เขียนโดย: IronCaptain

เมื่อ: 24 พฤศจิกายน 2557 - 15:14

CHEVROLET SPIN ตารางราคา รีวิวรถ เชฟโรเลต สปิน

 

CHEVROLET SPIN ตารางราคา รีวิวรถ เชฟโรเลต สปิน

 

          เชฟโรเลต สปิน รถอเนกประสงค์สำหรับครอบครัว และคนรุ่นใหม่ที่ชื่นชอบในการพักผ่อน ด้วยพื้นที่ๆ กว้าง รองรับผู้โดยสารได้ถึง 7 คน และยังสามารถใช้งานได้อย่างสะดวกสบายและยืดหยุ่น อีกทั้งยังมีความสมบุกสมบันลุยไปได้ในทุกที่ที่ต้องการ

 

ภายนอก
 

          ภายนอก เชฟโรเลต สปิน ถูกออกแบบมาให้ดูมีความทันสมัย แต่ก็แฝงความบึกบึนเอาไว้ ด้วยกระจังหน้าพร้อมกรอบโครเมี่ยมที่เป็นเอกลักษณ์ของเชฟโรเลต  มาพร้อมกับไฟหน้าและไฟตัดหมอกที่ดูทันสมัย Spin คันนี้ยังมีราวหลังคาเพื่อเตรียมเอาไว้บรรทุกของอีกด้วย ด้วยรูปลักษณ์แบบนี้จึงสามารถใช้งานได้ทั้งในเมืองและนอกเมืองเลยทีเดียว

 

ภายในห้องโดยสาร

 

         ด้านภายในของรถคันนี้ก็ยังไม่ทิ้งความหรูหราและความสปอร์ต ด้วยการออกแบบแผงคอนโซลให้โดดเด่นด้วยดีไซน์แบบดูอัลค็อกพิท โดยใช้เป็นสีทูโทนเพื่อให้บรรยากาศที่หรูหรา ซึ่งเป็นเอกลักษณ์ที่โด่งดังของเชฟโรเลต และเพิ่มความสปอร์ตด้วยเรือนไมล์แบบดิจิตอลและมาตรวัดรอบเครื่องยนต์แบบเข็มอนาล็อก (Analog) แล้วตกแต่งเรือนไมล์ด้วยสีเงินและโครเมี่ยม ส่วนตัวอักษรบนเรือนไมล์เป็นแบบพิเศษสีฟ้าไอซ์บลู ด้านความบันเทิงมีวิทยุ CD/ MP3 และยังรองรับ USB, AUX

 

เครื่องยนต์ 
 

         เชฟโรเลต สปิน ใช้เครื่องยนต์เบนซิน 4 สูบ ความจุ 1.5 ลิตร 16 วาล์ว พร้อมระบบวาล์วแปรผันคู่ Dual-VVT (Dual Variable Valve Timing) ทำงานควบคู่กับหัวฉีดเชื้อเพลิงมัลติพอยท์ (Multi-Point Fuel Injection) ให้กำลังสูงสุดที่ 107 แรงม้า 6,000 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุดที่ 3,800 รอบ/นาที เสริมด้วยเกียร์อัตโนมัติ 6 สปีดที่พร้อมกับระบบ Driver Shift Control ซึ่งจะให้ผู้ขับขี่เปลี่ยนเกียร์ได้เองเหมือนเกียร์ธรรมดา

ความปลอดภัย
 

          ด้านความปลอดภัย เชฟโรเลต สปิน รุ่น LTZ จะมาพร้อมระบบเบรค ABS และถุงลมนิรภัยคู่หน้า SRS กับเข็มขัดนิรภัย ซึ่งยังมีการออกแบบระยะห่างระหว่างล้อคู่หน้าและล้อคู่หลังให้มีความยาว 1,503 มม.และ 1,509 มม. เพื่อช่วยเพิ่มสมรรถนะการขับขี่และการทรงตัว ส่วนทางช่วงล่างได้ใช้แบบอิสระแม็กเฟอร์สัน สตรัท พร้อมคอยล์สปริงและเหล็กกันโคลง ทางด้านหลังจะเป็นแบบคานแข็งกึ่งอิสระ พร้อมกับคอยล์สปริงและเหล็กกันโคลง

 

สีของ CHEVROLET SPIN มีให้เลือกด้วยกัน 5 สี

 

 

Chevrolet Spin สีขาว 

 

Chevrolet Spin สีเงิน

 

Chevloret Spin สีดำ

 

Chevloret Spin สีแดง

 

Chevloret Spin สีเทา

 

CHEVROLET SPIN ออกสู่ตลาดด้วยราคา

ราคา Chevrolet Spin  1.5 LTZ  762,000 บาท

 

สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โชว์รูมและตัวแทนจำหน่ายเชฟโรเลตทั่วประเทศ

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook