เขียนโดย: Monster Racing

เมื่อ: 20 เมษายน 2559 - 15:42

All-new Honda Civic กับ Advance Display Audio เครื่องเสียงระบบสัมผัส พร้อมเชื่อมต่อสมาร์ทโฟน

Advance Display Audio เครื่องเสียงระบบสัมผัส ที่สามารถเชื่อมต่อสมาร์ทโฟนได้อย่างสมบูรณ์แบบ

 

          ในยุคปัจจุบัน การเลือกรถยนต์สักหนึ่งคัน มีเหตุผลที่มากกว่าแค่การดีไซน์ หรือแม้แต่สมรรถนะของเครื่องยนต์ เรื่องของความสะดวกสบายและเทคโนโลยีที่ได้รับ ก็เป็นอีกหนึ่งสิ่งที่ประกอบการตัดสินใจของผู้ใช้รถในยุคปัจจุบัน โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ในยุคที่สมาร์ทโฟนสามารถตอบรับความต้องการได้ทุกอย่าง แล้วมันจะดีกว่าไหม...ถ้าให้สมาร์ทโฟนของคุณสามารถเชื่อมต่อกับรถยนต์ที่เพียบพร้อมด้วยสมรรถนะ เพื่อการขับขี่ที่สมบูรณ์แบบ ผสานกับดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะอย่าง All-new Honda Civic

 

HDMI รองรับการเชื่อมต่อภาพและเสียง

 

          All-new Honda Civic ยนตกรรมที่กำหนดทุกคำนิยาม เพียบพร้อมด้วยเทคโนโลยีและความสะดวกสบายที่สมบูรณ์แบบ กับระบบ Advance Display Audio เครื่องเสียงหน้าจอสัมผัสขนาด 7 นิ้ว แบบ Advanced Touch ให้คุณได้ควบคุมทุกฟังก์ชั่นความบันเทิงได้ง่ายดายเพียงปลายนิ้วสัมผัส มาพร้อมระบบ Smartphone Connectivity เชื่อมต่อการทำงานผ่านสมาร์ทโฟนอย่างสมบูรณ์แบบด้วย Bluetooth USB และ HDMI รองรับการเชื่อมต่อ Apple CarPlay (เฉพาะสมาร์ทโฟนบางรุ่น) ไม่ว่าจะเป็น Hands Free Telephone การเชื่อมต่อโทรศัพท์แบบไร้สาย, Audio Display หน้าจอแสดงผลในโหมดเครื่องเสียง, HDMI รองรับการเชื่อมต่อภาพและเสียงผ่าน HDMI และ Video Display หน้าจอแสดงผลในโหมดวีดีโอผ่าน HDMI โดยสามารถควบคุมเครื่องเสียง และการรับ-วางสายโทรศัพท์บนสวิตช์ที่พวงมาลัย พร้อมสวิตช์สั่งการด้วยเสียงผ่าน Siri

 

Hands Free Telephone หน้าจอแสดงผลการเชื่อมต่อโทรศัพท์ไร้สาย

 

Audio Display หน้าจอแสดงผลในโหมดเครื่องเสียง

 

          นอกจากความสะดวกสบายที่สมบูรณ์แบบแล้ว ระบบเครื่องเสียงยังถูกถ่ายทอดได้อย่างเต็มพลัง ครบทุกอรรถรส ให้คุณเพลิดเพลินตลอดการเดินทาง ผ่านระบบเครื่องเสียงที่คมชัดด้วยระโพง 8 ตำแหน่ง ที่ทุกจัดวางในทุกช่วงของห้องโดยสาร สามารถสร้างอรรถรสความบันเทิงได้แบบเต็มอิ่มทุกการเดินทาง

 

Video Display หน้าจอแสดงผลในโหมดวีดีโอผ่าน HDMI

 

Honda Civic รุ่น TURBO RS  

 

ฮอนด้า ซีวิค ใหม่ มีให้เลือกทั้งหมด 4 รุ่น พร้อมราคาดังนี้

  • รุ่น TURBO RS            ราคา 1,199,000 บาท
  • รุ่น TURBO                 ราคา 1,099,000 บาท
  • รุ่น 1.8 EL                  ราคา    959,000 บาท
  • รุ่น 1.8 E                    ราคา    869,000 บาท
รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook