เขียนโดย: Bank BoxzaRacing

เมื่อ: 19 ธันวาคม 2557 - 21:44

Honda Accord Hybrid ราคา รีวิว ฮอนด้า แอคคอร์ด ไฮบริด ใหม่

         

Honda Accord Hybrid ราคา รีวิว ฮอนด้า แอคคอร์ด ไฮบริด ใหม่

 

          Honda Accord Hybrid (ฮอนด้า แอคคอร์ด ไฮบริด) มาพร้อมยอดยนตรกรรมที่ล้ำสมัย ผสมผสานกับสมรรถนะการขับขี่ที่เปี่ยมไปด้วยประสิทธิภาพ และการประหยัดน้ำมันที่ยอดเยี่ยม จากระบบ Advanced Full Hybrid ที่ล้ำสมัย และเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ซึ่งเป็นเทคโนโลยีระบบ Sport Hybrid i-MMD (Intelligent Multi-Mode Drive) ที่ประกอบไปด้วยเครื่องยนต์ที่ได้รับการพัฒนาใหม่ ทำงานร่วมกันกับมอเตอร์ไฟฟ้า 2 ตัว รวมถึงเกียร์ E-CVT ที่ให้ความนุ่มนวล อีกทั้งยังเสริมด้วยชุดล็อกอัพคลัทซ์ และแบตเตอรี่แบบลิเธียม-ไอออน ทั้งนี้ Honda Accord Hybrid ยังได้มีการดีไซน์ตัวรถให้มีรูปโฉมที่หรูหรา สง่างาม และมีเอกลักษณ์ที่โดดเด่น แต่ก็ยังเน้นในเรื่องระบบความปลอดภัยที่ครบครัน ซึ่งจะพาคุณไปสู่โลกใหม่แห่งนวัตกรรมของการขับเคลื่อน และสู่ที่สุดของเทคโนโลยีไฮบริด ที่จะเปลี่ยนทุกสิ่งให้เป็นไปได้

 

 
 
 
รูปลักษณ์ภายนอก
          
          ฮอนด้า แอคคอร์ด ไฮบริด ได้ออกแบบให้มีความหรูหรา และสง่างาม ด้วยตัวถังขนาดใหญ่ดูภูมิฐาน มาพร้อมไฟหน้า LED และไฟส่องสว่างสำหรับการขับขี่ในเวลากลางวัน รับกับกระจังหน้าที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของ Hybrid ด้านหลังได้เสริมความโดดเด่นด้วยไฟท้ายรูปทรงเรียบหรู เพิ่มความโดดเด่นด้วยล้ออัลลอยรมดำขนาด 18 นิ้ว และเสาอากาศแบบครีบฉลาม ทำให้ Honda Accord Hybrid คันนี้เต็มไปด้วยความหรูหราที่สวยงาม อีกทั้งยังโดดเด่นสะดุดตาผู้ที่พบเห็น จนไม่อาจละสายตาได้
 
สวยงามหรูหรา และสง่างาม
 
 
 

รูปลักษณ์ภายใน

          Honda Accord Hybrid มาพร้อมความหรูหรา สะดวกสบายเหนือระดับ กับขนาดห้องโดยสารที่กว้างขวาง ลงตัวกับคอนโซลลายไม้สุดหรู เสริมด้วยเบาะหนังนุ่มสบายทุกที่นั่ง ครบครันด้วยฟังก์ชั่นมากมาย ไม่ว่าจะเป็นหน้าจอสัมผัสขนาด 7.5 นิ้วแบบ Advance Touch ที่สุดแห่งสุนทรีย์ภาพในการเดินทาง รวมถึงระบบเชื่อมต่อโทรศัพท์ไร้สาย และข้อมูลรถยนต์ผ่านปุ่มควบคุมแบบ Interface Dial อีกทั้งยังมอบความสะดวกสบายที่มากขึ้นด้วยพวงมาลัยมัลติฟังก์ชั่น ซึ่งสามารถควบคุมทุกสิ่งทุกอย่างได้ง่ายมากขึ้น 

 

INTERFACE DIAL
 
 
เรือนไมล์เรืองแสง
 
 
ระบบเครื่องเสียงหน้าจอสัมผัส
 
 
HDMI รองรับการเชื่อมต่อภาพ
 
 
 
เทคโนโลยี i-MID
 
AUDIO DISPLAY แสดงผลในโหมดเครื่องเสียง พร้อมภาพปก ชื่อศิลปิน และชื่อเพลง
 
 
SETTING MENU DISPLAY 
 
 
FUEL CONSUMPTION DISPLAY แสดงผลอัตราสิ้นเปลืองน้ำมัน เชื้อเพลิง
 
 
HAND FREE TELEPHONE แสดงผลการเชื่อมต่อแบบไร้สาย
 
 
 
ด้านเครื่องยนต์
 
          เทคโนโลยีในแบบระบบ Sport Hybrid i-MMD เป็นการผสมผสานการทำงานของเครื่องยนต์ DOHC i-VTEC ขนาด 2.0 ลิตร ให้กำลังสูงสุด 143 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 165 นิวตัน-เมตร ที่มีระบบเผาไหม้สำหรับระบบไฮบริดโดยเฉพาะ กับมอเตอร์ไฟฟ้า 2 ตัว ซึ่งประกอบด้วยมอเตอร์ขับเคลื่อนที่ให้แรงบิดสูงสุดถึง 307 นิวตัน-เมตร โดยจะทำหน้าที่ขับเคลื่อนด้วยพลังงานไฟฟ้าจากแบตเตอรี่ รวมถึงจะมีการชาร์จไฟกลับในขณะที่ลดความเร็วลง ผสมผสานการทำงานร่วมกับมอเตอร์ เจเนอเรเตอร์ (Generator) ที่มีทำหน้าที่ผลิตพลังงาน ไฟฟ้า จากเครื่องยนต์ส่งต่อให้มอเตอร์ขับเคลื่อน โดยจะมี PCU ที่ควบคุมการทำงานของมอเตอร์ทั้ง 2 ตัว เพื่อให้พลังงานในการขับเคลื่อนที่มีประสิทธิภาพ อีกทั้งยังเสริมความนุ่มนวล และความประหยัดด้วยเกียร์ E-CVT ต่อด้วยชุดล็อกอัพคลัทซ์ และแบตเตอรี่แบบลิเธียม-ไอออน ที่มีความจุไฟฟ้า 1.3 กิโลวัตต์-ชั่วโมง ซึ่งมีประสิทธิภาพสูงในการชาร์จ และจ่ายกระแสไฟได้ดีกว่า จึงให้สมรรถนะที่สูงในโหมดการขับขี่ด้วยไฟฟ้า อีกทั้งยังสามารถขับขี่ได้อย่างต่อเนื่องและยาวนาน 
 
 
DOHC i-VTEC ขนาด 2.0 ลิตร 143 แรงม้า 
 
 
มอเตอร์ไฟฟ้ากำลังสูง 2 ตัว
 
 
แบตเตอรี่ไฮบริดแบบลิเธียม-ไอออน 
 
 
 
 
ระบบ Sport Hybrid i-MMD
 
 
 

EV Drive Mode (โหมดการขับขี่ด้วยมอเตอร์ไฟฟ้า)

          ซึ่งระบบนี้จะเป็นการขับเคลื่อนด้วยพลังงานไฟฟ้าจากแบตเตอรี่ แต่ในขณะที่ทำการลดความเร็วของรถลง จะทำการเปลี่ยนกำลังที่ได้จากแรงเฉื่อยในการลดความเร็ว ที่เกิดขึ้นให้กลับไปอยู่ในรูปพลังงานไฟฟ้า และชาร์จกลับไปยังแบตเตอรี่ 

 

Hybrid Drive Mode (โหมดการขับขี่ด้วยระบบไฮบริด)

          เป็นระบบขับเคลื่อนที่ใช้พลังงานไฟฟ้าที่เกิดจากเครื่องยนต์ และพลังงานไฟฟ้าจากแบตเตอรี่ ผสมผสานกำลังในการขับเคลื่อนมอเตอร์ไฟฟ้า ทำให้เกิดแรงบิดที่สูงสุดอย่างรวดเร็ว โดยมีอัตราการเร่งที่ยอดเยี่ยม แต่ในขณะลดความเร็ว เครื่องยนต์จะหยุดการทำงาน และชาร์จไฟกลับอย่างมีประสิทธิภาพ ซึ่งระบบนี้เป็นระบบที่เหมาะกับการขับขี่ที่ต้องการความเร็ว

 

Engine Drive Mode (โหมดการขับขี่ด้วยเครื่องยนต์)

          พลังขับเคลื่อนจะมาจากเครื่องยนต์ โดยชุดล็อก อัพคลัทช์ ที่อยู่ในเกียร์ E-CVT จะเชื่อมต่อกับ เครื่องยนต์และส่งกำลังจากเครื่องยนต์ไปยังล้อ โดยตรง ซึ่งให้ประสิทธิภาพสูง และแรงเสียดทานต่ำ เป็นระบบที่เหมาะสมกับการขับขี่ด้วยความเร็วสูงแบบคงที่

 
 
 
ความปลอดภัย
 
          ฮอนด้า แอคคอร์ด ไฮบริด มีความมุ่งมั่นที่จะพัฒนาเทคโนโลยีด้านความปลอดภัย ไม่ว่าจะเป็นระบบ Collision Mitigation Brake System (CMBS) ที่จะทำหน้าที่เตือนการชนด้านหน้าด้วยเรดาห์ ทำงานร่วมกับระบบช่วยเบรค เพราะเมื่อขับไปใกล้รถคันหน้ามากไป ระบบจะทำการเตือน แต่หากอยู่ในระยะที่เสี่ยงต่อการชน ระบบจะทำการเบรคเพื่อลดความรุนแรงในการชน รวมถึงระบบ Honda Lane Watch ที่จะช่วยแสดงภาพมุมอับของสายตาในขณะเปลี่ยนเลน ซึ่งจะใช้กล้องในการจับภาพ และแสดงผลผ่านหน้าจอขนาด 8 นิ้ว และระบบ Multi-Angle Rearview Camera ที่จะช่วยแสดงภาพด้านหลังขณะถอยรถ ซึ่งสามารถปรับมุมมองได้ 3 ระดับ และยังสามารถเลือกดูมุมกล้องที่แตกต่างกันได้ทั้งแบบ 130 องศา 180 องศา และมุมมองจากด้านบน เพื่อสร้างความมั่นใจในการขับขี่ในทุกสถานการณ์
 
 
ระบบ Collision Mitigation Brake System (CMBS)
 
 
ระบบ Honda Lane Watch
 
 
ระบบ Daytime Running Light (DRL)
 
 
ระบบ Active Cornering Light (ACL)
 
 
ระบบ Multi-Angle Rearview Camera
 
 
 
          Honda Accord Hybrid ยังมาพร้อมโครงสร้างนิรภัย G-CON ที่สุดแข็งแกร่ง เสริมความปลอดภัยด้วยถุงลมคู่หน้าอัจฉริยะ Dual i-SRS ถุงลมด้านข้างคู่หน้าอัจฉริยะ i-Side Airbags และม่านถุงลมด้านข้าง Side Curtain Airbags รวม 6 จุด รวมถึงระบบ Vehicle Stability Assist (VSA) หรือระบบควบคุมการทรงตัวเพื่อเพิ่มการยึดเกาะถนน กับระบบ AVAS หรือระบบที่ช่วยเตือนคนภายนอกรถขณะขับขี่โหมดไฟฟ้า ซึ่งจะทำหน้าที่เตือนให้ผู้ที่อยู่ภายนอกรถทราบว่ามีรถเคลื่อนตัวอยู่ใกล้ๆ ต่อด้วยระบบ Emergency Stop Signal (ESS) ที่จะแสดงสัญญาณไฟฉุกเฉินขณะทำการเบรคกะทันหันโดยอัตโนมัติ
 
 
Airbags
 
 
ระบบ Vehicle Stability Assist (VSA)
 
 
โครงสร้างนิรภัย G-CON
 
 
ระบบ AVAS 
 
 
 
 
ระบบ Emergency Stop Signal (ESS)
 
 
 
 

ฮอนด้า แอคคอร์ด ไฮบริด มีให้เลือก 4 สี

 

Honda Accord Hybrid สีดำคริสตัล (มุก)

 

 

Honda Accord Hybrid สีเทา

 

 

Honda Accord Hybrid สีเงิน

 

 

Honda Accord Hybrid สีขาว

 

 

 

ราคา Honda Accord Hybrid มีดังต่อไปนี้

  • ราคา Honda Accord Hybrid ฮอนด้า แอคคอร์ด ไฮบริด รุ่น 2.0 ราคา 1,659,000 บาท
  • ราคา Honda Accord Hybrid ฮอนด้า แอคคอร์ด ไฮบริด รุ่น เทค 2.0 ราคา 1,899,000 บาท

สีดำคริสตัล (มุก) เพิ่มเงิน 8,000 บาท, สีขาวออร์คิด (มุก) เพิ่มเงิน 12,000 บาท

 

สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โชว์รูมและตัวแทนจำหน่าย ฮอนด้า ทั่วประเทศ

 

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook