เขียนโดย: IronCaptain

เมื่อ: 25 พฤศจิกายน 2557 - 13:07

Toyota Yaris 2014 ใหม่ สปอร์ตแฮทช์แบ๊ก 5 ประตู ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์

 

       บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย ได้นำเสนอ All New Yaris สปอร์ตแฮทช์แบ๊ก 5 ประตูโฉมใหม่ล่าสุดที่มีทรวดทรงสปอร์ตควบคู่กับความล้ำสมัย เพื่อเอาใจผู้ขับที่มีไลฟ์สไตล์แบบคนเมือง

 

        

        โตโยต้า ยาริส มีการปรับเปลี่ยนโฉมใหม่ โดยเปลี่ยนกระจังหน้าให้ดูสปอร์ตมากขึ้น และดูโดดเด่นด้วยชุดไฟหน้าแบบโปรเจคเตอร์ ตามมาด้วยกระจกมองข้ามพร้อมไฟเลี้ยวกับมือจับประตูโครเมี่ยม ปิดท้ายด้วยชุดไฟท้ายแบบ LED (light-emitting diode) ไฟเบรกดวงที่สาม และล้ออัลลอยขนาด 15 นิ้ว ถือได้ว่าเป็นการเปลียนโฉมให้กับ Yaris 2014 ดูล้ำสมัยขึ้นมากเลยทีเดียว

 

       

       มาถึงด้านภายในของ โตโยต้า ยาริส คันนี้ก็ให้ความรู้สึกสปอร์ตแบบล้ำสมัยไม่แพ้ภายนอก มีมือจับประตูเป็นแบบโครเมี่ยมพร้อมแผงควบคุมกระจกสีเมทัลลิก และจุดเด่นที่เห็นได้ชัดเลยคือมาตรวัดที่มีดีไซน์สปอร์ต ส่วนความล้ำสมัยในรถคันนี้นั่นมีทั้ง ระบบสตาร์ท ระบบเปิดประตูอัจฉริยะ และจอแสดงข้อมูลการขับขี่ Multi Information Display (MID) เพื่อแสดงข้อมูลการขับ และข้อมูลที่สำคัญของรถ แถมวิทยุของ ยาริส ตัวนี้ยังรองรับการแสดงผลเป็นภาษาไทย และมีช่องเสียบ USB กับ AUX อีกด้วย

 



        รวมถึงประโยชน์ใช้สอย (Utility) ก็ยังมีอีกมากมายรออยู่ภายใน เช่นเบาะนั่งที่ให้ความรู้สึกเหมือนได้ขับรถสปอร์ต ช่องเก็บของที่มีทั้งด้านคนนั่ง และด้านหน้า ที่วางแก้วตรงคนนั่งด้านหน้า และคอนโซลกลาง ปิดท้ายด้วยที่เก็บสัมภาระพร้อมที่ปิดสัมภาระท้ายรถ

 

 

        ยาริสคันนี้ยังมาพร้อมกับเครื่องยนต์ 3NR-FE Dual VVT-i 4 สูบ DOHC โดยให้แรงม้า 86 ตัว อัตราการเร่งอยู่ที่ 6,000 รอบ/นาที และมีแรงบิดสูงสุดที่ 4,000 รอบ/นาที พร้อมด้วยเกียร์อัตโนมัติ Super CVT-i ที่ทำให้การเปลี่ยนเกียร์เป็นเรื่องง่าย แถมยังช่วยในการประหยัดน้ำมันอีกด้วย

 

 

        โครงสร้างตัวถังนิรภัยแบบ GOA (Global Outstanding Assessment Body) ที่มีความแข็งแกร่ง เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการดูดซับแรงกระแทก และยังมีการติดตั้งถุงลมนิรภัยคู่หน้า SRS (Supplemental Restraint System) เพื่อช่วยป้องกันการเกิดอุบัติเหตุ ส่วนเรื่องเบรกยิ่งไม่ต้องกังวล เพราะได้มีการใช้ระบบกระจายแรงเบรก EBD (Electronic brake force distribution) ระบบเบรค ABS (Anti-Lock Brake System) และระบบเสริมแรงเบรค BA (Brake Assist) เพื่อทำให้ผู้ขับมีความมั่นใจในเบรกของรถเมื่อต้องเจอกับเหตุการณ์ที่กระทันหัน

 

 

TOYOTA YARIS 2014 มีสีให้เลือกถึง 7 สี

 

 สีส้ม Orange Metallic

 

สีแดง Red Mica Metallic

 

สีฟ้า Frozen Blue Metallic

 

 สีขาว Super White II

 

สีบรอนซ์เงิน Silver Metallic

 

สีเทาดำ Gray Metallic

 

รายละเอียดราคาโตโยต้า ยาริส ทุกรุ่น

  • ราคา โตโยต้า ยาริส 1.2 J Eco  เกียร์อัตโนมัติ  Super  CVT-I  469,000  บาท
  • ราคา โตโยต้า ยาริส 1.2 J        เกียร์อัตโนมัติ  Super  CVT-I  519,000  บาท
  • ราคา โตโยต้า ยาริส 1.2 E        เกียร์อัตโนมัติ  Super CVT-I  549,000  บาท
  • ราคา โตโยต้า ยาริส 1.2 G       เกียร์อัตโนมัติ  Super  CVT-I  599,000  บาท

 

สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โชว์รูมและตัวแทนจำหน่าย โตโยต้าทั่วประเทศ

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook