เขียนโดย: Panminator

เมื่อ: 11 มีนาคม 2559 - 10:07

ตัดต่อวิดีโอโดย: di5trotion

Blend the Image

ตัดต่อวิดีโอโดย: SIRTOEY

SIRTOEY

Isuzu Race Spirit 2016 พกความเร้าใจแบบจัดเต็ม กับคลิปไฮไลท์ความมันส์สนามแรก By BoxzaRacing

 

 Isuzu Race Spirit 2016 พกความเร้าใจแบบจัดเต็ม กับคลิปไฮไลท์ความมันส์สนามแรก By BoxzaRacing

          ถึงแม้ว่าจะระเบิดความแรงไปแล้วเมื่อวันที่ 5 มีนาคม ที่ผ่านมา กับการแข่งขัน Isuzu Race Spirit สนามแรกของปี 2016 ไปอย่างสุดมันส์ แต่เชื่อว่าหลายๆ คนอาจยังไม่ได้สัมผัสความเร้าใจที่เกิดขึ้นในวันนั้นกันแบบสดๆ กลิ่นอายของควันจากการเบิร์นยาง, รสชาติของความภูมิใจ, การกระหายต่อชัยชนะที่ได้ลุ้นอยู่ข้างสนามยังคงไม่จางหาย

          วันนี้ BoxzaRacing เอาใจสิงห์ควันดำที่ไม่ได้ไปเชียร์ทีมที่ชื่นชอบแบบชิดติดขอบสนาม โดยเก็บภาพและเสียงเป็นคลิปไฮไลท์พร้อมสรุปผลการแข่งขัน Isuzu Race Spirit 2016 สนามที่ 1 ที่ทำการแข่งขันทั้ง 4 รุ่น ได้แก่ New Isuzu D-Max 1.9Ddi BLUEPOWER, All-New Isuzu Turbo 44 mm., All-New Isuzu Turbo F55 PRO และ All-New Isuzu Pro Modify การแข่งขันเต็มไปด้วยความดุเดือด จากสำนักต่างๆมากมายอาทิ โอ็ต อู่ช่างขวัญ, หนุ่ย&เป๋อ สุพรรณ, มนตรี ดีเซล ขับเคี่ยวความมันส์ชิงชัยความเป็นที่ 1 กันตั้งแต่สนามแรกเลยทีเดียว พูดแล้วไม่เห็นภาพ ไปชมกันเลยดีกว่า !

          การแข่งขัน Isuzu Race Spirit 2016 สนามที่ 2 จะเกิดขึ้นในวันที่ 7 พฤษภาคม 2559 ที่เก่าเวลาเดิม ณ สนาม Bangkok Drag Avenue คลอง 5 ซึ่ง BoxzaRacing ไม่พลาดที่จะเก็บภาพและเสียงมาให้ชมอย่างแน่นอน ยังมีคลิปไฮไลท์อื่นๆ อีกมากมายที่สร้างสรรค์โดย BoxzaRacing เพื่อนๆ สามารถติดตามได้ที่ BoxzaRacing Channel บน YouTube อย่าลืมกด “Subscribe” กันด้วยนะคะ พร้อมทั้งติดตามข่าวสารวงการยานยนต์ได้ที่ www.boxzaracing.com , กด Like ได้ที่ facebook/BoxzaRacing

 

Isuzu Race Spirit 2016 กับผลการแข่งขันของการแข่งขันสนามแรก

Isuzu Race Spirit 2016 กับภาพบรรยากาศความมันส์ของการแข่งขันสนามแรก




รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook