เขียนโดย: Panminator

เมื่อ: 15 ธันวาคม 2558 - 17:27

MG ผลตอบรับดีเกินคาด ลูกค้ามั่นใจแห่จองล้นหลามในงาน Motor Expo 2015

 

MG ผลตอบรับดีเกินคาด ลูกค้ามั่นใจแห่จองล้นหลามในงาน Motor Expo 2015



          บริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้จำหน่ายรถยนต์ “MG” แบรนด์รถยนต์ชั้นนำจากประเทศอังกฤษ เปิดเผยยอดจองพร้อมยืนยันกระแสตอบรับดีจากลูกค้าในมหกรรมยานยนต์แห่งชาติครั้งที่ 32  หรือ Motor Expo 2015 โดยมียอดจองภายในงานนับตั้งแต่วันที่ 1 – 13 ธันวาคม 2558 ที่จำนวน 1,288 คัน โดย 60% เป็นยอดจองของรถยนต์ MG3 โดยเฉพาะรุ่นแฮทช์แบ็ค สีทูโทน ซึ่งได้แก่ สีเหลือง-หลังคาดำ สีแดง-หลังคาขาว และสีฟ้า-หลังคาขาว ส่วน NEW MG5 ที่พึ่งเปิดตัวไปยอดจองภายในงานอยู่ที่ 30 % และ NEW MG6 มี 10% ตามลำดับ ทั้งนี้ทาง เอ็มจี (MG) ตั้งเป้าที่จะดำเนินการส่งมอบรถยนต์รุ่นดังกล่าว ให้แก่ลูกค้าโดยเร็วที่สุด

มร.หวู่ ฮวน

         มร.หวู่ ฮวน กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอสเอไอซี มอเตอร์-ซีพี จำกัด กล่าวว่า “ยอดจองรถยนต์ MG ในงานมอเตอร์ เอ็กซ์โป ที่มากมายในครั้งนี้ถือเป็นความสำเร็จของเอ็มจี ในประเทศไทย โดยรถยนต์ทุกรุ่นของเอ็มจีต่างได้รับความนิยมและเป็นที่ยอมรับมากขึ้น ทั้งนี้ลูกค้ามีความต้องการซื้อรถยนต์ที่ดีมีคุณภาพ ดีไซน์ทันสมัย ออฟชั่นครบด้วยราคาที่เหมาะสม ซึ่งรถยนต์ เอ็มจี (MG) สามารถตอบสนองความต้องการเหล่านี้ของลูกค้าได้อย่างดีเยี่ยม โดยตลอด 3 ปีที่ผ่านมา เราได้วางแผนการเติบโตในธุรกิจ ทั้งในด้านการผลิตที่เน้นในเรื่องคุณภาพเป็นสำคัญ พร้อมทั้งการนำเทคโนโลยีสมัยใหม่เข้ามาประยุกต์ใช้ในสายการผลิต การบริหารงานขายและการตลาด ตลอดจนคุณภาพของงานบริการหลังการขาย เพื่อสร้างความเชื่อมั่นและความพึงพอใจให้แก่ลูกค้าสูงสุด และเป็นการพัฒนาให้ เอ็มจี สามารถเติบโตในธุรกิจนี้ได้อย่างยั่งยืนในประเทศไทย” 

 

          ทั้งนี้หนึ่งในแผนงานที่สำคัญและได้เริ่มดำเนินการแล้ว คือ การลงนามในสัญญาซื้อที่ดินเพิ่มจำนวน 437.5 ไร่ ในนิคมอุตสาหกรรมเหมราชอีสเทิร์นซีบอร์ด 2 จังหวัดชลบุรี โดยที่ดินดังกล่าวจะเป็นที่ตั้งของโรงงานผลิตรถยนต์แห่งใหม่ของ เอ็มจี ในประเทศไทย และเมื่อการก่อสร้างแล้วเสร็จโรงงานแห่งนี้จะเป็นศูนย์กลางการผลิตรถยนต์ประเภทต่างๆ ภายใต้แบรนด์ เอ็มจี (MG) ประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้  (South East Asia) เพื่อจำหน่ายทั้งตลาดในประเทศไทย และเพื่อการส่งออกไปยังภูมิภาคต่างๆของโลก เมื่อแล้วเสร็จจะช่วยเพิ่มศักยภาพในการผลิตรถยนต์รุ่นต่างๆ ของ เอ็มจี (MG) รวมทั้งรถยนต์รุ่นใหม่ที่กำลังจะออกสู่ตลาดในประเทศไทยเร็วๆ นี้

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook