เขียนโดย: Monster Racing

เมื่อ: 13 กรกฏาคม 2559 - 10:53

Peugeot Expert รถ LUV 11 ที่นั่ง นำเข้าจากประเทศฝรั่งเศส สมรรถนะยอดเยี่ยมมาตรฐานรถยุโรป

Peugeot Expert รถ LUV 11 ที่นั่ง นำเข้าจากประเทศฝรั่งเศส

 

          “เปอโยต์ เอ็กซ์เพิร์ต” (Peugeot Expert) รถสไตล์ LUV (Luxury Utility Vehicle) 11 ที่นั่ง ประกอบในประเทศฝรั่งเศส ได้รับการออกแบบให้ขับขี่ในเมืองได้อย่างคล่องแคล่ว ขับทางไกลให้ความรู้สึกสะดวกสบายเหมือนขับรถยนต์ จัดเต็มสมรรถนะด้านเครื่องยนต์ ดีเซล คอมมอนเรล HDi เทอร์โบ 2.0 ลิตร กำลังส่งสูงสุด 163 แรงม้า ที่ 3,750 รอบ/นาที และมีแรงบิด 340 นิวตัน-เมตร ที่ 2,000 รอบ/นาที ขับเคลื่อนด้วยระบบเกียร์อัตโนมัติ 6 สปีด ระบบพวงมาลัยพาวเวอร์ไฟฟ้าพร้อมไฮดรอลิก รูปลักษณ์ภายนอกพรีเมี่ยมสง่างาม ฝากระโปรงหน้ามีโลโก้สิงห์อยู่เหนือกระจังหน้าโครเมียมหรูหรา โดดเด่นยามขับเคลื่อนบนท้องถนน ภายในหรูหรา และเพียบพร้อมด้วยอุปกรณ์ต่างๆ ที่ถูกออกแบบเพื่อมอบสะดวกสบายในการใช้งาน ด้านระบบความปลอดภัยจัดเต็มครบครันมาตรฐานยุโรป ในราคาเริ่มต้นเพียง 1.85 ล้านบาท (ในรุ่นธรรมดา) และ 1.99 ล้านบาท (ในรุ่นเอ็กซ์เพิร์ตพลัส)

 

Peugeot Expert หรูหรามีระดับ

 

          “เปอโยต์ เอ็กซ์เพิร์ต” (Peugeot Expert) รถสไตล์ LUV (Luxury Utility Vehicle) ขนาด 11 ที่นั่ง นำเข้าจากประเทศฝรั่งเศส ได้รับการออกแบบตามเอกลักษณ์เฉพาะของ Peugeot รูปลักษณ์ภายนอกทันสมัยสง่างาม ฝากระโปรงหน้ามีโลโก้สิงห์อยู่เหนือกระจังหน้าโครเมียมหรูหรา ขนาดตัวรถ ยาว 5,135 มม. กว้าง 1,895 มม. และสูง 1,980 มม. ระยะฐานล้อ 3,122 มม. ให้ความรู้สึกโดดเด่นยามขับเคลื่อนบนท้องถนน เป็นรถเอนกประสงค์ขนาดใหญ่ที่ผสมผสานแนวคิดด้านการออกแบบอันโดดเด่นผสมผสานแนวคิดด้านประโยชน์ใช้สอยเข้าไว้ด้วยกัน

 

ภายในกว้างขวางนั่งสบาย เพียบพร้อมด้วยอุปกรณ์อำนวยความสะดวก

 

          นอกจากนี้ภายในให้ความรู้สึกหรูหรามีระดับ และเพียบพร้อมด้วยอุปกรณ์ต่างๆ ที่ถูกออกแบบเพื่อมอบความสะดวกสบายในการใช้งาน โดยในรุ่นเอ็กซ์เพิร์ตพลัส มีประตูไฟฟ้าอัตโนมัติข้างซ้ายช่วยให้เข้า-ออกตัวรถได้สะดวกมากขึ้น ระบบเซ็นเซอร์ถอยจอด 4 ตัว พร้อมไฟ LED แสดงระยะทำให้ผู้ขับถอยจอดได้อย่างปลอดภัย ด้านความบันเทิงมาพร้อมหน้าจอ LCD บนเพดาน ขนาด 10 นิ้ว เครื่องเล่นดีวีดี ขนาด 6.1 นิ้ว และลำโพง 4 จุด ช่วยการกระจายเสียงได้รอบทิศทาง เบาะโดยสารได้รับการออกแบบและคิดค้นให้เหมาะสมกับสรีระผู้ใช้งานมากที่สุด ผ่านนวัตกรรม 2- zone hardness ที่รถพรีเมี่ยมคาร์ระดับท็อปเท่านั้นเลือกใช้ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกสบายมากมาย อาทิ ช่องเก็บของอเนกประสงค์ 2 จุด ที่วางแขน 2 จุด ที่วางแก้วน้ำ 2 จุด รวมถึงพนักพิงศีรษะที่สามารถปรับระดับตามสรีระผู้ใช้ ตอบโจทย์การใช้งานทุกระดับ

 

ห้องโดยสารขนาดใหญ่ เบาะนั่งพร้อมที่พักแขนในตัวสไตล์รถยุโรประดับหรู

 

          ในส่วนของสมรรถนะเครื่องยนต์จัดเต็มด้วยขุมพลังเครื่องยนต์ดีเซล คอมมอนเรล HDi เทอร์โบ 2.0 ลิตร ได้รับการพัฒนาให้มีสมรรถนะสูงขึ้น กำลังส่งสูงสุด 163 แรงม้า ที่ 3,750 รอบ/นาที และมีแรงบิด 340 นิวตัน-เมตร ที่ 2,000 รอบ/นาที เครื่องยนต์ทำงานได้อย่างราบเรียบไม่มีเสียงรบกวน ช่วยเพิ่มสุนทรียภาพขณะเดินทาง และให้ความรู้สึกขับขี่สบายเหมือนขับรถยนต์ ระบบส่งกำลังด้วยเกียร์อัตโนมัติ 6 สปีด Tiptronic System พร้อมล้ออัลลอยขนาด 16 นิ้ว ระบบพวงมาลัยพาวเวอร์ไฟฟ้าพร้อมไฮดรอลิค กระจกข้างไฟฟ้ารอบคัน ระบบไฟตัดหมอก ระบบถุงลมนิรภัยกันสะเทือนคู่หน้า ระบบความปลอดภัยครบครันตามมาตรฐานยุโรป ทั้งยังคำนึงถึงการรักษาสภาพแวดล้อมและมลพิษทางอากาศเป็นสำคัญ จึงมีระบบกรองอนุภาคไอเสีย เพื่อควบคุมการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ (Co2) ในปริมาณต่ำตามมาตรฐานยูโร 5 (Euro 5)

 

Peugeot Expert กับราคาเริ่มต้นที่ 1.85 ล้านบาท และ 1.99 ล้านบาท

 

          สำหรับสาวกเจ้าสิงห์ผยองในประเทศไทย เปอโยต์ เอ็กซ์เพิร์ต (Peugeot Expert) มาพร้อมข้อเสนอสุดพิเศษมากมาย อาทิ ฟรี! ดอกเบี้ย 0 เปอร์เซ็นต์ ฟรี! บริการช่วยฉุกเฉินตลอด 24 ชั่วโมง ตลอดระยะเวลา 3 ปี และวารันตี 3 ปี หรือระยะทาง 100,000 กิโลเมตร โดยมีราคาจำหน่ายเริ่มต้นเพียง 1.85 ล้านบาท (รุ่นธรรมดา) และรุ่นเอ็กซ์เพิร์ตพลัส 1.99 ล้านบาท มีให้เลือกทั้งสีขาว, สีเทาดำ และสีดำ เยี่ยมชมและเป็นเจ้าของได้แล้วตั้งแต่วันนี้ ณ โชว์รูม เปอโยต์ 4 แห่ง ทั่วประเทศ ได้แก่ สำนักงานใหญ่ สาขาสุขาภิบาล 3 (ถนนรามคำแหง) 02-735-6888, สาขาทองหล่อ (สุขุมวิท55) 02-392-6888, สาขาหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา 074-439-999 และสาขาเชียงใหม่ 053-241-888 หรือติดตามข่าวสารได้ที่ www.facebook.com/peugeot.th

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook