เขียนโดย: Monster Racing

เมื่อ: 9 ธันวาคม 2559 - 14:57

Subaru New XV STI สปอร์ตครอสโอเวอร์เหนือชั้นทั้งสมรรถนะ ดีไซน์ กับประสบการณ์ความเร้าใจครั้งใหม่

 

          บริษัท ทีซี ซูบารุ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้จัดจำหน่ายรถยนต์ Subaru อย่างเป็นทางการในประเทศไทย เปิดตัว The New Subaru XV STI โฉมใหม่ อัดแน่นด้วยนวัตกรรมชุดแต่งจาก STI ซึ่งถือเป็นอีกขั้นแห่งการผสานอารมณ์ความสปอร์ตให้เป็นหนึ่งเดียวกับศักยภาพการขับขี่ที่เป็นเอกลักษณ์ด้วยเครื่องยนต์ Boxer ที่มาพร้อมกับระบบขับเคลื่อนสี่ล้อแบบสมมาตร Symmetrical AWD พร้อมมอบประสบการณ์ความเร้าใจครั้งใหม่

 

ชุดตกแต่งสเกิร์ตหน้าจาก STI

 

ชุดตกแต่งสเกิร์ตข้างจาก STI

 

ชุดสเกิร์ตหลัง พร้อม Diffuser จาก STI

 

สปอร์ต เร้าใจเหนือระดับ ด้วยชุดแต่ง STI รอบคัน

          สำหรับรูปลักษณ์ของภายนอกของ The New Subaru XV STI โฉมใหม่ มาพร้อมกับความสปอร์ตดุดัน และเร้าใจมากยิ่งขึ้น ผสานกับความหรูหรา และความสวยงามที่เหนือระดับ ในสไตล์สปอร์ตครอสโอเวอร์ จากค่ายดาวลูกไก่ Subaru ซึ่ง The New Subaru XV STI ถูกเพิ่มความเร้าใจใหม่ครั้งนี้ ผ่านชุดตกแต่งพิเศษจาก Subaru Technica International (STI) รอบทั้งคัน ไม่ว่าจะเป็นสเกิร์ตด้านหน้า, ด้านข้าง และด้านหลังที่มาพร้อม Diffuser ท้ายในตัว ที่มาสร้างภาพลักษณ์ความสปอร์ตให้เร้าใจขึ้นอีกระดับ นอกจากนี้ยังได้ติดตั้งสปอยเลอร์หลัง STI และล้ออัลลอยด์ดีไซน์ใหม่ พร้อมทั้งเพลทป้ายประทับตรา STI ที่ด้านหลัง

ด้านมิติตัวรถ The New Subaru XV STI

  • ยาว x กว้าง x สูง : 4,450 x 1,780 x 1,615 มม.
  • ความยาวช่วงล้อ : 2,635 มม.
  • ความกว้างช่วงล้อหน้า-หลัง : 1,524 - 1,524 มม.
  • น้ำหนักรถ : 1,430 กก.
  • ความจุถังน้ำมัน : 60 ลิตร

 

ล้ออัลลอยแต่งจาก STI

 

เพลทตราประทับ STI ที่ด้านหลัง

 

หรูหรา สะดวกสบาย พ่วงความสปอร์ตเร้าใจด้วยชุดแต่ง STI

          สำหรับภายในของ The New Subaru XV STI มาพร้อมกับชุดแต่ง STI ดีไซน์พิเศษทั้งเบาะนั่งหนังสีดำพร้อมกับการเดินตะเข็บด้ายสีแดง, หัวเกียร์ STI, พวงมาลัยหุ้มหนังเดินตะเข็บด้ายสีส้ม และพรมปูพื้น STI ดีไซน์พิเศษ ร่วมกับการมอบความสปอร์ตลงตัวด้วยห้องโดยสารสีดำ พร้อมออพชั่นมาตรฐานที่มอบความสะดวกสบายในการเดินทางอย่างครบครั้น ทั้งเรือนไมล์พร้อมจอแสดงข้อมูล MID, ระบบปรับอากาศอัตโนมัติพร้อมแผ่นกรอง, แป้นเหยียบอลูมิเนียม, ปุ่ม Push Start ดีไซน์พิเศษ เป็นต้น

 

รายละเอียดภายในห้องโดยสาร The New Subaru XV STI

 

หัวเกียร์ STI

 

พรมปูพื้น STI ดีไซน์พิเศษ

 

          ส่วนพื้นที่โดยสาร มาพร้อมเข็มขัดนิรภัย 3 จุด ทุกที่นั่ง และที่ยึดเบาะเด็ก ส่วนห้องสัมภาระตอนท้ายมีทั้งไฟส่องสว่างกับแผ่นปิดแบบถอดเก็บได้ และเพื่อการขยายพื้นที่บรรทุกให้มากขึ้น ตัวเบาะหลังสามารถพับได้แบบ 60:40 จังหวะเดียวที่สะดวก และรวดเร็ว

 

 

ดุดัน เร้าใจ ด้วยขุมพลัง Boxer 2.0 ลิตร 150 แรงม้า

          สำหรับ The New Subaru XV STI มาพร้อมกับเครื่องยนต์เบนซิน Boxer 2.0 ลิตร 4 สูบ 16 วาล์ว DOHC ให้กำลังขับเคลื่อนสูงสุด 150 แรงม้า ที่ 6,200 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุด 196 นิวตัน-เมตร ที่ 4,200 รอบ/นาที ส่งกำลังด้วยเกียร์อัตโนมัติ Lineartronic CVT ขับเคลื่อน 4 ล้อ Symmetrical AWD รองรับเชื้อเพลิงแก๊สโซฮอล์ 91, 95 และ E20 และที่เพิ่มมา 1 รายการ นั่นคือ เหล็กค้ำโช้คหน้า STI ที่เพิ่มประสิทธิภาพในการเกาะถนนในระหว่างการเลี้ยวรถได้ดีขึ้น

 

The New Subaru XV STI ราคา 1,438,000 บาท

 

          สำหรับ The New Subaru XV STI มีให้เลือก 6 สี ประกอบด้วย Pure WhiteIce Silver Metallic, Dark Grey Metallic, Obsidian Black Pearl, Tangerine Orange Pearl และ Desert Khaki ด้วยราคา 1,438,000 บาท

          สัมผัสประสบการณ์ความเร้าใจบทใหม่กับ The New Subaru XV STI โฉมใหม่ และร่วมทดสอบ และชมศักยภาพของรถยนต์ Subaru พร้อมรับข้อเสนอพิเศษสุดได้แล้ววันนี้ที่โชว์รูม Subaru ทั่วประเทศ ทั้งนี้ ผู้สนใจสามารถชมรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.subaru.asia/th

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook