เขียนโดย: Salmon Power

เมื่อ: 6 มีนาคม 2559 - 04:18

ภาพโดย: PSM

PSM

Isuzu Race Spirit 2016 กับภาพบรรยากาศความมันส์ของการแข่งขันสนามแรก

 

Isuzu Race Spirit 2016 กับภาพบรรยากาศความมันส์ของการแข่งขันสนามแรก

  

รถแข่งของทาง หนุ่ย&เป๋อ สุพรรณ ในรุ่น All-New Isuzu Pro Modify
 

          เปิดฉากความมันส์สุดยิ่งใหญ่กันแล้ว สำหรับงานแข่งขันรถกระบะ Isuzu สุดยิ่งใหญ่แห่งปี กับงาน Isuzu Race Spirit 2016 ที่พร้อมชิงเงินรางวัลมูลค่าร่วมกว่า 1,000,000 บาท ที่ถือว่ามากที่สุดในประเทศไทย โดยสำหรับการแข่งขันในปีนี้ ก็จะแบ่งการแข่งขันออกเป็น 5 สนามเหมือนกับปีที่แล้ว โดยจะแบ่งการแข่งขันออกเป็น 5 รุ่น ได้แก่ All-New Isuzu Turbo 44 mm., All-New Isuzu Turbo F55 PRO, All-New Isuzu Pro Modify ที่จะใช้การแข่งขันในรูปแบบของการเก็บคะแนนสะสมทั้ง 5 สนาม ส่วนอีก 2 รุ่นที่เหลือ อย่าง New! Isuzu D-Max 1.9Ddi BLUEPOWER และ All-New Isuzu Open Unlimited จะใช้รูปแบบการแข่งขันแบบปกติ

 

ถ้วยรางวัลสำหรับรุ่นการแข่งขันทั้ง 4 ในวันนี้
 

          สำหรับในวันที่ 5 มีนาคม 2559 นี้ ก็จะเป็นการแข่งขันสนามแรกของงาน Isuzu Race Spirit 2016 ที่จัดขึ้นที่สนาม Bangkok Drag Avenue (สนามคลอง 5) ซึ่งงานในวันนี้ก็จะมีรุ่นการแข่งขันถึง 4 รุ่นด้วยกัน ได้แก่ รุ่น New! Isuzu D-Max 1.9Ddi BLUEPOWER, All-New Isuzu Turbo 44 mm., All-New Isuzu Turbo F55 PRO และ All-New Isuzu Pro Modify โดยในงานนี้ก็ได้รับความสนใจจากบรรดาเหล่ารถแข่งจากอู่ต่างๆผู้เข้าชมงานกันอย่างล้มหลาม ซึ่งบรรยากาศความมันส์ของงานในวันนี้จะเป็นอย่างไรนั้น ทาง BoxzaRacing มีภาพบรรยากาศมาให้ชมกันครับ

 

รถแข่งจากตู่บางมด ที่ลงแข่งขันในรุ่น All-New Isuzu Turbo 44 mm.
 
 
จ็อบมนตรี กับรถแข่งในรุ่น All-New Isuzu Turbo 44 mm.
 
 
ความมันส์ของรุ่น All-New Isuzu Turbo 44 mm.
 

          โดยในรุ่นแรกที่เป็นการแข่งขันเปิดสนามก็เป็นการแข่งขันในรุ่นของ All-New Isuzu Turbo 44 mm. ซึ่งในรุ่นนี้มีกฎข้อบังคับว่าปากทางเข้าเทอร์โบนั้นต้องมีขนาด 44 มม. เท่านั้น หรือพูดง่ายๆว่าเป็นเทอร์โบเดิม Standard ติดรถ แต่ถึงแม้ว่าจะเป็นเทอร์โบเดิมนั้น ความแรงนั้นก็อยู่กันในพิกัด 11 วินาทีกันเลยทีเดียว โดยในรุ่นนี้ก็มีตัวแรงดีเซลจากอู่ชื่อดังต่างๆลงแข่งขันมากมายกว่า 20 คัน ไม่ว่าจะเป็น โอ็ต อู่ช่างขวัญ, หนุ่ย&เป๋อ สุพรรณ และ มนตรี ดีเซล

 

รถแข่งของทาง หนุ่ย&เป๋อ สุพรรณ ในรุ่น All-New Isuzu Turbo F55 PRO
 
 
รถแข่ง All-New Isuzu Turbo F55 PRO ของทางอู่มินนี่ เบิร์ดชิวชิว&เก๋ เซอร์วิส
 

          สำหรับรุ่นการแข่งขันต่อมา ก็เป็นการแข่งขันในรุ่นของ All-New Isuzu Turbo F55 PRO โดยในรุ่นนี้รถแข่งที่ลงทำการแข่งขันนั้นจะต้องใช้เทอร์โบในรหัส F55 และสามารถใส่ยาง Slick ลงทำการแข่งขันได้ แต่ต้องใช้เกียร์เดิมในการแข่งขันเท่านั้น ซึ่งรถแข่งในรุ่นนี้นั้นสามารถวิ่งได้ในพิกัด 10 วินาทีกันเลยทีเดียว โดยในรุ่นนี้ก็มีตัวแรงจากอู่ดีเซลชื่อดังมากมายเข้าร่วมลงแข่งขันและถือว่าเป็นอีกรุ่นหนึ่งที่ได้รับความสนใจไม่แพ้กับรุ่น All-New Isuzu Turbo 44 mm. เลยครับ

 

Isuzu D-Max 1.9Ddi BLUEPOWER ของทาง เอ้ ปลาทู
 
 
ความแรงในรุ่นนี้อยู่ในพิกัด 12 วิกันเลยทีเดียว
 

          ถัดมากับรุ่นการแข่งขันของ New! Isuzu D-Max 1.9Ddi BLUEPOWER ที่ถือว่าเป็นรุ่นการแข่งขันใหม่ในปีนี้ เพื่อออกมารองรับกับผู้ที่ใช้รถยนต์ Isuzu D-Max 1.9Ddi BLUEPOWER ที่พึ่งเปิดตัวไปเมื่อปลายปีที่แล้ว และเป็นการการันตีว่า เครื่องยนต์ขนาด 1,900 cc. ของทางอีซูซุนั้น นอกจากจะโดดเด่นเรื่องความประหยัดน้ำมันแล้ว ยังสามารถให้กำลังและแรงม้าไม่แพ้กับเครื่องยนต์ในรุ่นก่อนเลยก็ว่าได้ครับ โดยรถแข่งในรุ่นนี้สามารถทำเวลาได้ดีที่สุดที่ 12 วินาทีกันเลยทีเดียว

 

รุ่นใหญ่ที่สุดของวันนี้กับ All-New Isuzu Pro Modify
 
 
ลีลาการเบรินยางในรุ่น All-New Isuzu Pro Modify
 

          รุ่นใหญ่ที่สุดและแรงที่สุดของงาน Isuzu Race Spirit 2016 สนามแรกในวันนี้กับ All-New Isuzu Pro Modify ที่ผู้ที่ลงแข่งขันนั้นในรุ่นนี้นั้นสามารถโมดิฟายรถแข่งของตัวเองได้อย่างเต็มที่ แต่มีข้อแม้ว่าจะต้องอยู่บนพื้นฐานของตัวรถเดิมเท่านั้น ซึ่งสำหรับในรุ่นนี้ความมันส์และความแรงนั้นอยู่ในระดับ 8 วินาทีกันเลยทีเดียว โดยในรุ่นนี้นั้นก็มีรถแข่งเข้าร่วมแข่งขันทั้งหมด 4 คัน ซึ่งแต่ละคันนั้นไม่ธรรมดากันอย่างแน่นอน

 

เหล่าบรรดากระบะ Isuzu ขาแรงทั้งหลาย
 
 
งานนี้ใครพลาดไม่ต้องเสียใจ งานหน้ายังมี ห้ามพลาดเด็ดขาด
 

          สำหรับการแข่งขัน Isuzu Race Spirit 2016 ในสนามที่ 2 นั้น จะมีขึ้นในวันที่ 7 พฤษภาคม 2559 ที่จะถึงนี้ โดยผู้ที่สนใจหรือมีใจรักในรถกระบะ Isuzu แรงๆ ก็สามารถมาร่วมชมหรือส่งรถแข่งของตนเองเข้าร่วมแข่งขันกันได้ พร้อมร่วมชิงรางวัลมูลค่ามากกว่า 1,000,000 บาท ซึ่งถือว่าสูงสุดในประเทศไทยอีกด้วย ส่วนสนามนี้ใครที่พลาดไป สนามหน้าห้ามพลาดเด็ดขาด แล้วพบกันใหม่ในสนามหน้านะครับ วันนี้คงต้องขอตัวลากันไปก่อน สวัสดีครับ

 

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook