เขียนโดย: Bank BoxzaRacing

เมื่อ: 18 ธันวาคม 2557 - 18:38

Honda CR-Z Hybrid ราคา รีวิว ฮอนด้า ซีอาร์-ซี ไฮบริด

 

Honda CR-Z Hybrid ราคา รีวิว ฮอนด้า ซีอาร์-ซี ไฮบริด

 

         Honda CR-Z Hybrid (ฮอนด้า ซีอาร์-ซี ไฮบริด) สุดยอดยนตกรรมอัจฉริยะแห่งนวัตกรรมการขับเคลื่อน โดดเด่นด้วยรูปทรงสไตล์สปอร์ต อันเป็นเอกลักษณ์ตามแบบผู้นำ อีกทั้งยังได้ออกแบบตามหลักการอากาศพลศาสตร์ระดับโลก ที่สำคัญมาพร้อมเทคโนโลยี ไฮบริด ที่ช่วยรักษาสิ่งแวดล้อม

 

 
 
รูปลักษณ์ภายนอก
 
          Honda CR-Z Hybrid เฉียบคมทุกมุมมองไปกับดีไซน์สุดล้ำ ซึ่งเริ่มจากกระจังหน้ารูปทรงดุดันที่มีขนาดใหญ่ รับกับไฟหน้าโปรเจคเตอร์ที่มีรูปทรงเฉียบคม รวมถึงไฟหลัง LED ที่มีความโดดเด่นไม่เหมือนใคร อีกทั้งยังออกแบบให้รถมีจุดศูนย์ถ่วงที่ต่ำเหมือนในรถสปอร์ต เพื่อเพิ่มความมั่นใจในการขับขี่ และความเป็นอิสระตามใจต้องการ 
 
 
ดีไซน์โฉบเฉี่ยวในแบบสปอร์ต
 
 
 
ล้ออัลลอยขนาด 16 นิ้ว
 
 
 
ไฟตัดหมอกคู่หน้า
 
 
 
 
กระจกมองข้างไฟฟ้าพร้อมไฟเลี้ยว
 
 
 
ไฟหน้าแบบโปรเจคเตอร์
 
 
 
ไฟท้ายในแบบ LED
 
 
 
เสาอากาศแบบครีบฉลาม (Shark Fin)
 
 
 
รูปลักษณ์ภายใน
   
          Honda CR-Z Hybrid ได้มาพร้อมภายในห้องโดยสารที่ให้อารมณ์ความสปอร์ตอย่างเต็มที่ในแบบ Smart Cockpit โดดเด่นด้วย หน้าจอแสดงผลข้อมูลแบบอัจฉริยะ Intelligent Multi-Information Display (i-MID) เบาะหลังสามารถพับได้อิสระเพื่อเพิ่มพื้นที่วางสัมภาระในด้านหลัง อีกทั้งยังมาพร้อมกับเทคโนโลยีที่ล้ำสมัยหลายอย่าง ไม่ว่าจะเป็นระบบขับขี่ที่มีให้เลือก 3 แบบ คือ Sport, Normal และ ECON ต่อด้วยพวงมาลัย Multi Function ที่ติดตั้งระบบ Cruise Control System หรือระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติ และปุ่มสำหรับควบคุมเครื่องเสียงบนพวงมาลัย เพื่อให้ทุกการเดินทางไปกับ ฮอนด้า ซีอาร์-ซีร์ ไฮ บริด มีความสะดวกสบาย และเพลิดเพลินในแบบที่คุณต้องการ 
 
 
 
ภายในเพียบพร้อมไปด้วยเทคโนโลยีที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิต
 
 
 
สวยงามสไตล์สปอร์ต
 
 
 
เบาะนั่งด้านหลังสามารถพับเพื่อเพิ่มพื้นที่ขนสัมภาระได้
 
 
 
เบาะนั่งที่ให้อารมณ์สปอร์ต
 
 
 
ระบบขับขี่มีให้เลือก 3 แบบ คือ Sport, Normal และ ECON 
 
 
 
Cruise Control System หรือระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติ 
 
 
 
ปุ่มสำหรับควบคุมเครื่องเสียงบนพวงมาลัย
 
 
 
เรือนไมล์แบบเรืองแสงสวยงาม
 
 
 
ระบบแอร์อัตโนมัติ
 
 
ด้านเครื่องยนต์
 
          ฮอนด้า ซีอาร์-ซีร์ ไฮบริด มาพร้อมขุมพลัง ไฮบริด i-VTEC ขนาด 1.5 ลิตร ทำงานร่วมกับมอเตอร์ไฟฟ้า IMA (Integrated Motor Assist) ของ ฮอนด้า โดยถูกพัฒนาอย่างต่อเนื่องให้มีขนาดเล็กลง และน้ำหนักที่เบามากขึ้น
 
 
 
เครื่องยนต์ i-VTEC 1.5 ลิตร พร้อมระบบมอเตอร์ไฟฟ้า IMA (Intergrated Motor Assist)
 
 
ระบบ ECO SENSATION
 
          Honda ได้มาพร้อมการประหยัดพลังงานในแบบ ไฮบริด ที่ล้ำสมัยไปกับระบบขับขี่ 3 โหมด พร้อมระบบช่วยการขับขี่แบบประหยัดน้ำมัน ECO Assist เพื่อตอบโจทย์ทุกความต้องการของผู้ขับขี่  ทำให้มั่นใจได้ว่า Honda CR-Z HYBRID ประหยัด และเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม โดยระบบ ECO SENSATION มี 3 โหมด ดังนี้
 
  • Sport Mode ซึ่งเป็นโหมดที่ให้การตอบสนองที่เร้าใจ และอัตราการเร่งที่ยอดเยี่ยม โดยจะปรับการทำงานของลิ้นปีกผีเสื้อ, มอเตอร์ไฟฟ้า และระบบเกียร์ รวมถึงยังได้ปรับการทำงานของระบบพวงมาลัยเพาเวอร์แบบไฟฟ้า เพื่อให้ได้การควบคุมที่แม่นยำมากขึ้น จึงทำให้การขับของคุณมีความเร้าใจ และท้าทายมากขึ้น

  • Normal Mode เป็นโหมดที่ให้ความสมดุลระหว่างความสนุกสนาน และการประหยัดน้ำมัน อีกทั้งยังเป็นโหมดที่ทำให้การขับขี่มีความนุ่มนวลที่ยอดเยี่ยม

  • ECON Mode โหมดนี้จะทำการปรับการทำงานของลิ้นปีกผีเสื้อ, มอเตอร์ไฟฟ้า และระบบเกียร์ เพื่อให้ทำงานสัมพันธ์กัน อีกทั้งยังทำหน้าที่ควบคุมการทำงานของระบบปรับอากาศ โดยจะปรับอุณหภูมิภายในห้องโดยสารให้เหมาะสมกับอุณหภูมิภายนอกรถ ซึ่งโหมดนี้จะช่วยควบคุมเครื่องยนต์ให้ใช้พลังงานอย่างมีประสิทธิภาพมากที่สุด รวมถึงยังช่วยในเรื่องการประหยัดน้ำมัน และเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมอีกด้วย
 
 
 
 
ระบบขับขี่ 3 โหมดใน ฮอนด้า ซีอาร์-ซีร์ ไฮบริด
 
 

 

Honda CR-Z Hybrid มีให้เลือกทั้งหมด 4 สี


ฮอนด้า ซีอาร์-ซีร์  ไฮบริด
สีขาวพรีเมียม (มุก)

 

 

ฮอนด้า ซีอาร์-ซีร์  ไฮบริด สีเทาสตอร์ม (เมทัลลิก)

 
 

ฮอนด้า ซีอาร์-ซีร์  ไฮบริด สีดำคริสตัล (มุก)

 
 

ฮอนด้า ซีอาร์-ซีร์  ไฮบริด สีแดงมิลาโน

 

ราคา Honda CR-Z Hybrid 

  • ราคา Honda CR-Z Hybrid  ฮอนด้า ซีอาร์-ซีร์  ไฮบริด  รุ่น JP ราคา 1,975,000 บาท

 

สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โชว์รูมและตัวแทนจำหน่าย ฮอนด้า ทั่วประเทศ

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook