให้กับผู้เข้าแข่งขันได้เดินทางจากจังหวัดพิษณุโลกสู่กรุงเทพมหานคร ซึ่งจะเข้าสู่การแข่งขันของกลุ่มที่ 3 ที่จะเดินทางจากกรุงเทพมหานครสู่จังหวัดชุมพร ก่อนที่จะปิดทายด้วยกลุ่มที่ 4 จากจังหวัดชุมพร สู่จังหวัดภูเก็ต

 

บรรยากาศการเดินทางและการแข่งขันในกิจกรรม Suzuki Ciaz The Happiness Journey

 

          ตลอดระยะเวลาในการแข่งขันและการเดินทาง ผ่านเส้นทางบนท้องถนนจริงที่จะได้สัมผัสท้องถนนรูปแบบต่างๆ ที่ส่งผลต่อการบริโภคเชื้อเพลิง พร้อมกับเพลิดเพลินบรรยากาศ โดยรอบของจังหวัดต่างๆ ซึ่งได้สัมผัสบรรยากาศที่แตกต่างกันตั้งแต่ภาคเหนือสุดไปจนถึงภาคใต้สุด จนได้บันทึกความทรงจำอันน่าประทับใจของผู้เข้าแข่งขันตลอดเส้นทาง

 

เหล่าผู้เข้าแข่งขันที่ต้องใช้ทักษะในการขับขี่รถให้ประหยัดเชื้อเพลิงมากที่สุด โดยที่อุปกรณ์ต่างๆ ภายในรถจะถูกควบคุมการใช้งานโดยคณะกรรมการ

 

          Suzuki Ciaz ซับคอมแพ็คซีดานรุ่นใหม่ล่าสุด ที่ได้รับการพัฒนาให้มีขนาดตัวถังและฐานล้อที่ใหญ่กว่ารถระดับเดียวกัน เพื่อมอบความกว้างขวาง นั่งสบายไม่ว่าจะเดินทางไกลเพียงใด พร้อมมอบบุคลิกที่หรูหรา สปอร์ต ทันสมัยทั้งภายนอก จรดภายใน และสิ่งที่เป็นจุดเด่นสำคัญก็คือประสิทธิภาพการประหยัดน้ำมัน ด้วยเครื่องยนต์ 1.25 ลิตร  ให้สมรรถนะที่ 91 แรงม้า ที่ 6,000 รอบ/นาที แรงบิด 118 นิวตัน-เมตร ที่ 4,800 รอบ/นาที รวมไปถึงการออกแบบตัวถังให้มีน้ำหนักเบา และเส้นสายตัวถังที่สอดคล้องกับหลักอากาศพลศาสตร์ โดยมีค่าสัมประสิทธิ์แรงเสียดทานต่ำเพียง 0.299 รวมไปถึงระบบส่งกำลังที่มีให้เลือกทั้งเกียร์อัตโนมัติ CVT และเกียร์ธรรมดา 5 สปีด 

 

Suzuki Ciaz ซับคอมแพ็คซีดานที่เพียบพร้อมไปด้วยบุคลิกที่หรู-สปอร์ต พร้อมภายในที่กว้างขวาง นั่งสบาย

 

        ทั้งหมดนี้จึงทำให้ Suzuki Ciaz อัตราการบริโภคเชื้อเพลิงสุดประหยัดในระดับกว่า 20 กม./ลิตร รวมไปถึงการเทคโนโลยีวาล์วแปรผัน VVT ทั้งฝั่งไอดีและไอเสีย ที่สามารถเรียกแรงบิดได้ดีในรอบต่ำ และให้กำลังที่ดีในรอบสูงยิ่งๆ ขึ้น โดยผู้สนใจสามารถเป็นเจ้าของ Suzuki Ciaz ได้ที่ตัวแทนจำหน่าย Suzuki ใกล้บ้านท่าน ในราคาเริ่มต้นเพียง 484,000 บาท (รุ่น GA MT)

 

Suzuki Ciaz มาพร้อมกับประสิทธิภาพการประหยัดน้ำมันมากถึง 20 กม./ลิตร

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook