เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 1 มิถุนายน 2560 - 15:47

Range Rover Evoque Convertible เอสยูวีเปิดประทุนสุดชิค หล่อ หรู คู่ความเร้าใจในสไตล์ผู้ดี

 

          Land Rover มอบประสบการณ์การเดินทางที่แปลกใหม่ แต่คุ้มค่ายิ่งขึ้น ด้วยการนำเสนอรถเอสยูวีเปิดประทุนที่ไม่เหมือนใคร Range Rover Evoque Convertible อีกรูปแบบของรถยูวีขนาดเล็ก Evoque ที่มาพร้อมกับหลังคาผ้าใบรองรับการใช้งานทั้งเปิดและปิดประทุน ให้ประสบการณ์และอารมณ์ในการเดินทางที่ไม่ธรรมดายิ่งขึ้น โดยยังคงความหรูหรา อรรถประโยชน์ใช้สอย เทคโนโลยีการขับขี่และความปลอดภัยที่ล้ำและโดดเด่นจาก Evoque อย่างจุใจ

 

ภายนอก

 

          Range Rover Evoque Convertible เพิ่มความพิเศษยิ่งขึ้นด้วยการพัฒนาหลังคาผ้าใบน้ำหนักเบาที่ทันสมัย และทนทาน ตัวโครงหลังคาและผ้าใบที่ได้รับการพัฒนาให้มีน้ำหนักเบา สามารถพับเก็บได้ภายใน 18 วินาที และใช้เวลายกกางจนเสร็จสิ้นในเวลาเพียง 21 วินาที ในขณะที่ขับขี่ด้วยความเร็วสูงถึง 30 ไมล์/ชั่วโมง พอดีกับรูปทรงของรถแบบ 5 ประตู ใช้กลไกการพับเก็บแบบตัว Z ไม่กินพื้นที่การจัดเก็บ ไม่เทอะทะเมื่อกางออก และไม่มีผลต่อความจุพื้นที่เก็บสัมภาระของรถทำให้มุมมองด้านหลังตัวรถดูสวยงามเพรียวบาง โดยหลังคาผ้าใบมีเฉพาะสีดำ Ebony Black เท่านั้น

 

 

          ด้านออกชั่นมาตรฐานภายนอก ยังคงได้รับการบรรจุจาก เรนจ์ โรเวอร์ อีโวค โฉมใหม่อย่างเต็มที่ เช่น โคมไฟหน้าพร้อมไฟ LED Daylight, กระจังหน้าสีดำ, ไฟตัดหมอก LED ทรงแนวนอน, ฝากระโปรงหน้าพร้อมช่องระบายความร้อน ไฟท้าย LED, ฝาครอบกระจกมองข้างสีดำพร้อมไฟเลี้ยว, แผงกันชนหน้า-หลังดีไซน์ดุดัน, ล้ออัลลอย 19 นิ้ว เป็นต้น

          มิติตัวถังของ เรนจ์ โรเวอร์ อีโวค คอนเวิร์ทติเบิ้ล ประกอบไปด้วย

  • ยาว: 4,370 มม.
  • กว้าง: 2085 มม.
  • สูง: 1609 มม.
  • ระยะฐานล้อ: 2660 มม.
  • ระยะห่างระหว่างล้อคู่หน้า - หลัง: 1,621 - 1,629 มม.
  • ความสูงใต้ท้องรถ 208 มม.
  • ขนาดความกว้างของฝากระโปรงท้ายรถ 1,105 มม.
  • ขนาดความสูงของฝากระโปรงท้ายรถ 403 มม.
  • ลุยน้ำลึกสุด 500 มม.

 

ภายใน

 

          การออกแบบภายในของ Range Rover Evoque Convertible มอบความหรูหรามีระดับ มอบความสะดวกสบายด้วยเบาะนั่งหุ้มหนัง Oxford พร้อมระบบปรับไฟฟ้า 12 ตำแหน่ง และระบบบันทึกความจำที่ด้านหน้า, ระบบปรับอากาศอัตโนมัติแบบแยกโซนพร้อมช่องแอร์ด้านหลัง, ไฟส่องห้องโดยสาร Ambient Light ที่สามารถปรับเฉดสีได้ เป็นต้น

 

 

          ด้านระบบความบันเทิง ได้ติดตั้งระบบเครื่องเสียงพรีเมี่ยม ระบบอินโฟเทนเมนท์ซึ่งเป็นเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดของจากัวร์-แลนด์โรเวอร์ จอแสดงผลแบบทัชสกรีนความละเอียดสูง InControl™ Touch Pro ขนาด 10.2 นิ้ว เชื่อมต่อกับอุปกรณ์ไร้สาย สมาร์ทโฟน ระบบนำทาง ตลอดจนอินเทอร์เนต 3G ได้อย่างรวดเร็ว เครื่องเสียง 380W พร้อมลำโพงและซับวูฟเฟอร์รอบห้องโดยสาร เป็นต้น

 

 

          สำหรับพื้นที่จัดเก็บห้องสัมภาระท้ายที่มีขนาดจุใจถึง 251 ลิตร ที่สามารถบรรจุกล่องหรือกระเป๋าขนาดความกว้าง 1,004 มม. และสูง 446 มม. ได้อย่างสบาย พร้อมช่องสำหรับเปิดเชื่อมระหว่างเบาะหลังกับที่เก็บสัมภาระท้ายรถ สำหรับรองรับสัมภาระที่มีความยาวได้เป็นอย่างดี

 

 

เครื่องยนต์และระบบขับเคลื่อน

 

          Range Rover Evoque Convertible ที่จำหน่ายในประเทศไทย จะเป็นเครื่องยนต์เบนซิน SI4 4 สูบ ความจุ 2.0 ลิตร มอบสมรรถนะสูงสุด 240 แรงม้า ที่ 5,800 รอบ/นาที แรงบิด 340 นิวตัน-เมตร ที่ 1,750 รอบ/นาที เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมและประหยัดน้ำมันด้วยอัตราการบริโภคเชื้อเพลิงเฉลี่ย 5.1ลิตร/100 กิโลเมตร (19.6 กิโลเมตร/ลิตร) และอัตราการปล่อยก๊าซ CO2 ในระดับต่ำเพียง 149 กรัม/กิโลเมตร ส่งกำลังด้วยเกียร์อัตโนมัติ 9 สปีด

          เรนจ์ โรเวอร์ อีโวค คอนเวิร์ทติเบิ้ล ให้สมรรถนะยอดเยี่ยมในทุกสภาพถนนด้วยนวัตกรรมและเทคโนโลยีล่าสุดของ อีโวค ผู้ขับสามารถเลือกใช้ได้ทั้งระบบขับเคลื่อนสี่ล้อ หรือเกียร์อัตโนมัติ 9 สปีด อันเป็นเอกสิทธิ์เฉพาะของแลนด์โรเวอร์ รวมถึงระบบควบคุมการขับขี่ที่ตอบสนองต่อสภาพภูมิประเทศที่แตกต่าง (Terrain Response® system) ที่จะช่วยเสริมความมั่นใจว่า อีโวค คือ รถยนต์คอมแพคเอสยูวี ที่สามารถปรับเปลี่ยนเพื่อตอบสนองในทุกรูปแบบของการขับขี่

 

ระบบความปลอดภัย

 

          เรนจ์ โรเวอร์ อีโวค คอนเวิร์ทติเบิ้ล บรรจุระบบความปลอดภัยรอบด้านเพื่อมอบความอุ่นใจในการเดินทางทั้งผู้ขับขี่และผู้โดยสาร ปกป้องทั้งก่อนเกิดเหตุและระหว่างเกิดเหตุ ประกอบไปด้วย

  • โรลบาร์คู่ซ่อนอยู่ในโครงสร้างด้านหลังของตัวรถเสริมความแข็งแกร่ง เพื่อคุ้มครองความปลอดภัยให้กับผู้โดยสารภายในรถ
  • เข็มขัดนิรภัย ELR 3 จุด แบบดึงรั้งและผ่อนแรงอัตโนมัติ
  • ระบบแจ้งเตือนคาดเข็มขัดนิรภัยทุกที่นั่ง
  • ถุงลมนิรภัยอัจฉริยะที่ช่วยควบคุมแรงกระแทกระหว่างศีรษะและตัวถุงลมเพื่อลดการบาดเจ็บ
  • ถุงลมนิรภัยหัวเข่าฝั่งคนขับ
  • ถุงลมนิรภัยที่เสา A คู่หน้า
  • จุดยึดเบาะเด็ก ISOFIX
  • กล้องมองหลัง

          เป็นต้น

 

ราคา

          Range Rover Evoque Convertible HSE Dynamic ราคา 6,299,000 บาท

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook