เขียนโดย: IronCaptain

เมื่อ: 24 พฤศจิกายน 2557 - 15:17

CHEVROLET CRUZE ตารางราคา รีวิวรถ เชฟโรเลต ครูซ

 

CHEVROLET CRUZE ตารางราคา รีวิวรถ เชฟโรเลต ครูซ

 

          CHEVROLET CRUZE (เชฟโรเลต ครูซ) ตัวใหม่เร้าใจกว่าเดิม โดดเด่นทั้งภายในและภายนอก สะดุดสายตาผู้พบเห็น และท้าทายทุกการขับขี่ มาพร้อมความปลอดภัยที่มั่นใจได้

 

 

          เชฟโรเลต ครูซ มีการตกแต่งภายนอกให้ดูหรูหรา ควบคู่ไปกับความสปอร์ต เอาใจผู้ขับขี่ทุกวัย โดยเริ่มจากไฟหน้าแบบฮาโลเจนที่มีขอบไฟเป็นโครเมี่ยม สะดุดตาด้วยกระจังหน้าแบบใหม่พร้อมสัญลักษณ์โบว์ไทด์ ซึ่งเป็นเอกลักษณ์เฉพาะของเชฟโรเลต ในส่วนท้ายรถได้มีการดีไซน์กันชนหลังใหม่ บวกกับล้ออัลลอยขนาด 16 นิ้ว และ 17 นิ้ว ทำให้ดูสปอร์ตมากขึ้น และเพิ่มความหรูหราด้วยมือจับประตูโครเมี่ยม

 

 

 

          ด้านภายในห้องโดยสาร  เชฟโรเลต ครูซ ได้ตกแต่งด้วยความหรูหราผสมกับสปอร์ตแบบแนวดูอัลค็อกพิท  โดยวัสดุที่หุ้มคอนโซลหน้ากับเบาะภายในสีน้ำตาล BROWNSTONE (เฉพาะรุ่น LTZ) ทันสมัยด้วยพวงมาลัยแบบ MULTI-FUNCTION ที่สามารถควบคุมเครื่องเสียงและความเร็วอัตโนมัติ (CRUISE CONTROL) ได้ พร้อมทั้งมีเรือนไมล์ที่แสดงผลอัจฉริยะ (INFOTAINMENT GRAPHIC INFORMATION DISPLAY) เพื่อให้ผู้ขับขี่ได้ทราบข้อมูลของรถอย่างง่ายดาย

 

 

 
 

เชฟโรเลต ครูซ ได้มีเครื่องยนต์ให้ผู้ขับขี่เลือกด้วยกัน 3 ตัว

          เครื่องยนต์เบนซิน E-TEC II 1.6 ลิตร มาพร้อมระบบ VGiS แบบ DOHC 4 สูบ 16 วาล์ว ด้วยระบบจ่ายเชื้อเพลิงแบบหัวฉีดมัลติพอยท์ MPI ให้กำลังสูงสุด 109 แรงม้า ที่ 6,000 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุดที่ 4,000 รอบ/นาที เหมาะสำหรับคนที่ชอบในเรื่องของความประหยัดน้ำมัน

          ทางด้านคนที่ชื่นชอบในความเร็ว ก็มีเครื่องยนต์ ECOTEC 1.8 ลิตรใหม่ พร้อมระบบ DOUBLE CVC ควบคู่กับระบบจ่ายเชื้อเพลิงแบบหัวฉีดมัลติพอยท์ MPI ให้กำลังสูงสุดที่ 141 แรงม้าที่ 6,200 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุดที่ 3,800 รอบ/นาที และยังสามารถรองรับน้ำมัน E85 ได้อีกด้วย เรียกได้ว่าแรงแต่ประหยัด แถมยังช่วยลดมลภาวะ ลดการใช้พลังงานและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมอีกด้วย

          แต่สำหรับคนที่ชอบในเครื่องดีเซล เชฟโรเลตก็มีเครื่องดีเซลออกมาเอาใจเหมือนกัน ด้วยเครื่องยนต์ VCDi 2.0 ลิตร แบบ DOHC มาพร้อมเทอร์โบแปรผัน ซึ่งให้กำลังสูงสุด 163 แรงม้า ที่ 3,800 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุดที่ 2,000 รอบ/นาที และยังมีหัวฉีดสเปรย์น้ำมันถึง 7 ทิศทาง ทำให้ได้การเผาไหม้ที่สมบูรณ์แบบ และประหยัดน้ำมันมากยิ่งขึ้นอีกด้วย ตามมาตรฐานไอเสียยูโร 4

 

 

 

          ระบบความปลอดภัยใช้ระบบ GM LAN EAS (ELECTRICAL ARCHITECTURE SYSTEM) ที่สามารถควบคุมรถได้ทุกสถานการณ์ จึงสามารถตอบสนองผู้ขับขี่ได้เร็วกว่าเมื่อเปรียบเทียบกับรถยนต์อื่นทั่วไปถึง 50 เท่า และยังมีระบบควบคุมเสถียรภาพในการทรงตัว ESC (ELECTRONIC STABILITY CONTROL) เมื่อรถเสียสมดุล ระบบนี้จะช่วยเพิ่มแรงเบรคในแต่ละล้อ และจะลดกำลังของเครื่องยนต์ เพื่อให้ควบคุมได้ง่ายโดยทำงานควบคู่กับระบบป้องกันล้อหมุนฟรีและควบคุมการลื่นไถล TCS (TRACTION CONTROL SYSTEM) ที่จะคอยสั่งลดกำลังของล้อที่หมุนฟรี และป้องกันการสูญเสียการทรงตัวกับการควบคุม

 

 

 

          เชฟโรเลต ครูซ ยังให้ความมั่นใจด้วยระบบเบรค  ABS (Anti – lock Braking System) ที่ทำงานควบคู่ไปกับระบบกระจายแรงเบรค EBD (Electronic Brake Force Distribution) เสริมด้วยโครงสร้างนิรภัย BFI (Body – Frame Integral) เพื่อให้มีพื้นที่ยุบตัว และคานกันกระแทกด้านข้าง มาพร้อมถุงลมนิรภัยคู่หน้าและด้านข้าง (เฉพาะรุ่น LTZ) เพื่อเพิ่มความปลอดภัยให้กับผู้โดยสาร

 

การทำงานของระบบ ESC ควบคู่กับระบบ TCS/การทำงานของระบบเบรก ABS ควบคู่กับ EBD

 

 

เชฟโรเลต ครูซ มีให้เลือกด้วยกันทั้งหมด 5 สี

 

เชฟโรเลต ครูซ สีดำ

 

 

เชฟโรเลต ครูซ สีเทา

 

 

เชฟโรเลต ครูซ สีเงิน

 

 

เชฟโรเลต ครูซ สีขาว

 

 
 

เชฟโรเลต ครูซ สีแดง

 

 

ล้ออัลลอยเอาใจผู้ขับขี่หลากหลายวัย

 

ล้ออัลลอย 17 นิ้ว (เฉพาะรุ่น 1.6, 1.8)
 
 
ล้ออัลลอย 17 นิ้ว (เฉพาะรุ่น 1.6, 1.8)
 
 

ล้ออัลลอย 17 นิ้ว (เฉพาะรุ่น 1.6, 1.8)

 

 
 

ล้ออัลลอย 17 นิ้ว

 

 
 
 
เชฟโรเลต ครูซ มีราคาด้วยกันดังนี้
 
  • ราคา  เชฟโรเลต ครูซ 1.6 Base MT               759,000 บาท
  • ราคา  เชฟโรเลต ครูซ 1.6 LS AT                   832,000 บาท
  • ราคา  เชฟโรเลต ครูซ 1.6 LS AT                   864,000 บาท
  • ราคา  เชฟโรเลต ครูซ 1.8 LS AT                   895,000 บาท
  • ราคา  เชฟโรเลต ครูซ 1.8 LT AT                   936,000 บาท 
  • ราคา  เชฟโรเลต ครูซ 1.8 LTZ AT                 998,000 บาท
  • ราคา  เชฟโรเลต ครูซ 2.0 LTZ AT (Diesel)   1,248,000 บาท

 

 

สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โชว์รูมและตัวแทนจำหน่ายเชฟโรเลตทั่วประเทศ

 

 

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook