เขียนโดย: Salmon Power

เมื่อ: 6 มีนาคม 2559 - 04:40

ภาพโดย: PSM

PSM

Isuzu Race Spirit 2016 กับผลการแข่งขันของการแข่งขันสนามแรก

 

Isuzu Race Spirit 2016 กับผลการแข่งขันของการแข่งขันสนามแรก

 

คู่ชิงอันดับที่ 1 ในรุ่น All-New Isuzu Pro Modify
 

          สำหรับการแข่งขัน Isuzu Race Spirit 2016 ก็ได้เปิดฉากขึ้นเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยสนามแรกก็จัดขึ้นไปเมื่อวันที่ 5 มีนาคม 2559 ณ สนามแข่งรถ Bangkok Drag Avenue (สนามคลอง 5) ซึ่งรายการ Isuzu Race Spirit ถือว่าเป็นการแข่งขันรถกระบะ Drag Isuzu ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ซึ่งมีเงินรางวัลมูลค่าร่วมกว่า 1,000,000 บาท โดยในวันนี้ก็จะมีรุ่นการแข่งขันแบ่งออกเป็น 3 รุ่นที่ใช้การแข่งขันแบบเก็บคะแนนสะสม ได้แก่ All-New Isuzu Turbo 44 mm. รุ่น  All-New Isuzu Turbo F55 PRO และ All-New Isuzu Pro Modify ส่วนรุ่น New! Isuzu D-Max 1.9Ddi BLUEPOWER ที่ถือว่าเป็นรุ่นการแข่งขันใหม่ที่เพิ่มเข้ามาในปีนี้ จะใช้การแข่งขันแบบปกติ ซึ่งสำหรับผลการแข่งขันทั้ง 4 รุ่น จะเป็นอย่างไรบ้างนั้น เราไปชมพร้อมๆกันเลยครับ

 

อาร์ท สุพรรณ ผู้ชนะอันดับที่ 3 ในรุ่น All-New Isuzu Turbo 44 mm.
 
 
หนุ่ย&เป๋อ สุพรรณ ผู้ชนะอันดับที่ 2 ในรุ่น All-New Isuzu Turbo 44 mm.
 
 
ผู้ชนะอันดับที่ 1 ในรุ่น All-New Isuzu Turbo 44 mm. โอ๊ต อู่ช่างขวัญ
 
 
โฉมหน้าผู้ชนะทั้ง 3 อันดับในรุ่น All-New Isuzu Turbo 44 mm.
 

          เริ่มด้วยรุ่นแรกอย่าง All-New Isuzu Turbo 44 mm. ที่ต้องเป็นรถที่ใช้เทอร์โบปาก 44 มม. หรือ เทอร์โบเดิมเท่านั้น โดยคู่ชิงที่ 3 นั้นเป็นการเจอกันระหว่าง จ็อบ มนตรี ดีเซล และ อาร์ท สุพรรณ ซึ่งผลการแข่งขันก็เป็นทางฝั่ง อาร์ท สุพรรณ ที่นิ่งกว่าในการออกตัวและสามารถคว้าอันดับที่ 3 ไปครองไว้ได้ เนื่องจากทาง จ็อบ มนตรี ดีเซล นั้นออกตัวฟาล์ว ส่วนคู่ชิงอันดับที่ 1 ก็เป็นการเจอกันระหว่าง โอ๊ต อู่ช่างขวัญ และ หนุ่ย&เป๋อ สุพรรณ ซึ่งผู้ที่คว้าอันดับที่ 1 ไปครองไว้ได้ ก็คือทาง โอ๊ต อู่ช่างขวัญ ที่สามารถทำเวลาเร็วที่สุดในรุ่นนี้ด้วยเวลา 11.1 วินาที 

 

นันพระราม 5 ผู้ชนะอันดับ 3 ในรุ่น All-New Isuzu Turbo F55 PRO
 
 
เบิร์ดชิวชิว&เก๋ เซอร์วิส สนามนี้คว้าอันดับ 2 ในรุ่น Turbo F55 PRO ไปครอง
 
 
หนุ่ย&เป๋อ สุพรรณ กับอันดับที่ 1 ในรุ่น All-New Isuzu Turbo F55 PRO
 
 
ผู้ชนะทั้ง 3 อันดับในรุ่น All-New Isuzu Turbo F55 PRO
 

          รุ่นที่ 2 อย่าง All-New Isuzu Turbo F55 PRO ที่ขยับความแรงขึ้นมาอีกนิดด้วยกฎข้อบังคับที่รถแข่งนั้นต้องใช้เทอร์โบในรหัส F55 เท่านั้น โดยคู่ชองชนะเลิศอันดับที่ 3 นั้นเป็นการเจอกันระหว่าง นันพระราม 5 และ โอ๊ต อู่ช่างขวัญ แต่เป็นที่น่าเสียดายที่รถแข่งของทาง โอ๊ต อู่ช่างขวัญ นั้นมีปัญหาไม่สามารถลงแข่งขันได้ทำให้ทาง นันพระราม 5 รับอันดับที่ 3 ไปครอง ส่วนคู่ชิงที่ 1 เป็นการโคจรมาเจอกันระหว่าง หนุ่ย&เป๋อ สุพรรณ และ อู่มินนี่ เบิร์ดชิวชิว&เก๋ เซอร์วิส ซึ่งผลการแข่งขันก็เป็นทาง หนุ่ย&เป๋อ สุพรรณ ที่เอาชนะไปได้ด้วยเวลา 10.392 วินาที

 

เบิร์ด เหม่ง Pro Speed คว้าอันดับที่ 3 ในรุ่น New! Isuzu D-Max 1.9Ddi BLUEPOWER
 
 
อันดับที่ 2 ในรุ่น New! Isuzu D-Max 1.9Ddi BLUEPOWER อู่เอ้แม่กลอง
 
 
AE Racing Garage กับอันดับที่ 1 ในรุ่น New! Isuzu D-Max 1.9Ddi BLUEPOWER
 
 
พิธีมอบรางวัลในรุ่น New! Isuzu D-Max 1.9Ddi BLUEPOWER
 

          สำหรับรุ่นการแข่งขันใหม่ล่าสุดอย่าง New! Isuzu D-Max 1.9Ddi BLUEPOWER ที่ใช้เครื่องยนต์ขนาด 1,900 cc. ของทาง Isuzu คู่ชิงอันดับ 3 ก็เป็นการพบกันระหว่าง เบิร์ด เหม่ง Pro Speed และ สุริยันต์ ส่วนสกุล จากทีม ผู้จัดการโอ๊ต ซึ่งผู้ที่สามารถคว้าอันดับที่ 3 ไปครองก็ได้แก่ทาง Pro Speed ที่เข้าเส้นชัยไปด้วยเวลา 12.853 วินาที ส่วนคู่ชิงอันดับ 1 นั้นก็เป็นการเจอกันระหว่าง AE Racing Garage และอู่เอ้แม่กลอง โดยผู้ที่คว้าอันดับ 1 ไปครองไว้ได้ก็คือทาง AE Racing Garage กับเวลาเข้าเส้นที่ 12.945 วินาที

 

หนุ่ย&เป๋อ สนามนี้รถยังไม่สมบูรณ์ ทำได้เพียงแค่อันดับที่ 3 ในรุ่น Pro Modify
 
 
รถแข่งสีฟ้าสดใสของทาง จ๊อบ มนตรี ในรุ่น  All-New Isuzu Pro Modify 
 
 
โอ๊ต อู่ช่างขวัญ ผู้ชนะอันดับ 1 ในรุ่น All-New Isuzu Pro Modify ด้วยเวลา 9.115 วินาที
 
 
ผู้ชนะทั้ง 3 อันดับในรุ่น All-New Isuzu Pro Modify
 

          รุ่นใหญ่ที่สุดอย่าง All-New Isuzu Pro Modify ที่ถือว่าเป็นรุ่นที่เร็วที่สุดของการแข่งขันในวันนี้ โดยมีรถแข่งระดับ 8 วินาทีเข้าร่วมการแข่งขัน ซึ่งคู่ชิงอันดับที่ 3 ก็เป็นการพบกันเองของรถแข่งจากอู่ หนุ่ย&เป๋อ สุพรรณ แต่รถแข่งหมายเลข 404 นั้นมีปัญหาเพลาขาด ทำไมไม่สามารถแข่งขันต่อไปได้ ส่งผลให้รถแข่งหมายเลข 402 นั้นได้อันดับที่ 3 ไปครอง สำหรับคู่ชิงอันดับ 1 ก็เป็นการปะทะกันระหว่าง 2 ตัวแรงแห่งยุคระหว่าง โอ๊ต อู่ช่างขวัญ Tex Bao Bao และ จ๊อบ มนตรี ดีเซล ซึ่งการแข่งขันคู่นี้ถือว่าสูสีกันมาก โดยทาง จ๊อบ มนตรี นั้นทำเวลาไว้ที่ 9.205 วินาที ส่วนทาง โอ๊ต อู่ช่างขวัญ ทำเวลาเฉือนชนะไปที่ 9.115 วินาที และส่งผลทาง โอ๊ต อู่ช่างขวัญ คว้าอันดับ 1 ไปครองได้สำเร็จ

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook