เขียนโดย: Monster Racing

เมื่อ: 12 เมษายน 2559 - 17:20

All-new Honda Civic กับระบบ Driver Information Interface ให้คุณไม่ต้องละสายตาจากการขับขี่

All-new Honda Civic

 

          ในปัจจุบันเทคโนโลยีด้านยานยนต์ถูกพัฒนา และออกแบบให้ผู้ขับได้รับความรู้สึกประดุจเป็นหนึ่งเดียวกับตัวรถมากยิ่งขึ้น เห็นได้ชัดจากหลักการออกแบบให้ผู้ใช้เป็นศูนย์กลาง ที่มาพร้อมฟังก์ชั่นอำนวยความสะดวกสบายที่ครบครัน สามารถสั่งการระบบต่างๆ ในการใช้งานได้อย่างคล่องตัว เพื่อป้องกันและช่วยลดอุบัติเหตุที่อาจจะเกิดขึ้นจากการที่ต้องละสายตาเพื่อมาสั่งการระบบต่างๆ ของตัวรถ และจะดีกว่าไหม ถ้ารถที่คุณขับ มาพร้อมกับหน้าจอแสดงผลข้อมูลที่มาตรวัด เพื่อให้คุณไม่ต้องละสายตา และเสียสมาธิในการขับขี่ เช่น ระบบ Driver Information Interface ใน All-new Honda Civic

 

มาตรวัดพร้อมหน้าจอแสดงข้อมูลรายการเพลง ให้คุณไม่ต้องละสายตาจากการขับขี่

 

          All-new Honda Civic เติมเต็มความรู้สึกแบบเอ็กซ์คลูซีฟ พร้อมยกระดับมาตรฐานความปลอดภัยใหม่ด้วยระบบ Driver Information Interface ที่มาพร้อมกับแผงหน้าปัดและมาตรวัดความเร็วที่แสดงผลเป็นตัวเลขดิจิตอล ให้ความทันสมัยดุจรถยนต์หรู อีกทั้งยังแสดงผลมาตรวัดอุณหภูมิเครื่องยนต์, มาตรวัดระดับเชื้อเพลิง และมาตรวัดรอบเครื่องยนต์ขนาดใหญ่ดีไซน์สปอร์ต

 

มาตรวัดพร้อมหน้าจอแสดงข้อมูลเบอร์โทรศัพท์ที่โทรเข้ามา

 

ECO Coaching ระบบแสดงผลการขับขี่แบบประหยัดน้ำมัน

 

          ไม่เพียงเท่านั้น มาตรวัดของ All-new Honda Civic ยังสามารถแสดงข้อมูลฟังก์ชั่นอำนวยความสะดวกที่ครบครันในคราวเดียว ไม่ว่าจะเป็นข้อมูลการเชื่อมต่อกับระบบ Apple CarPlay ที่แสดงผลทั้งข้อมูลเพลงที่กำลังฟัง หรือแม้แต่เบอร์โทรศัพท์ที่โทรเข้ามาในขณะขับรถ ให้คุณได้รับความปลอดภัยในการดูข้อมูล โดยที่ไม่ต้องละสายตาจากการขับขี่ อีกทั้งยังสามารถควบคุมระบบเครื่องเสียง และรับ-วางสายโทรศัพท์ได้ที่สวิตช์สั่งการบนพวงมาลัย หรือผ่านสวิตช์สั่งการด้วยเสียงผ่าน Siri อีกด้วย นอกจากนั้น มาตรวัดยังสามารถแสดง ECO Coaching ระบบแสดงผลการขับขี่แบบประหยัดน้ำมัน ช่วยแนะนำให้ผู้ขับขี่ใช้เชื้อเพลิงอย่างรู้คุณค่า โดยวัดจากการเหยียบเบรคและคันเร่ง ซึ่งจะแสดงผลด้วยการเปลี่ยนสีที่มาตรวัดเรืองแสง เพราะนี่คือ All-new Honda Civic รถที่กำหนดทุกคำนิยาม

 

All-new Honda Civic

 

ฮอนด้า ซีวิค ใหม่ มีให้เลือกทั้งหมด 4 รุ่น พร้อมราคาดังนี้

  • รุ่น TURBO RS            ราคา 1,199,000 บาท
  • รุ่น TURBO                 ราคา 1,099,000 บาท
  • รุ่น 1.8 EL                  ราคา    959,000 บาท
  • รุ่น 1.8 E                    ราคา    869,000 บาท
รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook