เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 13 พฤศจิกายน 2559 - 11:29

Ferrari ประกาศเดินหน้านำเสนอซุปเปอร์คาร์ปลั๊กอินไฮบริดหลายรุ่นตั้งแต่ปี 2019 เป็นต้นไป

LaFerrari Spider

 

          Mr. Sergio Marchionne ซีอีโอ Ferrari ประกาศทิศทางใหม่ของรถเฟอรารี่ในปี 2019 เป็นต้นไปว่า ทางค่ายพร้อมพัฒนาซุปเปอร์คาร์ขุมพลังปลั๊กอินไฮบริดให้กับรถใหม่หลายรุ่น นอกเหนือจาก LaFerrari ที่เผยไปก่อนหน้านั้น

 

LaFerrari

 

          โดยเขาได้เผยว่าทางค่ายได้พัฒนาเทคโลโลยีเครื่องยนต์ปลั๊กอินไฮบริดสมรรถนะสูง สำหรับการบรรจุให้กับรถซุปเปอร์คาร์ เพื่อให้สามารถจำหน่ายในประเทศที่มีความเข้มงวดในด้านการปล่อยไอเสียได้มากขิ่งขึ้น โดยจะช่วยสนับสนุนเป้าหมายยอดขายที่ได้ตั้งเอาไว้ ซึ่งคาดการณ์ว่าจะเป็นการพัฒนาต่อยอดเทคโนโลยีเครื่องยนต์ไฮบริดจาก LaFerrari

          หลังจากที่ Ferrari คว้ายอดขายสูงสุดถึง 8,000 คัน พร้อมกับตั้งเป้าหมายเอาไว้ที่ 9,000 คัน ภายในปี 2019 ตามข้อมูลที่ Autonews ได้เผยก่อนหน้านั้น โดยทาง Mr. Sergio Marchionne ก็ได้ประกาศเป้าหมายใหม่ว่าจะต้องทำยอดขายมากกว่า 10,000 คัน ภายในปี 2025 

 

LaFerrari Spider

 

          นอกจากซุปเปอร์คาร์ปลั๊กอินไฮบริดที่จะสามารถเข้าถึงตลาดใหม่ๆ ที่เข้มงวดในด้านมลพิษแล้ว ทางค่ายยังได้พัฒนารถซุปเปอร์คาร์ที่แสดงถึงความ "กล้าหาญ" ในด้านการพัฒนา นอกเหนือจากการนำเสนอเทคโนโลยีใหม่ หนึ่งในนั้น คือ Ferrari GTC4Lusso T ที่มาพร้อมกับเครื่องยนต์ V8 ขนาดเล็ก ร่วมกับการออกแบบและเสริมออพชั่นให้สามารถใช้งานได้ในชีวิตประจำวัน ขับขี่ได้ทุกๆ วัน

 

Cr. ข้อมูลจาก carscoops.com

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook