เขียนโดย: Panminator

เมื่อ: 14 ธันวาคม 2558 - 13:18

ภาพโดย: Streetmetal

My name is Bank an automotive photographer and a based out of Thailand

ปาย สิตางคุ์ อีกหนึ่งนักแสดงสาวร่วมพิสูจน์ประสิทธิภาพป้องกัน UV 100% ของฟิล์ม VOX ที่งาน Motor Expo

 

ปาย สิตางคุ์ อีกหนึ่งนักแสดงสาวร่วมพิสูจน์ประสิทธิภาพป้องกัน UV 100% ของฟิล์ม VOX ที่งาน Motor Expo 2015

คุณเอกภัทร พรประภา ที่ปรึกษาฝ่ายขายและการตลาด,คุณสาโรช เลี้ยงอำนวย ผู้อำนวยการฝ่ายขายต้อนรับคุณปาย สิตางค์ เป็นสมาชิกใหม่ของ VOX Club
 

          กระแสยังคงแรงอย่างต่อเนื่อง กับ VOX Film ดารานักแสดงร่วมตบเท้ามาพิสูจน์ประสิทธิภาพของ Film VOX ที่เป็นฟิล์มหนึ่งเดียวในไทยที่สามารถกัน UV ได้ 100% ซึ่งมีดารานักแสดง ร่วมพิสูจน์มาแล้วมากมาย ทั้งนิกกี้ พริตตี้เงินล้าน, หยาดทิพย์ ราชปาล ล่าสุดถึงคิวของสาว ปาย สิตางคุ์ ปุณภพ อีกหนึ่งดารามากความสามารถ ที่ได้มีโอกาสมาร่วมพิสูจน์คุณสมบัติของ Film VOX ในงาน Motor Expo 2015 ว่ากันแสงยูวีได้ 100% จริงหรือไม่ 

ดารานักแสดงสาว ปาย สิตางคุ์ ที่มาร่วมพิสูจน์คุณภาพฟิล์ม VOX
 
แพทย์หญิง พรภุชงค์ เลาห์เกริกเกียรติ ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังและความงาม มาบอกถึงอันตรายของแสงยูวี
 
บรรยากาศการพูดคุยที่บูธ VOX Film
 

          ไม่เพียงแค่นักแสดงสาวอย่างปาย สิตางค์ุที่มาร่วมพิสูจน์ประสิทธิภาพของฟิล์มว็อกซ์เท่านั้น ยังมีแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังอย่าง แพทย์หญิง พรภุชงค์ เลาห์เกริกเกียรติ ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังและความงาม ที่มาบอกเล่าถึงภัยอันตรายของแสงยูวี ที่มาพร้อมกับแสงแดด ต้องบอกเลยว่าแสงยูวีนั้น อันตรายเป็นอย่างมากกับร่างกายของเรา ซึ่งทำอันตรายทั้งดวงตา เส้นผม และโดยเฉพาะกับผิวหนัง ที่ทำให้ผิวคล้ำลง ,ทำลายคอลลาเจนใต้ผิวหนังทำให้ผิวหนังของเราเหี่ยวย่น, แก่ก่อนวัย โดยเฉพาะในรถยนต์ที่หลายคนคงคิดว่าแสงยูวีจากแดดคงทำ อันตรายอะไรไม่ได้ ซึ่งคุณคิดผิด เมื่อแสงแดดผ่านเข้ามาที่กระจกแสงยูวีก็สามารถเข้ามาทำร้ายคุณได้แล้ว แต่สิ่งหนึ่งที่สามารถยับยั้งอันตรายจากแสงยูวีได้ นั้นก็คือฟิล์มติดรถยนต์ VOX ที่ตอนนี้เป็นเจ้าแรกของโลกที่ผลิตฟิล์มด้วยนวัตกรรมนาโน เทคโนโลยี สามารถป้องกันรังสี UV400 และ UVA1 ได้จริง โดยพิสูจน์ผ่านเครื่อง Spectumdetector ซึ่งวัดค่าการผ่านวัตถของแสงยูวี สำหรับฟิล์ม VOX นั้น ค่าเป็น 0 แสดงว่า UV ไม่สามารถผ่านเข้ามาได้เลย เป็นอีกหนึ่งฟิล์มคุณภาพต้องได้ลองใช้จริงๆ

น้องเม็ดทราย Vox Lady คนสวยพิสูจน์ค่า UV กับเครื่อง Spectumdetector
 
แผ่น Tester ของฟิล์ม VOX ก็สามารถดูการผ่านของแสงยูวีได้เช่นกัน
 

          และนอกจากนั้นแล้ว ภายในบูธ VOX Film ยังมีกิจกรรมแจกของรางวัลสำหรับผู้ที่เข้ามาชมด้วย มีทั้ง VOX Action Camera มูลค่ากว่า 4,900 บาทหลายรางวัล รวมถึงบัตรส่วนลด  Camui Priviledge Voucher สำหรับผู้ที่เยี่ยมชมบูธ VOX มูลค่า 5,000 บาท กลับบ้านไปฟรีๆอีกด้วย เรียกได้ว่า VOX นั้นทุ่มสุดตัว แจกหนัก แจกจริง ให้กับผู้โชคดีมากมาย

ขณะเล่นเกมส์ชิงรางวัล
 
ผู้โชคดีได้รับกล้อง VOX Action Camera มูลค่า 4,900 บาท
 
ผู้โชคดีที่ได้รับ Camui Priviledge Voucher เป็นส่วนลดมูลค่า 5,000 บาท

          อีกทั้งยังมีแคมเปญสุดพิเศษอย่าง ติดฟิล์ม VOX ลุ้นรถและรางวัลเกินล้าน  !! สำหรับผู้ติดฟิล์มว็อกซ์เพียงถ่ายรูปคุณกับรถยนต์พร้อมถือบัตรรับประกันฟิล์มรถยนต์ VOX (บัตรรับประกัน 1 ใบรับ 1 สิทธิ์ในการลุ้นรับรางวัล) และโพสลงใน Facebook ของคุณพร้อม เขียนว่า " ฟิล์ม VOX ลองดูแล้วคุณจะรู้ถึงความแตกต่าง " #voxcarfilm ตั้งแต่วันนี้ - 29 กุมภาพันธ์ 2559 ลุ้นรับรถมาสด้า 2 และรางวัลอื่นๆรวมมูลค่ากว่าล้านบาท นอกจากสุขภาพจะดีแล้ว อาจยังได้รับรถไปขับฟรีๆอีกด้วย ไม่ติดฟิล์มว็อกซ์ ไม่ได้แล้ว...

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook