เขียนโดย: Mr Argus

เมื่อ: 26 มีนาคม 2560 - 16:49

Niche Car เตรียมนำ Lamborghini และ McLaren รุ่นล่าสุดมาเปิดตัวก่อนใครใน Motor Show

Lamborghini Huracán Performante

 

          Niche Car Group ผู้นำเข้ารถยนต์ระดับซุปเปอร์คาร์และสปอร์ตคาร์ในประเทศไทย และตัวแทนจำหน่ายแลมโบร์กินี และแมคลาเรนอย่างเป็นทางการ เพียงรายเดียวในประเทศไทย เดินเกมส์รุกฉับไว เตรียมเปิดตัวซูเปอร์คาร์รุ่นล่าสุดที่เพิ่งเปิดตัวในตลาดโลกเมื่อต้นเดือน ลัดฟ้ามาให้ชมภายในงาน Bangkok Motor Show ครั้งที่ 38 กับสุดยอดยานยนต์ที่น่าจับตามองมากที่สุด 2 รุ่นดังนี้

 

โฉมไมเนอร์เชนจ์ของฮูราคาน

 

          แลมโบร์กินี ฮูราคาน เพอร์ฟอร์แมนเต (Lamborghini Huracán Perfomante) ราคาเริ่มต้น 27.1 ล้านบาท ซึ่งจะจัดแสดงให้ผู้เข้าชมงานสัมผัสอย่างใกล้ชิดเพียง 3 วันแรกเท่านั้นคือในช่วงวันที่ 27 – 29 มีนาคม 2560 ทำให้บูธของนิช คาร์ กรุ๊ป ถือเป็นไฮไลท์สำคัญจุดแรกของงานที่แฟนซูเปอร์คาร์ตัวจริงห้ามพลาดด้วยประการทั้งปวง

 

McLaren 720S

 

          อีกหนึ่งรุ่นคือ แมคลาเรน 720 เอส (McLaren 720S) ซึ่งเปิดตัวไปที่งานเจนีวามอเตอร์โชว์เมื่อต้นเดือนมีนาคมที่ผ่านมา สร้างกระแสโด่งดังมาแล้วทั่วโลกด้วยดีไซน์อันสวยงามโฉบเฉี่ยวดุจฉลามร้าย พร้อมสมรรถนะและขุมพลังที่เหนือชั้น โดยเป็นซูเปอร์คาร์ในตระกูลซูเปอร์ซีรี่ส์ รุ่นที่ 2 ที่ได้รับการยกระดับวิศวกรรมยานยนต์ใหม่หมดจดในทุกรายละเอียด

 

เปิดตัวไปที่เจนีวาเมื่อต้นเดือนมีนาคมที่ผ่านมา

 

          สองสุดยอดยานยนต์ Lamborghini Huracán Perfomante จากอิตาลีและ McLaren 720S จากอังกฤษ จะนำทุกท่านมาสัมผัสกับเทคโนโลยีการขับขี่ที่เหนือชั้นเป็นครั้งแรก พบกันที่งาน Bangkok Motor Show ครั้งที่ 38 จะจัดขึ้นที่ระหว่างวันที่ 29 มีนาคม – 9 เมษายน 2560 ณ อิมแพ็คเมืองทองธานี 

 

 

อ่านเพิ่มเติม: 

Lamborghini Huracan Performante รายละเอียดรุ่นปรับโฉม

McLaren 720S ซูเปอร์คาร์มหากาฬ กำลังมหาศาล 710 แรงม้า

 

CR ข้อมูลจาก ThaiPR, Autoexpress

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook